[bí quá, các cô like ủng hộ với nào?!]
................
{Takemichi, tối nay họp nè, cần tao đi đón không?}
"Chifuyu? Không cần đâu, dù sao đây cũng chỉ là họp giữa các thành viên cốt cán, tao kêu Mikey đón cũng được, hơn nữa hai đứa tao cũng có chuyện cần nói" Takemichi đáp
{Vậy ah? Mày đã đọc cái tài liệu tao đưa cho mày chưa?}
"Rồi" Takemichi nói, giọng lạnh lại, nó đang nghĩ đến Kazutora.
{Tao cũng biết sơ sơ chuyện đó theo lời kể của Baji, dù sao tao cũng khuyên mày đừng để thù hận làm mù mắt, hẳn mày biết quá khứ của cậu ta không tốt đẹp nhỉ? Hơn nữa đầu óc cậu ta còn có vấn đề}
"Tao biết...." Takemichi ngồi gục xuống ghế, vẻ mặt mệt mỏi, nó đã nhắc nhở mình điều này rất nhiều lần rồi.
{hơn nữa... đó chỉ là vô tình, tao cá Baji và cậu ta chỉ muốn làm Mikey vui vào ngày sinh Nhật...} giọng Chifuyu trở nên ngập ngừng
"Tao biết điều đó, Chifuyu ah..." nó uể oải đáp lại " nhưng tao không hiểu, hai đứa nó lấy đồ ăn cắp đi làm quà sinh nhật thử hỏi có ai vui không chứ?!" Takemichi tức tối nói
{....} Chifuyu im lặng, không đáp.
"....haizzzz tối tao sẽ đến" nói rồi nó cúp máy.
Chifuyu đã tử tế tránh nói cái tên Kazutora ra. Nó hiểu nhưng nó vẫn tức lắm. Tuy rằng Anh Shin đã hồi phụ và đang sống yên ổn, nhưng nó không thể nào quên được cái cảnh đó, cảnh mà nó nhìn hai người bạn thân nhất của mình lên xe cảnh sát.
Takemichi đứng dậy, ưỡn người và đi lên lầu, vào phòng nó và đánh một giấc đến tối.
Phải đến gần 8h, lúc mẹ nó gọi, Takemichi mới chịu kết khỏi giường và đi xuống, trước cửa là Mikey đang đợi.
Cậu ta mỉm cười và vẫy vẫy tay với nó vui vẻ, nó cũng cười đáp lại, hai đứa trao cho nhau nụ hôn nhẹ, mẹ Takemichi mỉm cười dịu dàng và tiễn chúng nó ra khỏi nhà.
Trên đường đi, hai đứa nó có trao đổi đôi điều nhưng cũng không quan trọng, hầu hết là về Valhalla.
Sau một vài phút đi trên con Bob( đúng không nhỉ?) thì tụi nó cũng đến đền Musashi.
Tất cả các thành viên đều đang nói chuyện chờ đợi Mikey và Takemichi. Sau khi thấy hai người, tất cả vẫn thản nhiên nói chuyện, vẻ không mấy quan tâm.
"Vào thôi, Ken-chin" Mikey nhẹ nhàng nói và đi lên đền, Takemichi đi sau.
"Vào họp!!" Draken hét to, tất cả vào vị trí thường ngày, chỉ khác là chỉ có thành viên cốt cán, còn những người khác thì không thấy.
"Chắc chúng mày cũng na ná đoán được chúng ta sẽ họp về gì nhỉ?" Takemichi mỉm cười dịu dàng nhìn một lượt phía dưới.
"...." Những không có tiếng trả lời, tất cả im lặng, nhưng ai ai cũng biết tỏng hôm nay họp về Valhalla.
"Chúng ta sẽ họp về Valhalla, có ai biết gì về băng này chưa?" Mikey nheo mắt.
Ah... hiển nhiên là Chifuyu rồi, cậu ta là người điều tra tất cả mọi thứ về Valhalla cho Takemichi mà.
Chifuyu nói một lèo, ai cũng im lặng nghiêm túc nghe, kể cả Takemichi và Mikey.
Với cương vị là một tổng trưởng, họ không cho phép bản thân làm loạn trong lúc họp bang.
Đợi cho Chifuyu nói xong, hai người mới vào việc chính, nhưng chưa vào xong thì Baji đột ngột đấm ngay Mitsuya bên cạnh. Tất cả mọi chưa ý dồn vào hai người.
"Tao! Baji Keisuke! Sẽ rời khỏi Touman và gia nhập Valhalla!! Cũng có nghĩa tao là đối thủ của TOUMAN!!!"
Tất cả bàng hoàng, không ngoại trừ Takemichi và Mikey, nhưng hai người họ lại ra vẻ không có gì.
"Baji...?" Chifuyu ngỡ ngàng gọi tên người bạn cùng trường của mình, cũng là người làm cầu nối cho tình bạn của Takemichi và Chifuyu.
Baji không nói không rằng, quay người rời khỏi đền, và buổi họp kết thúc tại đó mà hai vị tổng trưởng chưa nói được gì nhiều.