Chương 71+72

834 54 3
                                    

Chương 71: Anh yêu em nhiều lắm!

Căn phòng bệnh góp mặt đầy đủ toàn bộ người thân bên cạnh như đã xảy ra điều gì đó vô cùng tồi tệ với bệnh nhân nét mặt ai cũng tràn đầy lo lắng.

Vũ Hạo Dân vừa tiêm xong cho Phi Nhung một mũi thuốc anh đặt kim tiêm bỏ lên xe thuốc cho y tá đẩy ra ngoài rồi quay lại nhìn tất cả mọi người đang đợi câu trả lời từ mình, anh tháo khẩu trang xuống nặng nề nói..

- Tình trạng đột nhiên chuyển biến phức tạp hiện tại Phi Nhung đã lâm vào hôn mê, cần nhanh chóng ghép tủy không thể kéo dài thêm nữa..

- Đã tìm được tủy phù hợp chưa?

Giọng nói trầm khàn của Mạnh Quỳnh vang lên khiến lòng Vũ Hạo Dân càng thêm nặng trĩu..

Anh buồn bã lắc đầu rồi nhìn Phi Nhungđang nằm trên giường bệnh, sức khỏe của cô đã vô cùng yếu không thể tự thở mà phải gắn ống truyền oxy.

Gian phòng lại rơi vào tĩnh lặng, bầu không khí nặng nề đến choáng ngộp, Trang Nhã Linh đứng nhìn Phi Nhung mà đau lòng không thể cầm được nước mắt..

[ Reng Reng Reng]

Tiếng chuông điện thoại của Vũ Hạo Dân xua tan bầu không khí tĩnh lặng, anh tắt chuông rồi đi ra ngoài nghe máy..

- Mạnh Quỳnh .. con nghỉ ngơi một chút đi.. đã suốt mấy ngày rồi con không ăn không ngủ sức khỏe của con làm sao chịu nổi..

Trang Nhã Linh đi đến đặt tay lên vai anh nghẹn ngào khuyên nhủ, một người là con dâu đang nguy kịch nằm trên giường một người là con trai bà yêu hơn mạng sống lại đang như cái xác không hồn, thân tàn ma dại khiến tim bà như ai đang cắt ra từng mảnh vụn..

Mạnh Quỳnh vẫn ngồi đó nắm tay cô, không một lời nói không một hành động..

- Anh hai..

- Mọi người về nghỉ ngơi đi, thay con chăm sóc tiểu Bảo, tạm thời đừng cho thằng bé biết tình trạng của Nhung Nhung.

Lúc này Vũ Hạo Dân cũng đã quay trở lại thần thái của anh đã hoàn toàn khác với lúc vừa rồi, anh nhìn mọi người rồi dừng lại phía Mạnh Quỳnh vui mừng nói..

- Đã tìm thấy tủy phù hợp với Phi Nhung rồi.

Một câu nói đã cứu vớt Mạnh Quỳnh ra khỏi vực thẩm, hai mắt anh sáng lên nhìn Vũ Hạo Dân như nhìn thấy vị cứu tinh của đời mình.. Vũ Hạo Dân tiếp tục nói

- Bệnh viện W bên Mỹ vừa báo đã tìm được tủy thích hợp để ghép cho Phi Nhung bây giờ chúng ta cần nhanh chóng đưa cô ấy sang Mỹ để tiến hành phẩu thuật..

- Được vậy cậu nhanh chống sắp xếp đi. Ba, ba quay về sai phi cơ chuẩn bị máy bay ngay đi..

- Anh hai em đi cùng anh..

- Em ở lại lo chuyện công ty đi, còn mẹ chăm sóc tiểu Bảo hộ con..

Mạnh Quỳnh vui mừng anh nhìn từng người một căn dặn rồi quay lại nắm bàn tay Phi Nhung đặt lên đó một nụ hôn..

- Nhung Nhung em cố gắng thêm chút nữa nha, chỉ một chút nữa thôi.. Anh Yêu Em!

- ---------------

(Nhung Quỳnh) Cô Vợ Dịu Dàng Của Tổng Tài Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ