Nasa mansion si Ana at May Isang puting kotse kinuha sa Kanya Hindi niya alam na makaligtas siya sa kamay Isang lalaki .....
"Ano kasalanan ko sa inyo bakit niyo ako kinuha " sigaw niya at wala making sa Kanya ......
" I want you suffer" tawag sabi ng lalaki sa Harap niya
Wala magawa si Ana na magdasal sana makaligtas siya sa lalaki na eto . Hindi kilala ni Sandro na babae kinuha niya ang Kawabata Kanya ama sa business.......
" please help me !" Sigaw ni Ana at wala nakarinig sa Kanya sila dalawa Lang sa resort na luma .........
Hinila ni Sandro si Ana sa loob ng kwarto at unag tagalin Kanya sout na damit . At tinulak siya sa Kama, nahalik ang labi ni Ana ....
" please stop , hanap na ako parents ko " iyak sabi ni Ana sa Kanya pero Hindi tigil si Sandro ng gahasa sa Kanya .....
Wala sout na damit si Ana at halikan niya Kanya labi ...... Wala magawa si Ana , masigaw naman siya wala Tao marinig sa Kanya .... Lagay ni sandro ng takip Kanya mata ....... At tinali Kanya mga kamay .....
Patuloy ni sandro na rape si Ana ....
Ipasok Kanya malaking ahas sa kweba ni Ana .......
Sunod gawa ni Sandro na halikan breast , iyak na si Ana sa pagawa ni Sandro sa Kanya ......
Biktima si Ana na rape ....... Masakit Kanya katawan .........
May dugo sa bedsheets ng Kama , wala ang virgnity ni Ana ." fuck ! You virgin " sabi ni Sandro ....
Mawala na Malay si Ana , hawak ni Sandro si Ana nawala oxygen si Ana sa Kanya heart .......
At binubog ba niya si Ana , at malaming dugo sa katawan ni Ana ....
At Tinapon ni Sandro phone ni Ana sa Kama ng hospital at iniwan niya si Ana sa hospital para wala makita sa Kanya .
Pagising ni Ana nasa hospital na siya ......" Miss nagising ka na" sabi ng doctor .... Dumating Kanya Ama at pahanap sino kidnap sa Kanya ...
" he rape me dAd " iyak sabi ni Ana sa Kanya Ana , galit sa puso ng Kanya Ana ...
BINABASA MO ANG
My Rapist
Любовные романыAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana