63-70

682 14 1
                                    

Chương 63 liên hôn chịu nhục thiên kim (8)

Đối phương khinh mồm mép lại đây tốc độ quá mức mau, mau đến làm Bạch Khiếm cũng chưa tới kịp phản ứng, người nọ ấm áp hơi thở, cũng đã bao bọc lấy nàng.

Trì Miểu Hàm ở trong mộng hôn qua người này không biết bao nhiêu lần, mỗi lần hiện thực xem nàng, luôn là nhịn không được ở trong lòng tưởng, chờ thực sự có âu yếm ngày đó, chính mình nhất định phải dùng kịch liệt nhất động tác, tới biểu đạt nội tâm nhất chân thật dục vọng.

Nhưng hiện tại thật sự hôn lên, nàng rồi lại đã quên chính mình từng dưới đáy lòng âm thầm phát quá thề.

Vẫn chưa như ảo tưởng như vậy vội vã đem đầu lưỡi chui vào miệng nàng, mà là vô cùng quý trọng mà, ở đối phương bơ vị cánh môi thượng từng cái liếm, liếm đến kia mỹ diệu tư vị rốt cuộc tìm kiếm không được, mới tùy ý chờ mong đã lâu lưỡi, hướng tới thiếu nữ không tự giác hơi sưởng môi phùng gian tìm kiếm.

Nóng bỏng đầu lưỡi chạm vào một khác điều non mềm phấn lưỡi, rốt cuộc đem chinh lăng thiếu nữ đánh thức.

Nhận thấy được Trì Miểu Hàm đang ở đối chính mình làm cái gì, chưa từng bị người như vậy khinh bạc quá Bạch Khiếm, trong phút chốc bị dọa đến băng ra nước mắt.

Nàng cằm bị đối phương ôn nhu mà nhéo, nhưng là tay còn có thể động, liền nâng lên chúng nó hoành đến hai người chi gian, mưu toan đem trước mắt người đẩy ra.

Hiện giờ rốt cuộc có thể nếm đến tư vị kém khuyển, lại như thế nào cam tâm từ bỏ dễ như trở bàn tay mỹ thực?

Bởi vì đối phương chống đẩy động tác, giữa môi xâm lược động tác từ hoãn đến cấp, lưỡi dài cướp đoạt quá thiếu nữ khang nội mỗi một chỗ mềm thịt, nàng gấp đến độ nhất thời đã quên khống chế, khiến cho vốn là rơi lệ thiếu nữ, bởi vì đối phương quá mức thô ráp hôn kỹ, càng là không ngừng tiếp tục ra bên ngoài chảy nước mắt.

Nước mắt liền thành chuỗi, nhất xuyến xuyến mà dọc theo nàng xinh đẹp khuôn mặt chảy xuống, nước mắt tích trên sàn nhà, tạp ra từng đóa sáng lạn trong suốt hoa.

Bạch Khiếm hô hấp một chút mà bị cướp đi, để với hai người chi gian cánh tay dần dần mất lực, rốt cuộc trở xuống bên cạnh người khoảnh khắc, Trì Miểu Hàm lại đột nhiên buông lỏng ra nàng.

Hốc mắt trung ngưng tụ tế nước mắt đem trước mắt người bộ dáng ánh đến có chút mơ hồ không rõ, Bạch Khiếm ủy khuất mà lạc nước mắt: “Ngươi sao ——”

Tiểu nãi miêu giống nhau rầm rì oán trách ôn tồn mềm giọng còn chưa nói xong, đã bị người hoàn eo nhỏ đi phía trước vùng, đối phương động tác cùng vừa rồi hôn giống nhau tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, nàng cả kinh theo bản năng duỗi tay đi phía trước một nắm chặt, nắm đối phương góc áo.

Trì Miểu Hàm gắt gao ôm trước mặt lại hương lại nộn thiếu nữ, đối phương nho nhỏ thân mình mềm đến không được, cả người mặt đối mặt mà ngồi ở nàng trên đùi, đầu oa ở nàng trong lòng ngực, làm người tưởng không đi yêu thương đều không được.

[BHTT] [QT] Ta Không Tưởng Cùng Nữ Chủ Yêu Đương - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ