Chương 74: Ngoại truyện 1
Mới hơn 5 giờ sáng Phi Nhung đã nhẹ nhàng rời khỏi giường ngủ, mở hộc tủ ngay đầu giường lấy ra một chiếc que thử thai rồi rón rén đi vào tolet.
Suốt hai tuần nay cô luôn cảm thấy mệt mỏi ăn uống thì lúc được lúc không tính tình thì trở nên thất thường và quan trọng là nguyệt san đã không ghé thăm cô rất lâu rồi. Trong lòng cứ bán tính bán nghi mãi nên quyết định lén Mạnh Quỳnh mua về một chiếc que thử thai test thử xem thế nào.
Làm như hướng dẫn sử dụng xong xuôi Phi Nhung đến thở mạnh cũng không dám, cô đứng yên nhìn chiếc que trước mắt đã dần hiện lên một vạch rồi từ từ xuất hiện thêm phía bên dưới một vạch rất mờ..
Cầm chiếc que trên tay kết quả cô mong đợi lại một lần nữa mông lung, cứ tưởng sau khi thử thì kết quả sẽ được xác định ngay nhưng nhìn kết quả này thì một vạch đậm một vạch rất mờ chứng tỏ là vẫn còn chưa chắc chắn 100%..
- Nhung Nhung .. em có trong đó không vợ ơi?
Tiếng gọi của Mạnh Quỳnh vọng vào làm cô giật mình rửa chiếc que qua nước rồi nhét vào túi áo ngủ xong mới mở cửa ra nhìn anh trong bộ dạng vẫn còn ngái ngủ vô cùng buồn cười làm cô không nhịn được mà phải che miệng cười khúc khích..
- Sao chồng dậy sớm vậy?
- Thì tìm vợ đó, trời còn chưa sáng mà đã không thấy em đâu nên anh lo..
Anh mắt nhắm mắt mở miệng thì ngáp dài ngáp ngắn, anh đặt hai tay lên vai cô rồi đi từ phía sau đẩy cô quay trở về giường ngủ..
Phi Nhung vẫn cười không khép được môi cô lắc đầu chịu thua rồi nằm xuống giường kéo chăng lại cho mình kéo luôn cho cả anh rồi ôm lấy anh vào lòng..
- Như thế này đã được chưa chồng của tôi ơi..
Anh mắt thì đã lim dim ngủ nhưng vẫn nở một nụ cười hài lòng, hôn chụt lên môi cô một cái rồi tiếp tục giấc ngủ đã bỏ dở..
Phi Nhung thì ngược lại cô không thể ngủ lại mà nằm yên cho anh ôm cô nghịch nghịch tóc anh lòng đầy hạnh phúc khi nghĩ lại chuyện..
Cái ông chồng bá đạo này của cô từ khi quay về từ Mỹ trừ những lúc phải đi họp hay đi vệ sinh ra thì mới rời khỏi mình mà không thể không cười. Một ngày 24 giờ nếu có thể cô chắc chắn anh sẽ dành trọn thời gian bên cô thôi, đi làm cũng làm cùng phòng với anh, đi ra ngoài hay đi ăn đi ngủ đâu đâu nơi nơi đều mang cô đi cùng, vắng một xíu đã cuống cuồng đi tìm. Nói Nguyễn Mạnh Quỳnh bây giờ chính là một tên nghiện vợ chắc chắn là không ai phản đối.
Nghĩ lại mọi chuyện thì cô vẫn không thể tin nổi cô bây giờ đã có được một người chồng luôn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho mình, một đứa con trai ngoan lại vô cùng hiểu chuyện cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào mà biết bao người mơ ước chính cô cũng đã từng mơ và bây giờ cô đã có được ước mơ của mình. Đó là điều cô thấy may mắn nhất trong cuộc đời mình..
Miên man theo suy nghĩ đến khi thiếp đi lúc nào cô cũng không hay biết.
Khi tỉnh dậy lần nữa chỉ thấy còn mỗi một mình trên giường cô lục đục tìm điện thoại xem mấy giờ thì con số 08:30 to đùng trên màn hình khiến cô giật mình. Vội vội vàng vàng xuống giường vào phòng tắm vệ sinh cá nhân bằng tốc độ ánh sáng rồi phi nhanh xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhung Quỳnh) Cô Vợ Dịu Dàng Của Tổng Tài Bá Đạo
FanfictionCô Vợ Dịu Dàng Của Tổng Tài Bá Đạo Tác giả : Đường Nguyệt Y Cover Ngocmy2804 Ai yêu mến Nhung Quỳnh thì nhớ ủng hộ cho mình nha❤😘