Chap 5

239 22 63
                                    

- Ồ ra vậy, cái hang này khá rộng nhỉ!?
- Bên kia có một cửa hang nữa và ta sẽ phải tốn 2-3 tiếng đi bộ gì đấy nếu muốn qua đến đấy!

Violet gật đầu, cô nhìn sơ một mạch qua thì thấy đây không giống như hang tự nhiên cho lắm, nó giống như một hang được ai đó tạo nên thì đúng hơn:
- Chúng ta quay lại thôi, chỉ huy sẽ mắng nếu chúng ta tiếp tục tự ý như vậy đấy chị Violet!

Violet cũng đành đồng ý mà ra khỏi đó với Navee, quả thật là cô không nên quá tò mò mà nên làm việc theo chỉ thị trong trường hợp này, cái hang thật sự quá lớn để 2 người có thể phát hiện hết được.

Về đến nơi, Navee mệt mỏi nằm dài trên giường, hôm nay đã quá sức với một cô gái mới lớn rồi và cô cũng bắt đầu thấy nhớ nhà rất nhiều:
- Em bị sao à Navee!?
- Không, chỉ hơi mệt vì em thường không vận động nhiều thế này trong một ngày!- Navee nói khẽ.
- Vậy cứ nghĩ ngơi đi, chị sẽ canh chừng giùm em!
- Cảm ơn chị!!
- Không có gì, chị biết sẵn là chị tuyệt vời và giàu lòng nhân ái rồi, haha!

Đêm hôm đấy, Violet ngồi trên tháp canh, tay thì cầm chai nước khoáng, quả thật mùi vị nước lọc thật sự luôn làm cô nhớ quê hương, nhớ quá khứ sống ở hành tinh khô cằn và đầy tội ác ấy:
- ...--.... Violet.. cô có nghe rõ không!!
- À vâng chỉ huy, tôi nghe rất rõ đây!
- Chúng tôi sẽ hạ cánh xuống trái đất vào 2 giờ nữa, đưa vị trí của cô đi!- Butterfly nói bên kia đầu dây.
- Ể, không phải cô nói sẽ là tuần sau sao?
- Navee đã đưa tôi mấy bức ảnh về thứ mà en ấy thấy cũng như cô gái bất tỉnh kia, tôi biết chúng là gì, đây là nhiệm vụ khẩn cấp!!
- R--Rõ , tôi sẽ đưa địa chỉ cho cô ngay!

Sau đó Violet đã vội vàng đưa vị trí cho Buttefly và đúng hai tiếng sau một phi thuyền lớn đã đáp xuống trái đất cùng với Buttefly, không những thế bên trong còn khoản 5 người khác, họ đều mặc đồ bảo hộ và không thể thấy rõ mặt mũi:
- Đưa chúng tôi đến chỗ cái hang đi!- Butterfly nói rồi đưa cho Violet một chiếc đèn vô cùng sáng.
- Tôi có cần đánh thức Navee không?
- Không, cứ để con bé ngủ đi!

Violet gật đầu rồi cùng 5 người lạ và Buttefly đi đến chỗ cái hang, họ đều choáng váng vì quy mô ca cái hang, nó to lớn, rộng và vô cùng sâu, sâu đến mức khi đưa chiếc đèn soi vào thì hầu như không thấy điểm dừng:
- Đây là cấu tạo hang của bọn Gathar, chúng sẽ hoạt động rất mạnh vào bên đêm nên cô hãy cẩn thận, Violet!
- À... Vậy chúng đến từ T-80 thật à!?
- Không, tập trung vào việc đi!- Butterfly cố lãng tránh câu trả lời đi.

Sau đó 5 người kia đã bắt đầu đi sâu vào hang chính, họ điều được trang bị vũ khí và các thiết bị hổ trợ tiên tiến, Butterfly và Violet thì cầu nhau đi sâu vào các đường hang phụ để kiểm tra:
- Có cả một con mẹ ở đây, nhìn này Violet!- Butterfly đưa tay lên tường, một thứ nhớt nháp thật kì lạ đã bám đầy tay cô.
- Ew... Tránh xa tôi ra, làm ơn!- Violet nhăn mặt.
- Cô không cần căng thẳng vậy đâu, chúng ta hôm nay chỉ....
- Aaaaa..!!!

Một tiếng hét thảm thiết khiến cả hai giật mình chạy ra đường chính, 4 người lúc nãy đang chạy ra nhưng bị một thứ gì đó kéo lại, Buttefly cũng kéo Violet bỏ chạy vì không biết thứ phía sau là gì, chỉ nghe những tiếng gào lên thảm thiết và sau đó im lặng dần.
- Chết tiệt... Chúng ta... Mất 5 người chỉ trong một đêm sao!?

Butterfly thẫn thờ nhìn vào miệng hang lúc này đã trở nên âm u một cách ghê rợn:
- Rời khỏi đây thôi Butterfly, chúng ta không nên ở lại đây lâu!
- Cùng nhau nhé!- Một như cười quái dị xuất hiện trên gương mặt của Buttefly.
- Này.. cô... Không khoan!!!

Sáng hôm sau:
- Chỉ huy, chị Violet, hai người làm gì ngồi đấy vậy?
- Bọn tôi chỉ đang bàn việc thôi!
- Tín hiệu bị mất rồi nên em không thể liên lạc được với trạm, có lẽ chúng ta nên chờ khi tín hiệu có trở lại hãy báo cáo với Alian!
- Em vất vả rồi, không cần báo cáo đâu!
- Hửm?- Navee khó hiểu nhìn Butterfly.
- Chỉ huy sẽ quyết định tự mình làm rồi, sẽ ổn thôi!

Hai người sau đó bỏ đi để lại Navee nhìn có chút khó hiểu.
----
- Tel'annas, đường truyền xuống trái đất đã bị mất rồi, tôi không liên lạc được với Navee và Violet nữa!?- Butterfly ngồi trên ghế chỉ huy như thường lệ nói.
- Chắc do có bão điện từ đâu đó làm nhiễu sóng thôi, dưới này vẫn ổn mà, với lại gần đây tớ thấy Ilumia hơi lạ!
- Sao, cô ấy không ôm cậu như trước kia à!- Butterfly cười nhẹ.
- Không, cô ấy siêng năng và chăm chỉ đi dò xét ổ của bọn Gathar hơn trước!
- Vậy thì tốt mà!
- Với Erosa!!
- Sao? Cô ấy với Erosa đã thân nhau lại rồi à!?
- Tớ không rõ nhưng có vẻ cô ấy khá là hợp ý với Erosa, tớ thấy hơi lo!
- Yên tâm đi, cô ấy không bị bắt cóc đâu!

Tel mỉm cười rồi tắt máy, cô nhìn Ilumia, trong lòng có một chút bất an lẫn hơi lo lắng về người phía trước mặt mình:
- Có vẻ mình, hơi lo xa rồi...

Còn tiếp...

[Violet X Butterfly]- Phía Sau Những Vì SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ