Sau khi đến nơi, Ilu và Vio đã mặc quần áo bảo hộ rồi di dời đống đồ trên tàu xuống căn cứ, tuy căn cứ này đã cũ nhưng vẫn dùng được, họ sau đó đã khởi động được máy phát điện của cả trạm nên việc có nơi ở tiện ích đã xong xuôi:
- Helen, em có thể xuống đây phụ bọn chị một tay không!- Ilu vẫy tay nói vì mấy thùng dầu tương đối rất nặng.Helen gật đầu rồi leo xuống mà không có sự bảo hộ nào, có vẻ là cơ thể này có thể chịu được các môi trường khắc nghiệt của môi trường ngoài vũ trụ.
Cả ba làm việc một hồi cũng xong xuôi và Butt cùng Tell và Navee cũng đã hoàn thành xong nhiệm vụ khởi động các mấy phát điện khắp trạm, họ không hề sợ đám Gartha vì Helen đã phát triển được một khẩu súng giống cái mà đã bắn Tell nhờ vào viên đạn trong người cô, hiện tại Helen đã làm được một khẩu và 2 băng đạn gồm 6 viên và cô vẫn đang tiến hành làm khẩu thứ 2.
- Helen, em với Navee xem chừng Vio hộ chị, hai đứa chị sẽ ra ngoài đó một tí!Butt và Ilu nói rồi mặc quần áo bảo hộ và bắt đầu ra ngoài kia, Helen cũng chẳng quan tâm mà cô đang bận công việc.
- Vậy là ở đây cũng có một cái ổ của Gartha à!- Butt nói khi nhìn xuống miệng hang sâu thẳm.
- Chị cũng không chắc, cứ xuống thử xem!- Ilu nói rồi cùng Butt đi xuống.Cả hai cứ xuống xuống mãi cho đến khi chạm đất, phía dưới đầy rẫy xương xóc, còn có vài chiếc sọ người, phía trước họ là một đám Gartha đang nhìn họ chằm chằm:
- Em tự lo được chứ!
- Còn chị!?
- Sao cũng được!30 phút sau, cả hai người dính đầy máu của bọn Gartha mà tiếp tục bước vào trong, bên trong là một mỏ những viên đá kì lạ đủ màu sắc, khi hai người họ lấy xuống thì những tia sáng của chúng phát ra đã sáng rực cả một khu:
- Ta nên đào càng nhiều càng tốt, dù gì nó cũng rất đẹp!Cả hai hì hục đào đá rất lâu và rất lâu, phía trên tàu thì Navee và Helen đang làm bánh mà chắc hẳn chỉ hai đứa dám ăn chứ Tell và Vio nghe thấy là né về phòng từ lâu, cánh cửa trạm mở ra theo đó là Ilu và Butt kéo mấy bao đá vào:
- Hai người lấy gì vậy, còn máu nữa...!?
- Hai đứa tôi tìm thấy trong ổ của bọn Gartha nên đem về đây hết!
- Có vẻ thú vị, cứ để đó tí nữa em sẽ xem qua chúng!- Navee háo hức nói.Tuy nhiên cả hai vẫn bị Vio mắng một trận vì hai bộ đồ bảo hộ dính đầy máu và bắt cả hai phải rửa cho sạch, Ilu còn dám hó hé vài tiếng nhưng Butt thì đã đem hai bộ đồ bảo hộ sủi từ lâu rồi.
Sau khi xong xuôi thì cả nhóm đã có một buổi ăn nhẹ với bánh ngọt mà chắc hẳn là không có gì ngoài đường, sau khi ăn xong thì ai về phòng đấy chỉ có Helen và Navee là đổ bao đá kì lạ kia ra mà xem xét.
Helen ngay lập tức nhận thấy trong những viên đá này có một luồng năng lượng rất lớn nên đã cùng Navee kéo chúng vào kho lúc này đã trở thành phòng thí nghiệm của Helen để cô nàng kia tận dụng chúng.
Phía trạm vũ trụ mà Erosa xâm chiếm thì cũng đang loạn rất loạn, Erosa đang tập hợp đám Gartha từ rất nhiều hành tinh để phá hủy trái đất, nơi mà cô ta tin gần nhóm của Butt đang ở đó, cô ta giờ đây đã rất mạnh, đám Gartha cũng trở nên đông đảo hơn bao giờ hết, T-79 và T-80 giờ đã trở thành hai cái ổ Gartha khổng lồ cùng với hai con Gartha mẹ siêu to trên đó, Erosa giờ đã không còn sợ bất cứ ai, sẵn sàng mà đè bẹp tất cả.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Violet X Butterfly]- Phía Sau Những Vì Sao
Cerita PendekNăm 3000, Trái đất đã không còn là ngôi nhà duy nhất của con người nữa, họ đã di cư rãi rác khắp các hành tinh sinh sống được trong vũ trụ và họ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm. Violet, một phi công tàu bay vô cùng giỏi nhưng rất ngạo mạn. Butterfly, là...