Part 14 *

2.1K 93 56
                                    

Nếu bạn không đủ 18 tuổi xin vui lòng bỏ qua chương này vì rất có thể trong quá trình đọc sẽ gây ra tình trạng khó thở,mất kiểm soát. =))

Còn các bạn đã đủ tuổi thì hãy chuẩn bị chăn gối đầy đủ để ....trùm chăn ôm gối khi đọc tránh vì quắn quéo mà làm hại bản thân nha nha nha....

If you are not 18 years old, please skip this chapter because it is very likely that during the reading process, it will cause shortness of breath and loss of control. =))

As for those of you who are old enough, please prepare enough pillows to .... cover your pillow while reading to avoid harming yourself because of twisting....

....................

Trong phòng,tràn ngập mùi hương Pheromone thơm ngát đầy ngọt ngào cùng tiếng thở gấp trầm thấp xen lẫn tiếng rên rỉ,NuNew cúi đầu rúc mặt vào bờ vai rộng lớn của Zee,yếu ớt cảm nhận bàn tay anh đang ôm trọn cậu bé của mình mà lên xuống.

"ư..ư..ư.."

Dù đã cố gắng để không bật ra tiếng rên rỉ nhưng NuNew vẫn không thể khống chế được mà thổn thức sau mỗi động tác xoa nắn của anh,cơ thể ngày càng run rẩy.Rồi xuôi theo bản năng,bàn tay không an phận mà đưa lên sờ soạng khắp cơ thể rắn chắc,rướn người học theo anh hôn lên yết hầu đầy gợi cảm.

"NuNew.."

Zee khẽ thì thầm tên cậu khi NuNew cúi xuống hôn lên bờ ngực mê người,bàn tay mềm mại mò mẫm thăm dò rồi trượt qua vùng bụng dưới xoa lên thứ đã căng chặt hơi gồ lên phía sau lớp quần của anh.

Zee cảm thấy anh sắp điên mất rồi,dù chỉ là một sự va chạm nhỏ bé hay những cái hôn vụng về của người trong lòng cũng đủ khiến anh như mất đi lí trí.Phần nhạy cảm nhất vẫn đang ẩn dấu trong quần đã ngày càng căng cứng,sau khi bị cậu cọ xát thậm chí bắt đầu khiến anh đau đớn.Thực sự rất muốn giải thoát nó nhưng anh lại sợ bản thân mất khống chế mà đi đến bước cuối cùng kia.Anh không muốn như vậy,anh muốn dành sự trân trọng quý giá nhất cho người anh yêu,muốn công khai giới thiêụ cậu với tất cả mọi người,muốn chứng minh rằng Alpha cùng Omega không phải chỉ đến với nhau vì dục vọng và hơn thế nữa là anh muốn cho cậu lần đầu tiên ngọt ngào đáng nhớ nhất, phát sinh ngày hôm nay đến quá bất ngờ đã khiến anh trở tay không kịp nên anh chỉ có thể tận lực mà kiếm chế...Nhưng cố tình cậu bé của anh lại không hề biết.

Khi đôi tay mềm mại của NuNew cố gắng tìm cách để giúp anh giải thoát,một cảm xúc mãnh liệt như chạy dọc sống lưng ,Zee vội vàng buông "cậu bé " của cậu ra,đưa tay bắt lấy cái tay không chịu an phận kia,rồi thều thều nói khẽ :

"Đừng...NuNew,anh sẽ không nhịn được... ."

NuNew mơ màng hơi ngẩng đầu nhìn anh,khuôn mặt ửng hồng cùng đôi mắt mông lung ngân ngấn nước khiến trái tim Zee đập ngày càng dữ dội,và khi anh còn chưa kịp phản ứng, cậu lại nhẹ nhàng bám chặt vào vai anh,rướn người một lần nữa hôn lên môi anh thì thầm mời gọi :

"P'Zee...em muốn mà..."

Phòng tuyến cuối cùng trong Zee như vỡ nát,anh nhanh chóng cúi xuống,không kèm chế mà một lần rồi lại một lần bao trùm lên đôi môi ướt át đầy gợi cảm của cậu,đầu lưỡi nóng hổi chen vào quấn chặt lấy lưỡi của NuNew,tham lam khám phá mọi ngóc ngách, nước miếng theo nụ hôn không kịp nuốt vương ra khóe miệng. NuNew hé miệng nhiệt tình đáp lại,tay cậu không nhịn được mà tiếp tục sờ soạng khắp người anh.Đôi bàn tay nhanh nhẹn giúp anh cởi bỏ mọi chướng ngại,cũng giải thoát cho cự vật đã sớm căng cứng ngóc đầu...

ZeeNunew_Always be yoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ