Chap 1

480 34 51
                                    

  Giữa không gian bao la, nơi lấp lánh những ánh sao và hoàn toàn yên tĩnh, sự yên tĩnh đến đáng sợ của vũ trụ bao la, một trạm trung tâm nằm yên ở đó, ở giữa vũ trụ rộng lớn ấy:
- Chỉ huy, đoàn 122 sẽ đến trong vài giờ nữa, chúng ta có cần tiếp đón họ không!
- Mở cửa và để họ vào, dù gì cũng la một đáng tàn quân rải rác của bọn cướp vũ trụ, không cần phải cung đón làm gì!- Một cô gái với mái tóc vàng nhạc cùng khuôn mắt xinh đẹp đang ngồi trên ghế nhìn ra ngoài vũ trụ bao la ấy.
- Vâng, tôi sẽ nói với mọi người!- Chàng trai ấy gật đầu rồi bỏ đi.

Chàng trai đó tên là Allian, thuyền phó của hạm đội AoV này, người con gái kia là Buttefly, cô là thuyền trưởng và là chỉ huy của cả cái hạm đội lớn nhất thiên hà này, phía dưới họ là T-80, một ổ kí sinh vật khủng lồ và họ ở đây để cách ly chúng khỏi T-79, nơi có hàng tỷ người đang sinh sống ở dưới đó.

Đoàn thuyền của đội 122 đã đến nơi, họ tiến vào trạm AoV ngay sau đó vài phút, tuy nói là đoàn nhưng nó chỉ gồm 3 chiếc phi cơ vũ trụ loại nhỏ và tầm 3 người tuy nhiên họ lại là những phi công vô cùng xuất sắc và cả 3 cũng là bạn thân của nhau, người đi đầu là Violet, cô là người giỏi nhất cả bọn, cô có kĩ năng tuyệt vời cùng với nhan sắc mà ít ai sánh bằng, phía bên trái cô là Laville, một tay thiện xạ có tiếng và từng bắn hạ cả một trung đoàn của chính quyền liên ngân hà nhưng giờ gã đã trở thành lính đánh thuê và người cưới cùng là Preyta, một tên cướp khét tiếng nhưng bỏ nghề và quay sang làm lính đánh thuê:
- Violet, chỉ huy đoàn 122 yêu cầu gặp trạm trưởng ở đây!- Violet nói với Allian, khuôn mặt cô nhìn cô cùng cau có.
- Tôi có việc gì phải gặp lũ lính đánh thuê thấp kém này sao!- Butterfly bước từ trong phòng ra nhìn 3 người mà còn không thèm hé nửa con mắt.
- Lính của cô toàn là lũ ngu, bọn chúng cả biết tí gì về hợp tác nhóm hay lái phi cơ mẹ gì cả, chúng làm bọn này suýt thì yên nghỉ trong bụng của đám ăn thịt người ở hành tinh Hunter!
- Vậy sao, tôi ước gì bọn lính của tôi đang đứng ở đây báo cáo hơn là việc để một con nhãi miệng còn hôi sữa đứng đây và cố hét vào mặt tôi!- Buttefly nói rồi bỏ đi.
- Cái con mụ già kiêu ngạo, hai bọn bây buông tao ra để tao sống mái với bả!!

Violet nói khi đang định xông vào đấm thẳng vào mặt Buttefly nhưng cũng may là Laville và Freyta cản lại kịp:
- Thành thật xin lỗi, trạm trưởng cô ấy có chút thiếu thiện cảm với lính đánh thuê thôi, 3 người theo tôi được chứ, tôi sẽ đưa 3 người đến lấy tiền thù lao và nhiệm vụ tiếp theo!- Allian nói rồi dẫn 3 người kia đi.

4 người sau đó đến một căn phòng rộng để chuyên chứa phi cơ, Allian sau đó đã chỉ tay vào một chiếc phi cơ nhìn có vẻ xịn và còn lớn hơn nữa:
- Cái phi cơ này giá trị lắm đấy!- Freyta ngước lên nói vì hắn có rất nhiều kinh nghiệm về giá cả của mấy khối sắc này.
- To và đẹp!
- Đó là của 3 người, chúng tôi cần 3 người đến Trái Đất một chuyến, vì đã lâu rồi chúng tôi chưa nhận được tín hiệu từ người ở đấy!- Allian nói.

Cả ba mắt chữ a mồm chữ o nhìn Allian như chưa tin vào tai mình, họ thật sự sẽ được lái chiếc phi cơ này thật sao?
- Là thật ư!- Violet cười hớn hở nói.
- Phải, nhiệm vụ của hai người bắt đầu từ ngay bây giờ!

*Phòng chỉ huy*
Butterfly đang ngồi nhâm nhi cốc rượu vang trên tay, một hương vị rất là hoài niệm và quê nhà, trước mặt cô là màn hình lớn với hai người ở trong đó:
- Tel, hai người ổn ở dưới chứ!
- Ừm thì ổn, chúng tôi vẫn đang cố quan sát kĩ càng đây!- Tel'annas nói, cô là bạn thân của Buttefly và cũng là người đang ở T-80 để quan sát bọn kí sinh vật.
- ~~ Ara, Buttefly, khi chị lên đó cưng sẽ vui vẻ chào đón chị chứ!- Một cô gái đeo mặt nạ bảo hộ đi vào nói, giọng điệu nghe thôi đã làm Butterfly phát ớn.
- Ilumia, chị thôi cái cách nói say 9/10 ấy đi, còn nhóc Erosa thì sao!
- Em vẫn đang cố hoàn thành nhiệm vụ!- Cô gái ấy nói, khuôn mặt còn chẳng thể hiện được việc cô ấy là sinh vật sống.

Bỗng nhiên lúc này sóng bị nhiễu nặng và khi Buttefly nhận ra thì một con quái vật hình giun to lớn đang trồi lên khỏi bề mặt T-80, to đến mức ở trên trạm vũ trụ Buttefly vẫn có thể thấy gần như là rõ ràng và nó đang lao ra ngoài hướng đến T-79.
- Cảnh báo khẳng, toàn bộ hạm đội tập trung, chúng ta đang gặp sự cố khẩn cấp, nhắc lại, tất cả tập hợp!!

Còn tiếp...
(Có một sự thật là tui từng viết một bộ về vũ trụ với dàn nv của tui và đây là bản làm lại từ cốt truyện đó:) )

[Violet X Butterfly]- Phía Sau Những Vì SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ