Chương 71 bị người giẫm đạp giáo bá (1)
Lỗ tai xông ra, liền ý nghĩa nàng dễ cảm kỳ, chân chính đã đến.
Tưởng tượng đến sáng nay ra cửa trước bị nàng thân thủ cự tuyệt kia chi ức chế tề, Giang Dư Sanh liền hận không thể làm thời gian lùi lại hồi mấy cái giờ trước, làm cho chính mình có thể thân thủ phiến kia ngu xuẩn chính mình một cái tát.
Nhưng trước mắt tình huống hiển nhiên không cho phép nàng lại hao tâm tốn sức tưởng này đó.
Cơ hồ là ở lỗ tai toát ra tới kia một khắc, nàng liền theo bản năng duỗi tay bưng kín chỗ đó.
Chỉ tiếc, lỗ tai quá lớn, bàn tay quá tiểu, nho nhỏ một đoàn, căn bản bao vây không được.
Nhưng Giang Dư Sanh hiển nhiên đã nhìn quen bất đồng trường hợp, nàng còn không có vì thế mà hoảng thần, phát hiện đối phương cũng không có mở miệng, liền nghĩ người này hẳn là không biết chính mình trong lòng ngực ôm chính là cái thứ gì.
Liền cố tình mà đem thân mình cong cong, chôn ở đối phương trong lòng ngực đầu đồng nghiệp tách ra, thân mình thật cẩn thận mà sau này lui: “Ngượng ngùng, vừa rồi không thấy lộ.”
Nói, chân sau này nhất giẫm, rơi xuống thực địa sau quay người liền muốn chạy, lại đã quên đang đứng ở dễ cảm kỳ thân mình, nơi nào đều sẽ mềm.
—— đặc biệt là sức lực.
Cho nên chạy trốn ý niệm mới vừa khởi, cả người liền nhân cả người vô lực mà không khỏi về phía sau đảo đi.
Mắt thấy liền phải tái đến trên mặt đất, một bàn tay đúng lúc duỗi tới, ôm lấy nàng sau eo đồng thời, hảo tâm đem người đi phía trước vùng ——
Giang Dư Sanh lại lần nữa phác trở về đối phương trong lòng ngực, đồng thời, kia hai điều căn bản ngăn không được dài rộng tai thỏ, liền như vậy tránh cũng không thể tránh mà cọ tới rồi người nọ trên cổ.
Lông xù xù xúc cảm chọc đến người phát ngứa, thiếu nữ thuận thế cúi đầu, thấy kia hai chỉ đáng yêu vốn không nên tồn tại với nhân loại trên người mềm mại chi vật.
Nàng theo bản năng nói: “Con thỏ?”
Giang Dư Sanh sắc mặt cứng đờ.
Xong đời.
Nàng có phải hay không phải bị chộp tới làm thực nghiệm?
Tác giả có lời muốn nói: Ha lạc, nơi này là một phần tư nhân định chế thỏ tai cụp chăn nuôi chỉ nam.
Đầu tiên, chúc mừng ngươi, có được một con ngươi cá nhân thỏ tai cụp sủng vật. ( ps, sau trưởng thành, nàng lỗ tai mới có thể mọc ra tới nga )
Về thỏ tai cụp sinh hoạt tập tính, đem nàng nặn ra tới người chỉ có thể như vậy nói cho ngươi, nàng chỉ trích sao bách khoa trung “Thỏ tai cụp chịu rét sợ nhiệt” cùng “Cùng tính hiếu chiến” này hai điểm nga ~ đến nỗi mặt khác, khả năng cùng bách khoa có xuất nhập nga ~
Mặt khác, nhân tiện nhắc tới, quan trọng nhất cũng là niết thỏ thỏ người tự hành giả thiết hai điểm:
Một, thành niên thỏ thỏ sẽ có dễ cảm kỳ nga, từ lần đầu tiên dễ cảm kỳ đã đến khi bắt đầu, mỗi cách một đoạn thời gian, liền sẽ không chừng khi lại lần nữa tiến vào dễ cảm giai đoạn nga ( ps, dễ cảm kỳ thỏ thỏ, lỗ tai sẽ lộ ra tới, thực mềm, nhưng rua! )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Không Tưởng Cùng Nữ Chủ Yêu Đương - Tử La Y
RomanceTác phẩm: Ta không tưởng cùng nữ chủ yêu đương Tác giả: Tử La Y Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6598 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22968 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20836 Văn chương tích phân: 459,988,960 Thể loại truy...