Chương 65+66

807 40 0
                                    

Chương 65: Chồng của em

Mạnh Quỳnh  tỉnh dậy không thấy Phi Nhung  đâu anh đã vô cùng lo lắng vừa định lao xuống giường đi tìm thì cô từ trong phòng tắm đi ra.. nhìn gương mặt mới sáng sớm đã nhăn nhó của anh khiến cô không nhịn được mà bật cười..

- Sao trông anh không vui vậy?

- Anh còn tưởng là em lại bỏ đi như lần trước..

Mạnh Quỳnh  nhíu mày nói rồi đi đến bên cạnh cô, dìu cô ngồi xuống giường..

Lại bị anh dìu dắt như trẻ con cô liền cau mày tỏ vẻ không hài lòng mắng yêu anh một câu..

- Mạnh Quỳnh  em không phải trẻ con...

- Mặc kệ anh, anh thích làm vậy.. Mà sao em không ngủ thêm.. Mới hơn sáu giờ sáng đã dậy rồi..

- Em ngủ không được, muốn dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho anh và tiểu Bảo..

- Nhung Nhung .. anh đã nói em đừng làm gì hết rồi mà..

- Không làm gì chắc em buồn chết mất.. chỉ làm một chút không sao đâu mà..

Cô giờ trò mè nheo cô ngã vào lòng anh nũng nịu để anh mủi lòng..

- Em lại làm nũng nữa rồi.... anh chịu thua em luôn.. Cho em làm nhưng phải để anh nấu em chỉ phụ thôi, em không được đứng lâu..

Anh  khẽ cúi đầu nhìn cô rồi véo mũi yêu chiều. Cứ mỗi lần cô lại bày ra chiêu này là y như rằng anh đều không cầm lòng được mà buộc phải chiều theo ý cô..

- Hoan hô,.. yêu anh.. *Chụt*

Cô vui mừng ôm cổ anh rồi hôn chụt lên môi anh một cái..

- Em xuống chuẩn bị trước nha..

Nói xong cô đã hí hửng đi ra khỏi phòng, nhìn cô khuất dáng sau cánh cửa anh chỉ biết lắc đầu cười trừ..

- ---------------

- Mẹ Nhung Nhung .. tiểu Bảo nhớ mẹ quá đi mất..

Tiểu Bảo vừa chạy từ thang máy ra đã ùa tới ôm lấy chân cô nũng nịu..

Cô mỉm cười cô rửa tay rồi ngồi xổm xuống ôm tiểu Bảo vào lòng..

- Sao đột nhiên lại nhớ mẹ.. mỗi ngày mẹ đều ở bên con mà..

Tiểu Bảo hai mắt long lanh nhìn cô vẫn thái độ mè nheo nói..

- Từ ngày có ba, mẹ không ngủ với tiểu Bảo nữa, tiểu Bảo ngủ một mình rất là buồn..

- Vậy hả, mẹ xin lỗi tiểu Bảo nha.. mẹ vô ý quá không nghĩ đến cảm nhận của con. Vậy tối nay tiểu Bảo qua ngủ cùng ba mẹ chịu không?

(Nhung Quỳnh) Cô Vợ Dịu Dàng Của Tổng Tài Bá ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ