MORTAL WORLD
"beshie, uwian na oh. Tara na" pang-aaya sakin ng magaling kong kaibigan. Kami na lng na magkakaibigan ang nandito sa loob at nasa labas naman ng classroom sila kuya naghihintay
Nagsimula na kaming maglakad hanggang sa may naalala ako
"ay hala kuya isasauli ko pa palatong aklat na hiniram ko sa library, mauna na lng kayo sa parking lot susunod ako promise" nakangiti kong usal. Haist ba't kasi napakalimutin ko yun tuloy
"sige hintayin ka namin, bilisan mo ah sagot ni kuya kaya tinanguan ko na lng siya at nag-umpisang maglakad pabalik sa library
Actually guys, Im a very cold person but when it comes to my friends and family I'm quite sweet only for them. Anyone here in school is afraid of me beacause i'm kinda heartless but I don't give a d*mn!
Naisauli ko na yung libro kaya nagpatuloy na ako lumbas. Mabilis lng ako nakarating sa parking lot.
"where is the f*cking hell they are" saad ko sa aking sarili ng may mapansin akong dugo sa semento
'sh*t'
I cursed in my mind. F*ck! This is f*cking bad!
Ng may mapansin akong nakadikit na sticky notes sa kotse ni kuya ay agad ko itong nilapitan.
'if you want to save your dearest family and friends, itetext ko sayo ang adress'
D*mn! I immediately drove my car to the adress he sent me. It was quite in the building so I go to the last floor. Before I came here, i already track them down at kapag hindi ako nagkakamali ay may mga bomba na nasa paligid at building na ito
Blaggg
I kick that useless door.
"oh your here already. Do you like my surprise sweety" d*mn this psycopath
"umalis kana queen, save yourself. The aluminus betrayed us" Kira said that make me mad. How dare they are to betrayed me!
"what do you want me to do psyco" I asked
"your life in exchange of their f*cking lives or they're be dead" sabe niya tapos nag sign pa siya na parang ginalitan yung leeg niya. What a psycopath
"let them go"
"ok"
"queen/lilsis/baby/sweethearth/beshie" kaniya kaniyang sigaw nila
"go hintayin niyo ako sa sasakyan"
Pinakawalan niya nga gaya ng sabe niya kaya ginamit ko ang pagkakataon na sugurin siya. Nagpalitan lng kami ng mga atake.
'bakit ba hindi mamatay-matay ang isang to kahit ilang beses ng natamaan. Tsk, your still not worthy to fight with me but I can consider you as an respectable enemy of mine'
Tit! Tit!
Tunog ng putanginang bomba. Dahil sa inis ko ay agadan ko siyang binaril at ayun. Headshot. Iilag pa sana siya ngunit huli na.
Lasabay ng pagsabog ay ang pagtalon ko kaya hindi ako nakaligtas. Narinig ko ang kaniya-kaniyang sigaw nila kaya napangiti na lamang ako dahil naligtas ko sila.
'life is not like a fairy tales, life is the reality'
My name is Ashleigh Luna Xenomia and I'm a Mafia Empress!
.
.
.
.
.
.
.
.
.ENCHANTRED WORLD
Pakk!
Sampal ng mga kuya ko sa akin khit wala akong ginawa. Alam ko na toh dahil paulit ulit lamang na nangyayari ito sa akin. Kailan pa ba na pinaniwalaaan nila ako. Ako yung totoong kapatid nila pero sa ampon sila naniniwala. Hahaha angsakit lng isipin na sila pa mismo na mga kuya ko ang nananakit sa akin
"ilang ulit ba namin sabihin na wag mong sasaktan ang nag-iisang prinsesa namin. Hindi ka ba makaintindi huh!" bulyaw sa akin ng nakakatamdang kapatid ko
"do you think hurting her will get my attention. Dream on Luna. As i'm saying I don't like a desperate like you so please can stop this b*lsh*t!" sigaw ng lalaking minahal ko sa pagmumukha ko. Pinamumukha niya talaga na wala siyang gusto sa akin.
Sabagay, sino ba naman magkakagusto sa isang weak, desperate and a b*tch princess like me. They always like Hailey na siyang totoong b*tch sa amin. She's a two-faced-b*tch, nagbabait-baitan kapag nandiyan sila kuya pero palagi akong binubully.
"maniwala man kayo o hindi, hindi ko siya sinaktan-" pakk!
"liar. Tingnan mo ang mga sugat niya" maliit na sugat lamang iyon at alam kong fake yun. Bakit ba hindi nila mahalata.
"I wished na siya na lng ang totoo kung kapatid hindi ikaw na sl_t and b*tch. Sana namatay ka na lng" sigaw ng ni Kuya Max na siyang ikinatigil ng mundo ko.
Wala na ba talaga akong karapatan na mabuhay?
Ginawa ko naman ang lahat para mapansin nila pero bakit ganun?
"OO SANA NGA HINDI NIYO NA LNG AKO NAGING KAPATID KUNG SASAKTAN NIYO LNG DIN NAMAN AKO. HINDI NIYO ALAM LAHAT NG PASAKIT NA DINALA KO NG DAHIL SA INYO. MAY GANA KAYONG SUMBATAN AKO SA ISANG MALIIT NA SUGAT LAMANG BAKIT NG TINULAK AKO NI HAILEY SA HAGDAN, NABALIAN AKO MG BUTO SA LIKOD KUYA PERO TINIIS KO LAHAT NG YUN PERO ALAM MO ANG MAS MASAKIT DAHIL NAKITA NIYU KUNG PAANO AKO MASAKTAN PERO KAYO PARANG NATUTUWA LANG TAPOS NGAYUN GALIT KAYO DAHIL NAGKASUGAT SI HAILEY. BAKIT ALAM MO BA NA AKO ANG GUMAWA NIYAN HUH HINDI BA HINDI!!! KAYA WALA KAYONG KARAPATAN NA SUMBATAN AKO DAHIL SA UNA PA LNG AY ANGLAKI NA NG LASALANAN NIYO SA AKIN.
MASAYA KA NA BA NA NASASAKTAN AKO NGAYON HAILEY? HINDI BA ITO NAMAN ANG GUSTO MO. WAG KANG MAG-ALALA DAHIL DARATING ANG ARAW NA MABUBUNYAG LAHAT NG BAHO MO AT KAPAG NA MANGYARI YUN AY IKAW NAMAN ANG MAGMAMAKAAWA SA KANILA. WAG KANG MAKAMPANTE HAILEY DAHIL HINDING-HINDI NA NANAIG ANG KASAMAAN SA MUNDO.
AT IKAW LEVI WALA AKONG IBANG GINAWA KUNDI ANG MAHALIN KA NGUNIT ANO ANG IBINALIK MO SAKIN? AY ANG SAKTAN AKO PHYSICAL AND EMOTIONAL. FINE! TITIGILAN KO NA ANG PAGPAPANSIN SAYO AT SIMULA NGAYON KAKALIMUTAN KO NA KAYONG LAHAT. DARATING ANG ARAW NA MARARANASAN NIYO LAHAT NG PINAGDAANAN KO AT AKO ANG UNANG MAGSASAYA KAPAG DUMATING ANG ARAW NA YUN" sigaw ko sa pagmumukha nila. Sumusobra na sila. Akala ba nila na wala akong damdamin, ok lng na saktan nila ako pero ang sumbatan at sabihan na mamatay na lng ay ang pinakamasakit na salitang narinig ko sa bibig ng sarili kong kuya.
"gusto niyo akong mamatay diba. Fine! Gagawin ko ang gusto niyo dahil mahal ko kayong lahat kahit na wala kayong ibang ginawa kundi ang saktan lamang ako" saad ko. Kita ko kung paano umiiyak ang mga kaibigan ko. Im sorry.
Inilibot ko muna ang aking paningin dahil baka ito na ang huling pagkakataon na makita ko pa silang lahat. May ibang naaawa at may ibang nasisiyahan.
Dahan-dahan akong pumunta sa pinakadulo ng rooftop na ito. Tumalikod ako.
"no Luna please don't do this. Please huehue" my bestfriend Ruby said.
"beshie please wag mo naman kaming iwan oh. Diba nangako ka" saad din ng isa ko pang bff na si Zahara
Im sorry but I already tired of anything. I just want to rest not just 1 day, 1 week, 1 year but FOREVER.
Kasabay ng pagpikit ng mata ko ay ang pagkahulog ko mula sa rooftop. Narinig ko ang mga sigawan nila ngunit bigla na lamng nanlabo ang mga mata ko.
My name is Xyluna Venice Xenomia and I'm a weak, desperate Princess of Xenomia Kingdom!
THIS IS YOUR AUTHOR!
WELCOME TO MY STORY!
WELCOME TO THEIR WORLD!
YOU ARE READING
The Rising Star: Reborn Of The Godess
FantasiaThe world most power True God, THE GODESS OF CHAOS! In the History, the goddess of chaos sacrifice herself for the world peace. But it state in the prophecy that she will naturally comeback to rule the world again. But in the process, her lover choo...