106-111

350 11 0
                                    

Chương 106 trở thành trò cười dưỡng nữ (1)

Từ nhỏ đến lớn, Cúc Ngâm Phong không biết bị trước mắt cái này vô huyết thống muội muội hô qua nhiều ít thanh “Tỷ tỷ”.

Ban đầu, thanh âm nãi mềm mà thân mật, sau lại, trở nên bình tĩnh mà không hiện gợn sóng, thẳng đến cuối cùng, hoàn toàn chuyển vì lễ phép trung lộ ra điểm cũng không thân mật xa cách cảm.

Nhưng hiện tại này một tiếng “Tỷ tỷ”, nghe vào Cúc Ngâm Phong lỗ tai, thế nhưng làm nàng sinh ra một loại vô danh xa lạ cảm.

Liền phảng phất, người vẫn là người kia, nhưng giống như có cái gì, ở chính mình không biết thời điểm, đã lặng yên thay đổi.

Ôn thanh ngữ điệu trung mang theo thương tiếc cùng đau lòng, là nàng lớn như vậy, lần đầu tiên cảm nhận được.

Cúc Ngâm Phong thực mau dưới đáy lòng tự giễu hạ, đại khái thật là bị vũ xối đến có chút thần trí không rõ, như vậy xa lạ từ ngữ, nhất không có khả năng cùng nó nhấc lên quan hệ, chính là chính mình.

Đại khái là thiếu nữ đêm nay thái độ quá mức khác thường, nàng trong óc bên trong, vô cớ hiện ra rất nhiều năm trước ký ức ——

Đó là nàng cùng tiểu công chúa lần đầu tiên chính thức gặp mặt thời điểm, đã có thể hàm hồ gọi người tiểu oa nhi, ngọt ngào mà kêu nàng một tiếng tỷ tỷ, sau đó từ chính mình tiểu váy trong túi, móc ra một cây đường, nháy sáng ngời mắt to nhìn nàng.

Vô luận là ai, nói vậy đều sẽ không cự tuyệt như vậy một cái đáng yêu tiểu nãi bao.

Nhưng Cúc Ngâm Phong luôn luôn hèn mọn, đối mặt người khác kỳ hảo, phản ứng đầu tiên không phải tiếp thu, mà là theo bản năng mà cự tuyệt.

Đây là tiểu công chúa từ khi ra đời tới nay, lần đầu tiên đụng tới như vậy ngạnh lãnh cái đinh, tiểu nãi bao rất là ủy khuất, nhéo kẹo que tiểu miên tay, nắm chặt thật sự khẩn.

Một bên người hầu a di thấy, vội vàng đi tới, đem muốn khóc không khóc tiểu oa nhi ôm vào trong lòng ngực, một bên trấn an, một bên mang theo người đi ăn điểm tâm.

Đại khái là nữ nhân cùng nàng nói gì đó, tự kia về sau, tiểu nãi bao rốt cuộc chưa cho nàng đưa qua đường, kia mềm mại làn điệu, cũng ở vô hình bên trong, dần dần trở nên bình tĩnh.

“Tỷ tỷ?”

Bạch Khiếm tăng thêm một chút âm lượng, đem Cúc Ngâm Phong ra thần, lại cấp kéo lại.

Nữ nhân nhớ lại hiện trạng, liền cùng nhiều năm trước cự tuyệt kia viên mãn hàm chứa tiểu oa nhi thiên chân tâm ý kẹo que khi phản ứng giống nhau, đả thương người mà sau này lui một bước.

Nàng không hề giống nhiều năm trước như vậy ngu dốt đến không biết nên nói chút cái gì, kia trương nhu nhược động lòng người xinh đẹp khuôn mặt, dạng tựa hồ vĩnh viễn cũng sẽ không tiêu tán ôn nhu: “Cảm ơn Tiểu Khiếm quan tâm, đã trễ thế này, Tiểu Khiếm trở về là có việc muốn làm không?”

Bổn bị ô che mưa che đậy nước mưa, bởi vì Cúc Ngâm Phong lui ra phía sau một bước động tác mà lại không lưu tình chút nào mà hướng trên người nàng tạp.

[BHTT] [QT] Ta Không Tưởng Cùng Nữ Chủ Yêu Đương - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ