Chương 53+54

852 51 6
                                    

Chương 53: Chấp nhận..

Chiếc xe BMW dừng ngoài đường lớn, Nguyễn Mạnh Quỳnh  xuống xe đi bộ vào con hẻm nhỏ trong khu cô sống, đây chính là con đường đã mang tình yêu đến cho anh, dù lần đó suýt nữa phải bỏ mạng nếu không ai chú ý đến anh nhưng anh lại cảm thấy vô cùng may mắn khi gặp được Phi Nhung  người cho anh yêu thương, cho anh hạnh phúc.

Lần này trở lại đây, vẫn là khu phố là con hẻm này nhưng không phải hạnh phúc mà chính là sự bồn chồn, sợ phải mất mác sợ không thể tìm lại tình yêu của mình..

Mạnh Quỳnh  đi đến căn nhà cuối cùng trong con hẻm, thấy cửa khóa ngoài nên anh đành đi đến căn nhà bên cạnh hỏi thăm.. Anh gặp được bác Tứ người bạn của ba cô lúc trước đang đứng ngoài cổng anh liền hỏi thăm..

- Chào bác, bác cho con hỏi chủ căn nhà bên cạnh là cô gái tên Phạm Phi Nhung  phải không?

Bác Tứ nhìn anh từ dưới lên trên nhận xét thấy bề ngoài anh trong lịch sự đứng đắn ông mới trả lời..

- Đúng là nhà của Phi Nhung  con bé vừa chuyển về khoảng ba tháng nay nhưng sáng nay đã dọn đi rồi..

- Bác biết cô ấy đi đâu không? Trông cô ấy có khỏe không bác?

- Đi đâu thì tôi không biết tôi có hỏi nhưng con bé chỉ nói là chuyển đến nhà bạn. Còn sức khỏe thì có vẻ gầy hơn trước đây nhiều, hai tuần trước còn ngất xỉu trước nhà.. Tội nghiệp con bé tuổi còn trẻ đã mất mẹ lẫn cha..

Mạnh Quỳnh  khẽ cúi đầu chào ông rồi lững thững bước đi. Anh thẫn thờ như người mất hồn cho đến khi ra tới xe lái về phía trước, nhìn buổi chiều hoàng hôn dần buông xuống anh vẫn không biết mình nên đi đâu..

Ông trời cho anh chút hi vọng rồi lại nhẫn tâm dập tắt..Ông trời mang tình yêu đến cho anh đến khi vừa sắp được danh chính ngôn thuận đường đường chính chính ở bên nhau rồi lại tàn ác cướp đi. Ai cũng nói anh may mắn vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng trời phú cho vóc dáng tiêu sái gương mặt đẹp trai tuấn tú khiến ai nhìn thấy đều phải ao ước. Nhưng chẳng ai biết anh khao khát có được một tình yêu chân thành đơn giản như bao đôi vợ chồng khác đến nhường nào.

Ba mẹ cho anh sự giàu sang phú quý nhưng không cho anh được cái gọi là tự do của hạnh phúc như những đứa trẻ cùng trang lứa. Chúng được tự do chọn công việc mình thích chọn người mình yêu còn đối với anh thì hoàn toàn không thể...

- ------ Năm Tháng Sau --------

" Trang Nhã Linh từ phòng bếp đi ra trên người vẫn còn mang tập dề,nhìn Mạnh Quỳnh  đang xem tin tức trên ti vi bà ôn nhu nói.."

- Mạnh Quỳnh .. hôm nay mẹ có nấu rất nhiều món con thích, mau vào trong ăn tối thôi con

Đáp trả lại bà chính là sự hờ hững từ Mạnh Quỳnh . Anh tắt ti vi, nhìn bà lạnh nhạt nói..

- Từ giờ mẹ đừng vất vả chuẩn bị thức ăn cho con nữa, cứ để người làm nấu được rồi, khẩu vị của con dì ấy biết..

Nói xong anh lạnh lùng lướt qua Trang Nhã Linh đi vào phòng bếp. Bà nhìn theo bóng lưng anh, người con trai bà hết mực yêu thương bây giờ lại vô cùng xa cách với bà, đã hơn một tháng nay bà đến Trang Viên ở cùng anh, chăm lo từ quần áo từng bữa cơm đến giấc ngủ nhưng anh vẫn lạnh nhạt khiến lòng bà đau nhói..

(Nhung Quỳnh) Cô Vợ Dịu Dàng Của Tổng Tài Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ