Chương 33

733 40 0
                                    

Chương 33: Nụ cười chua chát..

- Hạo Dân tình trạng của Nhung Nhung  thế nào rồi, khi nào có thể xuất viện được, cô ấy cứ luôn miệng đòi về...

"Nguyễn Mạnh Quỳnh  hớp một ngụm cà phê rồi nhìn Vũ Hạo Dân hỏi, Cả hai đang uống cà phê trong nhà ăn của bệnh viện, anh luôn không dám rời xa cô lâu nên chỉ ăn uống và giải quyết công việc trong bệnh viện luôn..

- Tình trạng của cô ấy đúng ra là có thể xuất viện từ tuần trước rồi..là do cậu cố chấp lo lắng thái quá không chịu cho cô ấy về thôi.. bắt người ta quanh quẩn suốt trong bệnh viện cả tháng trời không phát điên là may rồi đó..

" Vũ Hạo Dân vừa cười vừa nói rồi anh cũng uống một ngụm cà phê"

- Cậu nói hơi quá rồi đó. Chỉ là lo lắng cho sức khỏe của cô ấy thôi.

" Anh cười cười rồi tiếp tục nhâm nhi ly cà phê nóng"

- Tiếp đến cậu dự định thế nào? Sẽ kết hôn với cô ấy sao?

- Sẽ sớm nhất có thể..

- Hai bác đã biết chưa?

- Vẫn chưa..

- Thân phận của Phi Nhung  có vẻ là sẽ hơi khó đó..

- Chuyện đó không quan trọng.

"Mạnh Quỳnh  lạnh nhạt nói rồi đứng dậy"

- Khoan đã, Mạnh Quỳnh

" Thấy anh định rời đi Vũ Hạo Dân liền gọi anh lại như có chuyện còn vẫn phải nói tiếp"

- Kỷ Tuyết đã về nước rồi đó, cô ấy vừa gọi cho tôi hỏi địa chỉ nhà cậu, cậu cũng biết tính tôi vốn dễ mềm lòng nên đã cho rồi, chắc giờ cổ đã đang ở nhà cậu..

- Tôi biết rồi..

- ---------------

Sau khi hỏi Vũ Hạo Dân về tình trạng của cô đã có thể xuất viện thì cuối cùng anh cũng đồng ý cho cô về nhà sau bảy bảy bốn chín lần năn nỉ ỉ ôi..

- Em lên phòng nghỉ ngơi một chút rồi anh sai người mang bữa tối lên cho em, vết thương vẫn chưa khỏi như lúc đầu em đừng nên đi nhiều..

"Anh  nắm tay ánh mắt cưng chìu nhìn cô dịu dàng nói"

- Sao anh càng ngày càng xem em như trẻ con vậy. Em đã thật sự khỏe rồi đã hoàn toàn hết đau rồi..

"Cô chu chu môi nói, giọng điệu cực kì đáng yêu làm tim anh như mềm nhũn ra "

- Anh chính là thích chiều em như trẻ con vậy đó.

Không nói nữa, vào thang máy lên lầu nghỉ ngơi đi anh ở đây giải quyết chút công việc rồi lên sau..

"Mạnh Quỳnh  véo mũi cô vừa cười vừa nói"

- Dạ.

" Phi Nhung  cười tươi trả lời anh rồi vào thang máy lên lầu 3 đi về phòng "

- Thiếu gia, người có khách..

"Diệp quản gia thấy Phi Nhung  đã rời khỏi ông liền cúi nhẹ đầu thấp giọng nói"

(Nhung Quỳnh) Cô Vợ Dịu Dàng Của Tổng Tài Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ