31-45

1.3K 42 3
                                    

Chương 31 trúng kế bị hại giáo hoa (1)

Lý Lan Chiêu & Triệu lão bản:?

Trọc cái gì?”

Làm bộ liền phải đứng dậy xông tới cấp Bạch Khiếm một cái tát, to mọng dầu mỡ tay ở giữa không trung bị chặn đứng, nữ nhân mặt không đổi sắc mà ấn nam nhân cánh tay sau này thật mạnh một áp.

“A! Đau chết ta, ngươi cái điên bà nương, mau mẹ nó cho ta buông ra!”

Người phục vụ nhân bên này động tĩnh hoảng loạn mà chạy tới, mới vừa mở miệng: “Khách nhân ——”

Chỉ thấy kia dung mạo tinh xảo nữ nhân, động tác dứt khoát lưu loát mà đem nam nhân hướng vị trí thượng đẩy, tay trái đem người ấn xuống đồng thời, tay phải nhéo lên ly cà phê bên phóng cái muỗng, lạnh mặt làm bộ liền phải đem nó hướng nam nhân trên người trí mạng chỗ cắm đi xuống.

“Lại không câm miệng, ta không ngại đưa ngươi một phần lễ gặp mặt.”

Hói đầu bị dọa đến sắc mặt trắng bệch, cứng đờ không dám lên tiếng nữa.

Bạch Khiếm ném muỗng, xoay người hướng tới bị một màn này cả kinh nói không ra lời người phục vụ tiểu cô nương nhợt nhạt cười.

Khí chất của nàng giống đỉnh núi di thế con một lãnh ngạo tuyết liên, như vậy cong môi nhàn nhạt triển cười, lại cho người ta một loại ấm áp người thời nay hương vị.

“Ngượng ngùng, có thể phiền toái ngươi giúp ta đảo một ly nước trong lại đây sao?” Bạch Khiếm tùy tay trừu tờ giấy khăn, đem khớp xương rõ ràng ngón tay ngọc căn căn cọ qua một lần sau, nói, “Tay bị làm dơ.”

Xụi lơ thân mình nam nhân nghe ra nàng ý ngoài lời, heo trên mặt một trận thanh một trận bạch, không biết có bao nhiêu khó coi.

Bạch Khiếm một lần nữa nhìn về phía đồng dạng sửng sốt Lý Lan Chiêu, khôi phục lúc ban đầu kia phó thoạt nhìn bất cận nhân tình lãnh đạm dạng, đưa ra chính mình lợi thế: “Ta ra giá là hắn gấp hai, Lý Lan Chiêu nữ sĩ, nói như vậy, có thể đem Tư Uyển giao cho ta sao?”

Lý Lan Chiêu vừa nghe đến tiền, trong mắt nhất thời lóe kim quang: “Ngài, ngài nói thật, thật có thể cho ta hai mươi vạn?”

Bạch Khiếm móc di động ra, làm trò nàng mặt mở ra chính mình x tin ngạch trống, con số vừa vặn tốt một cái 2 mặt sau đi theo mấy cái 0.

“Nếu ngươi đồng ý nói, này số tiền, ta hiện tại là có thể chuyển cho ngươi.”

Phụ nữ tức khắc bị tiền mê mắt, liên tục gật đầu, vội móc di động ra liền phải thêm nàng x tin: “Đương nhiên ——”

“Lý Lan Chiêu, ngươi đã quên ngươi lúc trước là như thế nào cầu ta mua ngươi nữ nhi! Ngươi cái này thấy tiền sáng mắt xú kỹ nữ!”

Hói đầu giận không thể át mà mắng to.

Lý Lan Chiêu sắc mặt hơi cứng đờ, còn chưa mở miệng, trước mặt nữ nhân liền thế nàng trả lời trước.

“Triệu Anh Hào, đồng thị tập đoàn nhị tiểu thư ở rể con rể đúng không?”

Nam nhân sửng sốt, theo bản năng nói: “Ngươi như thế nào biết?”

[BHTT] [QT] Ta Không Tưởng Cùng Nữ Chủ Yêu Đương - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ