Chương 47+48

892 54 3
                                    

Chương 47: Yêu anh!

- Aaaaaaaaaa.... Vũ Hạo Dân... Anh tỉnh dậy ngay cho emmmm........

Tiếng hét chói tai của Kỷ Tuyết làm Vũ Hạo Dân giật mình tỉnh dậy anh ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra..

Anh dáo dác nhìn xung quanh rồi nhìn Kỷ Tuyết đang đằng đằng sát khí nhìn mình..

Nhìn lại người mình thì đang trần trụi không một mảnh áo che thân..Anh nuốt nước bọt cái ực rồi lúng túng nói..

- Anh không biết chuyện gì đã xảy ra.. Tối qua chúng ta đều rất say sau khi đưa em vào đây sau đó đã xảy ra chuyện gì anh cũng không nhớ nữa..Nhưng anh chắc chắn là không có làm gì em hết..

Kỷ Tuyết bằng ánh mắt đa nghi nhìn anh một lượt từ trên xuống dưới ngoại trừ không mặc áo làm lộ ra cơ bụng săn chắc thì không có điểm nào đáng nghi vì quần anh vẫn còn mặc và thắt lưng vẫn chưa tháo ra. Nhìn anh xong cô lại nhìn mình.. trừ hai dây áo tuột xuống thì cũng không giống có vẻ đã làm ra chuyện đáng xấu hổ.. Cô hắng giọng một tiếng rồi ngại ngùng nói..

- Em..em về trước đây..

Kỷ Tuyết chỉnh lại dây áo váy ngay ngắn rồi đi xuống giường nhưng chân còn chưa kịp đặt lên sàn nhà đã bị Vũ Hạo Dân nắm tay kéo lại..

Kỷ Tuyết quay lại nhìn anh, lấp bấp hỏi..

- Hạo Dân..anh.. anh làm gì vậy?

- Chuyện anh nói em đã suy nghĩ đến đâu rồi?

Vũ Hạo Dân nhìn thẳng vào mắt cô, anh nghiêm túc hỏi..

- Em..em..

- Anh biết trong hoàn cảnh này đòi câu trả lời từ em là không đúng nhưng anh đã chờ suốt năm năm rồi bây giờ không thể chờ được nữa...anh muốn ở bên cạnh em muốn làm em vui muốn thấy em cười, muốn em luôn luôn hồn nhiên đáng yêu như trước đây.. Anh yêu em... Em sẽ không làm anh thất vọng đúng không?

- Anh đã thích em từ rất lâu rồi sao?

- Đúng. Lần đầu tiên gặp em chính sự hồn nhiên ngây thơ của em đã khiến anh luôn nhớ nhung trong lòng. Nhưng người em đặt trong lòng lại là Mạnh Quỳnh ... Giữa tình yêu và tình bạn anh thà chọn tình bạn để còn có thể được nhìn thấy em, được bên cạnh em vì anh biết nếu lúc đó nói ra em cũng sẽ không chấp nhận rồi giữa chúng ta sẽ mất luôn mối quan hệ trước mắt..

Vũ Hạo Dân dừng lại một chút nắm lấy bàn tay cô rồi mới nhẹ nhàng nói tiếp..

- Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác rồi...Em có thể cho anh một cơ hội được không?

Kỷ Tuyết cúi đầu cô vẫn im lặng không trả lời anh...

Thoáng chốc cảm giác hụt hẫng liền ập đến trong lí trí của Vũ Hạo Dân.. Cô im lặng có nghĩa là anh đã thất bại rồi.. Dù không có Mạnh Quỳnh  thì anh cũng chẳng thể có được tình yêu của cô.. Chính anh đã khuyên cô rằng tình yêu là không thể cưỡng cầu, nhưng hiện tại thì sao? Anh đang cố gắng cưỡng cầu trái tim cô dành tình yêu cho mình, đúng là chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất mà thôi...

(Nhung Quỳnh) Cô Vợ Dịu Dàng Của Tổng Tài Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ