Chương 55: Nguyễn tử luân..
- Mẹ đứa bé vẫn ổn đúng không chị?..
- Sản phụ đã ổn rồi chờ hết thuốc mê sẽ tỉnh, bây giờ cô ấy đã được chuyển xuống phòng hồi sức, người nhà làm thủ tục nhập viện đi nha..
Nữ hộ sinh nói xong liền bế em bé đi khám tổng quát sau sinh.
Giai Kỳ chấp hai tay vui mừng cảm tạ ông trời rồi đi làm thủ tục cho Phi Nhung ..
Sau khi phẩu thuật xong Kỷ Tuyết lại có một ca sinh mới nên cô gấp rút rời đi mà vẫn chưa kịp nhìn thấy mặt người mình vừa giải phẫu xong là ai..
Giường bệnh của Phi Nhung vừa đẩy ra khỏi phòng phẩu thuật cùng lúc đó Vũ Hạo Dân đi ngang qua nhưng anh không hề chú ý đến chiếc giường vừa đẩy đi qua..
Có lẽ ông trời không muốn họ trùng phùng, không muốn cô trở về vòng tay của Mạnh Quỳnh nên không để cho Vũ Hạo Dân nhìn thấy..
- ---------------
Sau sinh một ngày Phi Nhung đã có thể tự đi lại nhẹ nhàng, ăn uống cũng được nên sữa về nhiều em bé không cần phải uống sữa ngoài mà chỉ ti mỗi sữa mẹ.
Giai Kỳ vừa đi vào thấy Phi Nhung đang cho em bé ti sữa cô liền rón rén đi tới nhỏ giọng hỏi..
- Ngủ rồi hả?
- Ừm.. vừa mới ngủ..
Phi Nhung nhìn con trai đang ngủ trong vòng tay mình cô mỉm cười hạnh phúc dịu dàng trả lời Giai Kỳ..
- Cưng quá đi.. Sao nó không giống bà tẹo nào vậy?
Giai Kỳ sờ sờ má đứa bé chu môi nói..
- Nó điển trai giống ba nó mà..
- Bà không định nói cho anh ta biết sao?
Phi Nhung trầm ngâm một lúc rồi mới lên tiếng..
- Nếu có duyên ắt sẽ có ngày tương phùng..
" Ai mà không muốn con mình có một gia đình trọn vẹn hạnh phúc nhưng cô vô dụng không thể để con mình được ở bên cạnh cha.. Nếu như cô quay lại chắc gì họ đã tin đứa bé mang dòng máu của Nguyễn Gia.. Còn nếu tin không chừng họ sẽ cướp con của cô đi mất.. vì trong tay cô bây giờ vẫn chẳng có gì.. gia thế vẫn là một đứa có lai lịch không cao sang quyền quý..Cô đã mất anh bây giờ không thể mất thêm đứa con mình mang nặng đẻ đau nữa.. Hiện tại chỉ có con mới là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô mà thôi.."
- Phi Nhung ...Nhung Nhung .. bà đang nghĩ gì vậy.?
Giai Kỳ thấy cô trầm tư không nói gì mãi nên cô xua xua tay trước mặt khẽ gọi ..
- À không có gì.. Khi nào tôi có thể xuất viện..Ở đây viện phí chắc là đắt lắm..
- Nếu ổn thì hai ngày nữa là được xuất viện rồi..Còn viện phí cũng không đắt lắm đâu bà đừng nghĩ nhiều.. À mà bà đã nghĩ ra tên cho em bé chưa, định đặt tên gì vậy?.
- Tên sao?
" Cô nhìn đứa bé đang ngủ say sưa trong lòng mình cô khẽ cười rồi dịu dàng nói"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nhung Quỳnh) Cô Vợ Dịu Dàng Của Tổng Tài Bá Đạo
FanficCô Vợ Dịu Dàng Của Tổng Tài Bá Đạo Tác giả : Đường Nguyệt Y Cover Ngocmy2804 Ai yêu mến Nhung Quỳnh thì nhớ ủng hộ cho mình nha❤😘