112-120

223 8 0
                                    

Trở thành trò cười dưỡng nữ (7)

Nếu nụ hôn đầu tiên muốn phát sinh ở lẫn nhau đều thanh tỉnh dưới tình huống, như vậy giờ phút này từ Bạch Khiếm chủ đạo này cái, đại khái mới có thể xưng được với là các nàng chi gian lần đầu tiên hôn.

Tối hôm qua hôn môi có cồn làm bạn, nó giống như là cái sinh trưởng ở thiếu nữ bên lỗ tai một cái tiểu nhân, dùng chỉ có lẫn nhau mới nghe được đến bí ẩn tiếng lóng, tới giáo nàng như thế nào được đến vui sướng.

Bóng đêm che giấu hạ vui sướng, là sí nhiệt, là tiêu chước, là như liệt hỏa thổi quét sơn dã khi giống nhau, oanh oanh liệt liệt mà.

Mà hiện tại.

Không có cái kia đẩy nàng đi phía trước tiểu nhân, từ nào đó trình độ đi lên nói, Bạch Khiếm không chút nào ngoài ý muốn trở nên “Túng”.

Không hề trực tiếp cạy ra đối phương khớp hàm liền đem đầu lưỡi hướng trong toản, mà là giống cái chưa bao giờ có cái gì kinh nghiệm người mới học giống nhau, thử, cẩn thận, thật cẩn thận mà trước ngậm lấy đối phương cánh môi.

Cúc Ngâm Phong ở ngày hôm qua phía trước liền vô pháp chân chính cự tuyệt nàng.

Lúc này đã minh bạch tâm tình của mình, tất nhiên cũng sẽ không lại cự tuyệt.

Nhưng như vậy cùng thích thiếu nữ hôn môi, vẫn là làm người cảm thấy thẹn thùng.

Ánh trăng hòa tan trong đó ôn nhu đôi mắt, giờ phút này đã mang lên mùa xuân nhan sắc.

Thiếu nữ tối hôm qua không có ý thức, hôn môi nàng động tác, kịch liệt mà trực tiếp.

Giờ phút này tuy tinh tế cùng săn sóc, lại làm người cảm thấy so mấy cái giờ trước động tác còn muốn câu đắc nhân tâm tiêm phiếm ngứa.

Nơi này có một con xấu hổ đãi phóng kiều nộn vỏ sò, không có người biết nó bên trong bao vây lấy cái gì.

Ở mơ ước giả rất có kiên nhẫn mà ôn nhu liếm láp hạ, không bố trí phòng vệ gia hỏa, đối với nàng một chút mà mở ra phùng.

Nấp trong bên trong mềm mại bảo tàng, liền như vậy bị phát hiện.

Hết thảy bình tĩnh cùng khắc chế, phảng phất tại đây một khắc bị ấn xuống nút tạm dừng, đồng thời, thay đổi kiện lạch cạch một tiếng bị ấn vang ——

Thượng một giây còn rất có kiên nhẫn Bạch Khiếm, giây tiếp theo động tác, liền đồng dạng có bao nhiêu nhiệt liệt.

Ái muội nhân tử bị trang ở bình thủy tinh, lẫn nhau chi gian cho nhau đánh sâu vào, va chạm.

Đột nhiên, bang một tiếng, bình thân ngã trên mặt đất, vỡ thành hai nửa.

Bên trong lẫn nhau đè ép ái muội nhân tử nháy mắt chạy ra tới, ở không trung tự do tự tại mà bay múa.

“Tiểu Khiếm!”

Nữ nhân mặt đỏ lên, thẹn thùng phiếm mềm thanh âm, đánh thức trong tay động tác cũng không quá an phận thiếu nữ.

Môi mỏng dán với nàng tế cổ chỗ Bạch Khiếm, nhân nàng thấp thiển kêu to thanh hoàn hồn.

Phát hiện chính mình đang định làm cái gì, thiếu nữ khó được có chút ảo não.

[BHTT] [QT] Ta Không Tưởng Cùng Nữ Chủ Yêu Đương - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ