1-10

3.3K 113 26
                                    

Chương 1 nhảy lầu tự sát ảnh hậu (1)

Trắng nõn như ngọc khớp xương rõ ràng thon dài tế chỉ.

Thiên thần tỉ mỉ tạo hình ra tới xinh đẹp khuôn mặt.

Đựng đầy màu đỏ thẫm tinh khiết và thơm chất lỏng cốc có chân dài.

Gần sát điểm diễm sắc son môi động lòng người môi mỏng.

Nuốt gian, cặp kia lưu li thanh triệt đôi mắt, hơi hơi nheo lại, giống chỉ thoả mãn tiểu miêu.

Bạch Khiếm chậm một bước.

Chỉ có thể trơ mắt nhìn cách đó không xa Thiệu Tử Chi đem kia ly thêm quá liêu rượu vang đỏ uống xong.

m quốc hóa, hiệu quả tự nhiên không dung khinh thường.

Không ra nửa khắc, kia trương sạch sẽ khuôn mặt, nhiễm không tầm thường huân hồng.

—— nhan sắc so nhất diễm lệ hải đường hoa, còn muốn nùng thượng vài phần.

Tú khí lông mày hơi chau, làm như cũng phát giác không thích hợp.

Canh giữ ở một bên, tùy thời mà động nam nhân đối với camera trước sửa sang lại dung nhan, lộ ra đủ để khuynh đảo chúng fans tiêu chí tính mê người mỉm cười, giống dơ bẩn rắn độc quặc trụ con mồi, hướng tới nhất định phải được nữ nhân đi đến.

Một đạo thân ảnh mau hắn một bước, ở giống như say rượu nữ nhân nhíu mày đỡ trán, mềm thân mình mắt thấy liền phải té trên mặt đất khi, duỗi tay một câu, vững vàng ôm lấy đối phương mảnh khảnh mạn eo.

“Có khỏe không?”

Thiệu Tử Chi cảm thấy chính mình cả người đều ở ẩn ẩn nóng lên, như là có ngọn lửa dán làn da ở thiêu, nóng rực mà nóng bỏng.

Đây là nàng chưa bao giờ sinh ra quá cảm giác, có cái gì vô danh đồ vật khát vọng phóng thích, thiên lại vô xuất khẩu có thể tìm ra.

Bám vào trên eo tay, cùng người tới dán ở bên tai thấp giọng dò hỏi khi sở thở ra ngọt thanh hơi thở, đều xa lạ thật sự.

Nàng không quá có thể tiếp thu cùng người xa lạ dựa đến như thế gần, lại nhân thân thể khác thường, ức chế không được mà tưởng cách này chỉ lạnh lẽo tay lại gần chút.

Bạch Khiếm thực mau làm ra quyết định.

“Ta đưa ngươi đi bệnh viện.”

Đỡ người hư nhuyễn thân mình mới vừa bán ra một bước, nghe thấy bên tai yếu ớt ruồi muỗi giọng nữ: “Không…… Không, muốn.”

Thiệu Tử Chi rất rõ ràng chính mình đã ở vào tới hạn giá trị, nàng tuy không biết giờ phút này bối rối chính mình chính là cái gì, nhưng có thể xác định, là căng không đến đi bệnh viện.

Bạch Khiếm nghe vậy quay đầu liếc nhìn nàng một cái, bị nàng cái trán không ngừng toát ra mồ hôi mỏng kinh đến, lại vừa thấy nữ nhân đã hồng đến không thể lại hồng mặt cùng cặp kia nhân khó chịu mà run rẩy đáng thương đôi mắt, ở trong lòng đem cái kia sắc phôi đạo diễn lại mắng một lần.

“Đỉnh, tầng cao nhất…… Phòng xép, ấn, ấn ta vân tay liền…… Liền có thể tiến, cảm, cảm ơn.” Thần chí cơ hồ hỏng mất Thiệu Tử Chi, cũng biết không thể ở chỗ này bị những người khác thấy chính mình dáng vẻ này, cắn răng đem lời nói đứt quãng mà phun xong.

[BHTT] [QT] Ta Không Tưởng Cùng Nữ Chủ Yêu Đương - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ