- Erosa đại nhân, ngài đang cảm thấy không ổn sao!
Selena bước vào phòng nơi mà Erosa đang ngồi thất thần nhìn vào khoảng không vô tận ấy, Erosa quay lại nhìn cô, ánh mắt vô cùng buồn bã:
- Đến lúc chúng ta vụt tắt rồi, con người đã thắng!
- Nhưng Erosa đại nhân... Người...
- Ngày mai họ sẽ đến... Hai ngươi hãy theo toạ độ này mà đến hành tinh ấy... Nơi thực sự chứng ta thuộc về!- Erosa đưa cho Selena một chiếc la bàn rồi bỏ đi.
- Còn đám Gartha...
- Chúng nên chết sạch đi ... Chúng không đáng để sống nữa rồi!Erosa bỏ đi, cô đã thua, phải cô đã thua kẻ tạo ra mình... Buttefly.
200 năm về trước.
Trong một phòng thí nghiệm ẩm thấp một cô gái đã tạo ra được một tế bào sống với khả năng tái tạo vô hạn, nhờ vào đó mà cô ta đã giúp cho con người bắt đầu những thí nghiệm tái sinh người chết và đã sản xuất ra một loại thuốc trường sinh đầu tiên, tuy nhiên sự thừa thãi trong những khâu thí nghiệm đã tạo ra một cơ thể sinh học, Erosa cũng đã xuất hiện từ đó.Buttefly sau đó đã đem cô rời khỏi Trái đất đến T-79 với cái tên Astrid, phải Astrid không bị bắn chết mà cô chính là Erosa, chính người đã cùng những con Gartha đầu tiên tái thuyết môi trường sống ở T-79 để rồi sau này bị đày ải như đám quái vật sang T-80, Erosa cũng vì căm hận mà đã tự lột da mình rồi tự tạo một nhân dạng mới, Astrid cũng từ đó mà chết để lại sự tiếc thương cho Butt, còn Erosa thì tiếp tục sống và phát triển rồi đã nuôi ý định trả thù nhân loại từ đó.
Đến hiện tại, Butt ngồi cúi đầu trên ghế mà nói, cô liên tục xin lỗi mọi người nhất là Ilumia nhưng tất cả không hề để tâm, phải chăng lỗi ở đây là do những kẻ lãnh đạo T-79 đã ruồng bỏ Erosa để rồi dẫn đến sự tuyệt diệt ngày hôm nay.
- Chúng ta sẽ kết thúc chuyện này, một lần và mãi mãi!!
..
- Erosa đại nhân... Em không muốn đi, có chết em cũng sẽ chết cùng ngài!- Hika nói, cô nàng vùng vẫy nhưng đã bị Selena giữ lại.
- Ta lệnh cho hai ngươi đi ngay, hai ngươi bị trục xuất!!Selena lặng người, nhìn vào ánh mắt của Erosa cô cũng đã hiểu, Erosa đã mệt mỏi với chém giết, thù cô cũng đã trả và giờ là lúc cô phải trả giá, chẳng thể nào chống trả vì Butt đã biết hết tất cả, cô hết đường lui rồi.
Khi con tàu của Selena và Hika rời đi thì Butt cũng đã bước vào:
- Lâu rồi không gặp nhỉ Astrid... Hay là Erosa!
- Sau bao nhiêu nổ lực thì ta vẫn thua ngươi nhỉ... thật thất vọng!
- Đám Gartha là ngươi giết phải không!
- Phải... Trạm này cũng sẽ nổ tung nhanh thôi!- Erosa đứng dậy, cánh tay liền biến đổi thành mốt lưỡi dao.
- Và ngươi vẫn muốn chống cự!
- Dù gì cũng chết, sao ta lại không kéo ngươi theo chứ!Hai người lao vào cuộc chiến, những âm thanh va vào nhau vang vọng khắp cả trạm, Erosa tui có thể lực và hồi phục nhưng cũng nhanh chóng không đọ lại được kĩ thuật của Butt và bị đâm một nhát chí tử:
- ... Ta thua rồi nhỉ...
- Chị xin lỗi.... vì đã bỏ mặc em trên hành tinh khô cằn đó.. Erosa!
- ... Lời xin lỗi này... Là thật lòng phải không...!- Erosa nhìn Butt, cô đã chờ lời nói này rất lâu rồi.
- Phải... Từ tận trái tim của chị, Astrid!
- ... Cảm ơn vì đã luôn nhớ cái tên đó... Làm ơn... Đừng săn lùng Selena và Hika... Làm ơn...
- Chị hứa, sẽ không ai biết đến chuyện này đâu...
- Đi đi... trước khi quá muộn và hẹn gặp lại...Erosa mỉm cười rồi tan biến, Butt cũng nhanh chóng rời đi:
- Con ả đó lại lừa mình rồi... Thật là...Ở một hành tinh lạ, con tàu của Selena và Hika đã đáp xuống an toàn:
- Erosa.. đại nhân...!- Hika thơ thẩn nói.
- Thôi nào, sau này chúng ta sẽ phải sống tiếp để báo thù cho ngài ấy!
- Hai đứa để ta chờ hơi lâu đấy, hai con ngốc này!Một giọng nói trầm ấm vang lên, chỉ thấy Selena và Hika đơ người ra nhìn về phía một vách đá phía xa xa kia.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Violet X Butterfly]- Phía Sau Những Vì Sao
Cerita PendekNăm 3000, Trái đất đã không còn là ngôi nhà duy nhất của con người nữa, họ đã di cư rãi rác khắp các hành tinh sinh sống được trong vũ trụ và họ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm. Violet, một phi công tàu bay vô cùng giỏi nhưng rất ngạo mạn. Butterfly, là...