Tiểu thiếu gia vừa tròn một tuổi liền sinh bệnh nặng, một lần ốm kéo dài đến mấy tháng, yến tiệc sinh nhật đã được chuẩn bị từ sớm cũng đành phải bỏ đi.
Đến sinh nhật năm sau, vì để rửa sạch xui rủi trong năm nay, Trương gia liền tổ chức đại yến chọn đồ đoán tương lai cho tiểu thiếu gia. Từ xưa đến nay, người ta sẽ dựa vào việc chọn lựa của đứa nhỏ để kiểm tra tham liêm ngu trí. Cho nên, tuy ngoài miệng Trương gia lão gia nói chỉ thêm trò chơi này nhằm tăng phần náo nhiệt, thế nhưng trong lòng vẫn ôm kì vọng rất lớn đối với nhi tử duy nhất nhà mình.
Mì trường thọ đã hạ nồi, tân khách đến chúc mừng cũng dần vây thành một vòng tròn trước bàn. Chỉ thấy tiểu hài tử trắng trắng mềm mềm ngồi ở giữa bàn hiếu kỳ nhìn một đống bút, mực, giấy, nghiên, bàn tính, tiền xu, sổ sách, trang sức, hoa, son phấn, đồ ăn, đồ chơi v.v... cùng với vô số đồ chơi tinh xảo khác.
Trương Triết Hạn dụi dụi mắt, chống thân thể của mình chậm rãi di chuyển đến phía trước, đưa tay cầm lấy bàn tính ngọc. Đây đúng là chuyện tốt, Trương gia là đại hộ kinh doanh nổi tiếng ở vùng này, mà hiện giờ tiểu thiếu gia lại bắt được bàn tính, chuyện này đối với Trương gia mà nói chính là đại hỉ.
Thế nhưng, ngay khi các tân khách vừa chuẩn bị chắp tay chúc mừng, tiểu thiếu gia lại ném bàn tính đi, đưa tay kéo lấy một nam đồng thoạt nhìn có chút bẩn thỉu trước mắt. Nam hài bẩn kia được một nam nhân ôm theo vốn cực kì khiêm tốn, cũng không biết làm sao lại khiến cho tiểu thiếu gia chú ý.
Nam nhân dắt theo tiểu hài tử thoạt nhìn ăn mặc cũng khá được, nhưng so với đứa nhỏ bẩn bên cạnh liền lại có chút không phù hợp, các tân khách đều cho rằng hắn lén lút vào ăn uống.
Người nọ thấy mình khiến mọi người chú ý, tự biết nơi này không tiện ở lại lâu, liền muốn lôi kéo đứa bé bẩn thỉu mới vừa nhặt ở ven đường nhanh chóng rời đi.
Nhưng tiểu thiếu gia dường như đã cảm giác được ý nghĩ của nam nhân, cậu gắt gao ôm đứa bé bẩn kia không buông tay. Ngay khi nam nhân muốn tách hai người ra, tiểu thiếu gia há to miệng, nước mắt liền từ hốc mắt tí tách rơi xuống. Người Trương gia thấy tiểu tổ tông nhà mình khóc, lo lắng để cậu khóc nhiều sẽ sinh bệnh. Thật vất vả mới dỗ dành xong tiểu tổ tông, quay lại muốn tìm nam nhân lẻn vào ăn uống kia tính sổ, thế nhưng người nọ đã sớm ôm đứa bé bẩn đi không còn bóng dáng.
Duy nhất lưu lại, cũng chỉ có thứ tiểu thiếu gia gắt gao bắt được trong lúc hỗn loạn, đó chính là nửa viên ngọc bội trên người hài tử bẩn kia.
Mới 2 tuổi đã mê trai rồi, hết cách ┐( ̄ヘ ̄)┌
BẠN ĐANG ĐỌC
(TUẤN HẠN) XUNG HỈ
FanfictionTác giả: qnnpiika Giới thiệu: niên hạ, tiểu khất cái x tiểu thiếu gia "Tiểu thiếu gia của hắn, là mực Huy Châu nơi giảng đường, là gió thu đưa tới trong rừng tước, là ánh trăng rằm giữa đêm đông giá rét" Số chương: 18 Tình trạng: Đã hoàn thành Edit:...