96-105

538 11 0
                                    

Chương 96 danh dự tẫn hủy diễn viên (11)

Thẩm Vận Sơ từ trong phòng đi ra, đóng cửa động tác nhẹ đến gần như không thể nghe thấy.

Hành lang không bật đèn, đen sì, nữ nhân “Lừa gạt” Hạ Tiểu Cẩu hư hành vi, bị hoàn mỹ mà che giấu với trong bóng tối.

Lạnh kéo theo nàng hành tẩu động tác cùng sàn nhà tương tiếp xúc, lại nhân chủ nhân động tác cố tình phóng thật sự nhẹ, mới không mang ra nửa điểm thanh âm.

Nữ nhân vô thanh vô tức ngầm lâu.

Trên sô pha nguyên bản còn đơn độc ngồi Bạch Miêu Miêu, lúc này đã vây được đã ngủ.

Mềm mụp một đoàn, giống thường lui tới như vậy sườn oa ở trên sô pha, không biết là bởi vì sô pha quá mức cứng rắn vẫn là không có Hạ Hành Đào đùi làm gối đầu, mày vẫn luôn nhíu chặt.

Lúc này phòng khách quá hắc, nhân loại đôi mắt tại đây loại trình độ hắc ám hoàn cảnh trung, thông thường là nhìn không thấy bất cứ thứ gì.

Cho nên, đi vào phòng khách Thẩm Vận Sơ, cũng không có phát hiện tiểu cô nương trạng thái không đúng.

Nhưng liền tính không có thấy, nữ nhân cũng có thể đoán được, nàng lúc này ngủ đến hơn phân nửa sẽ không thực an ổn.

Rốt cuộc sô pha như thế ngạnh, mà này chỉ miêu luôn luôn lại kiều khí thật sự, nếu không phải thật sự vây đến chịu không nổi, lúc này tất nhiên đã náo loạn lên.

Sô pha tuy rằng cũng đủ trường, nhưng còn không có khoan đến có thể đồng thời cất chứa hai người nông nỗi.

Thẩm Vận Sơ ý thức được điểm này, nghĩ nghĩ, đi khai một chiếc đèn.

Khai chính là nhất ám một trản, nhạt nhẽo ánh đèn là ấm màu vàng, vốn là kích thích không đến người.

Hơn nữa Bạch Khiếm là mặt triều sô pha sườn ngủ, càng thêm sẽ không quấy rầy đến nàng.

Cho nên khai xong đèn lúc sau, tiểu miêu còn ở ngủ, trong phòng khách vẫn là thực an tĩnh.

Nhưng mà màn ảnh ở ngoài, nguyên bản biểu hiện chỉ còn mấy trăm người ở quan khán phát sóng trực tiếp ngôi cao, quan khán nhân số nháy mắt như hỏa tiễn hướng lên trên trướng.

【 nhìn một cái này hơn phân nửa đêm, ta phát hiện cái gì thứ tốt? 】

【 quả nhiên, thức đêm là phúc báo, đại gia về sau nhiều thức đêm, thiếu ngủ, mỗi ngày cp phát đường đều có thể ăn no no! ( bhi ) 】

【 vừa rồi Thẩm lão sư đi phòng vệ sinh cửa đổ Hạ Tiểu Cẩu thời điểm, ta liền đoán được Thẩm lão sư lại ở kế hoạch như thế nào lừa tiểu cẩu, quả nhiên không ra ta sở liệu, muốn học như thế nào mới có thể mặt không đổi sắc mà nói dối, xem ra vẫn là đến tìm ngài a! 】

【 Hạ Tiểu Cẩu: Ta có thể là cá nhân, nhưng Thẩm Vận Sơ ngươi là thật sự cẩu a! 】

【 Thẩm lão sư dọn sô pha làm gì? Bất quá Thẩm lão sư sức lực còn rất đại, chẳng những chính mình là có thể đem sô pha dọn lên, còn có thể không phát ra âm thanh. 】

[BHTT] [QT] Ta Không Tưởng Cùng Nữ Chủ Yêu Đương - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ