Part 3

1.1K 66 8
                                    

Khác với suy đoán của Nunew,sáng ngày hôm sau,mẹ cậu chỉ gọi điện đến khiển trách rất nhẹ nhàng,và dặn cậu lần sau không được làm như vậy nữa.Không khó để nghe ra bà còn có chút vui vẻ khi nói chuyện,lạ thật đấy !

Trái lại cái tên Lian kia,ngày nào cũng rất đúng giờ nhắn tin cho cậu,khi thì hỏi cậu ăn cơm chưa,lúc thì hỏi đang làm gì,nếu cậu xem mà không trả lời là chỉ vài phút sau điện thoại sẽ đổ chuông,Nunew không phải người ngốc,cậu nhận ra rằng tên này đang muốn tán tỉnh cậu.Nhưng đó chính là cái Nunew không thể hiểu nổi.Cậu chỉ gặp anh ta hai lần,ấn tượng cũng không phải quá sâu sắc,à Cậu quả thực rất đẹp trai nhưng đấy chắc cũng không phải nguyên nhân đâu nhỉ.Chẳng lẽ,vì cậu chưa mời cơm nên anh ta mới như vậy.Đang nghĩ ngợi thì điện thoại thông báo có tin nhắn,muộn như vậy rồi..là của tên Lian đó.

"Nunew,em đã ngủ chưa.?"

"Tôi chưa ngủ,có chuyện gì vậy?"Nunew suy nghĩ rồi nhắn trả lời.

"Tâm trạng không tốt,muốn nghe giọng em, được không?" Lian trả lời

"Có ai nói với anh rằng, cách theo đuổi của anh đã quá lỗi thời rồi không, tôi nghĩ anh hãy học hành cho chuyên nghiệp đã rồi hãy theo đuổi tôi, để không làm lãng phí thời gian của mọi người." Nunew bực mình trả lời..

Sau khi đọc được câu trả lời của Nunew,Lian cũng không hề tức giận mà trực tiếp gọi điện cho cậu,có lẽ không muốn phiền, cậu bé nghe máy rất nhanh nhưng không nói gì cả.Anh cười nhẹ rồi nói :

"Nunew,tôi thực sự nghiêm túc,cảm ơn vì em đã nhắc nhở,từ mai tôi sẽ chủ động hơn nữa,ngủ ngon nhé." Sau đó không đợi cậu trả lời thì đã cúp máy

Nunew nghĩ tên điên này,ai nhắc nhở hắn chứ,đúng là cái đồ đẹp trai mà kì lạ.Nói thực thì càng nhìn anh ta càng thấy đẹp trai, tính cách, nhân phẩm cũng tốt hiếm có, nhưng cậu còn đang vướng mặc chuyện hôn ước nên không muốn quen bất cứ ai cả.

Ai ngờ sáng ngày hôm sau,khi cậu còn đang ngủ Nat đã chạy hớt hải vào gọi cậu dậy rồi nói :

"Nunew,dậy dậy dậy nhanh nên..."

"Mày gặp cướp sao Nat?"_Nunew khó chịu vì bị đánh thức,hôm qua cậu tại vì cái tên Lian kia mà ngủ rất muộn,nay không có lớp buổi sáng đang muốn ngủ thêm mà.

"Cổng kí túc xá sắp vì mày ngủ mà tắc đường rồi kìa,dậy ngay.?"

Nat gấp gáp nói.Thấy Nunew như không nghe thấy,Nat nhanh chóng nói thêm :

"Dưới cổng có một anh chàng đẹp trai đi xe Porsche đợi mày cả buổi sáng rồi đấy.Dậy ngay nhanh nên...anh ta nói anh ta là Lian."

Nunew nghe tới đây thì bật dậy,vội vàng hỏi lại :

"Mày nói anh ta tên gì ?"

"Anh ta tên là Lian,có phải người mày đi nhờ xe hôm trước không?" Nat hỏi.

Cậu nhanh chóng đánh răng rửa mặt rồi đi ra quả nhiên thấy Lian đang tựa vào xe đứng ở trước cổng khu kí túc xá của cậu. Chết tiệt thật, cái gì đang xảy ra vậy.Có phải hôm qua mình nói vậy kích thích anh ta quá,nay anh ta đến để trả thù không,Nunew bối rối nghĩ.Kệ thôi,coi như không quen,nghĩ vậy Nunew lại quay vào phòng,Nat thấy bèn hỏi :

ZeeNunew_Always be yoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ