21-30

1.8K 47 9
                                    

Chương 21 bị lột vảy nhân ngư (1)

Bạch Khiếm sửng sốt hai giây, thực mau bắt đầu giãy giụa.

Cấp thấp nhân loại vô lực phản kháng, ở đẳng cấp cao nhân ngư xem ra, liền cùng hàm răng cũng chưa trường tề tiểu bổn miêu ý đồ cắn chết người giống nhau, buồn cười đến cực điểm.

Thủ sẵn cằm lòng bàn tay ấn thượng nữ nhân má lúm đồng tiền vị trí, hơi dùng một chút lực, liền đem người nhắm chặt cánh môi tách ra một đạo phùng.

Đòi lấy loại sự tình này, ngay cả nhân ngư loại này sinh vật, cũng đem nó biến thành bản năng chi nhất.

Không cần ai dạy, nàng duỗi lưỡi, không màng đối phương chống đẩy mâu thuẫn, cường thế mà xâm nhập kia một chỗ ướt nóng chi cảnh.

, một xúc tức châm.

Khuôn mặt xanh tím thiếu nữ, sắc mặt dần dần khôi phục, đặt đối phương má lúm đồng tiền thượng tay, chậm rãi sau dịch, cọ qua gương mặt, xoa nữ nhân nhu thuận tóc đen, động tác triền miên ái muội chi gian, mang theo điểm vô ý thức thân mật hương vị.

Bạch Khiếm lấy lại tinh thần khi, phát giác chính mình bị niệm lực rút cạn sức lực đã khôi phục.

Ngu Thiệu Linh thoả mãn mà nằm trở về bồn tắm trung, lãnh đạm biểu tình hòa hoãn không ít, hẹp dài đôi mắt nhẹ quét về phía nàng, như chí cao vô thượng người lãnh đạo giống nhau, bố thí mà mở miệng: “Cấp thấp nhân loại, lại đây đi, xem ở ngươi giúp ta phân thượng, cho phép ngươi hầu hạ ta.”

Bạch Khiếm không để ý tới nàng vênh mặt hất hàm sai khiến thái độ, ngược lại kinh ngạc với một khác điểm: “Ta có thể nghe hiểu ngươi nói chuyện?”

Ngu Thiệu Linh nghe vậy, mày đẹp nhíu lại, làm như cũng ở suy tư vì sao chính mình đột nhiên có thể nghe hiểu trước mắt người nói.

Không kịp nàng suy nghĩ sâu xa ra kết quả, Bạch Khiếm đã bò dậy, ngồi xổm trở về bồn tắm biên.

“Ngươi còn nhớ rõ ta sao?”

Ngu Thiệu Linh tinh xảo dung mạo thượng tràn đầy cao quý ngạo mạn: “A, khinh thường nhận thức.”

Bạch Khiếm: “……”

Công chúa điện hạ nhân nàng chậm trễ cảm thấy bất mãn: “Còn thất thần làm cái gì, cấp thấp nhân loại, còn không mau hầu hạ ta.”

Nói, thiếu nữ hướng tới Bạch Khiếm nghiêng đi thân, giơ tay động tác, không chút để ý trung mang theo điểm sinh ra đã có sẵn quyến rũ cùng vũ mị.

“Đem này chỉ tay cho ta rửa sạch sạch sẽ, nói cách khác ——” thiếu nữ ánh mắt xẹt qua nàng yếu ớt tế cổ, mắt tựa lưỡi dao sắc bén, lãnh lệ trung mãn tàng uy hiếp.

Bạch Khiếm bất hòa này không biết ân cũng không cầu báo gia hỏa so đo, ngoan ngoãn thuận nàng ý, nắm đối phương mảnh khảnh tay, giống vừa rồi như vậy rửa sạch lên.

Ngu Thiệu Linh đầu dán ở bồn tắm bên cạnh, từ nàng góc độ này, có thể thấy nữ nhân độ cung hoàn mỹ cằm tuyến, câu nhân môi đỏ, đĩnh kiều mũi, cùng với cặp kia cất giấu khắp ngân hà đôi mắt.

[BHTT] [QT] Ta Không Tưởng Cùng Nữ Chủ Yêu Đương - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ