Part 6

1K 68 9
                                    


Sau khi đã nói hết suy nghĩ trong lòng mình,Nunew cảm thấy thực sự nhẹ nhõm.Cậu không thích một mối quan hệ không rõ ràng,càng không thích là người thay thế.Và với những lời hôm nay cậu đã nói,là một người thông minh Lian chắc chắn sẽ hiểu ý của cậu và suy nghĩ thật kỹ về mối quan hệ của họ,để biết nên làm gì..

Nhưng Nunew đã đánh giá thấp Lian,cậu cứ tưởng dù có mặt dày đến mấy thì ít nhất cũng phải nửa tháng hay một tháng anh mới dám tìm mình nói chuyện không ngờ ngay tối hôm đó,anh lại nhắn tin cho cậu,thậm chí còn gửi tận 5 cái tin nhắn cùng một nội dung. ( Chúa Hề :)) )

"Nunew,tôi lại nhớ em rồi..."

Nunew thực sự có cảm giác muốn đấm người :

"Anh lại phát điên cái gì thế..."

Sau đó,Lian lại trực tiếp gọi điện thoại tới,Nunew không nghe máy mà ngồi nhìn điện thoại rung.Nat đang làm báo cáo thấy vậy lên tiếng nhắc nhở :

"Jelly,điện thoại kìa..."

"Ừ.." Nunew khẽ trả lời nhưng cũng không nghe máy.

Nat thấy vậy,dừng tay,đi đến gần cậu,điện thoại vẫn liên tục rung,tên hiện thị là Lian,rồi lại nhìn cậu hỏi :

"Sao mày không nghe máy."

"Tao không muốn nghe."

"Sao vậy,không phải hôm qua còn đi chơi cùng cả đêm sao?" Nat hỏi khi nghe Nunew uể oải trả lời.

Nunew nhìn Nat,muốn nói lại không biết bắt đầu thế nào,vì thực ra Lian cũng không có làm gì cả,chỉ là cậu nghĩ anh chưa kết thúc một mối quan hệ nên cậu sợ bắt đầu..

Thấy Nunew khó xử,Nat lại nhẹ nhàng nói :

"Jelly,chúng ta đều là Omega,cảm xúc hiện giờ của mày tao không biết là gì nhưng từ khi gặp Lian mày đã thay đổi rất nhiêù rồi đấy. Đừng trách tao không nhắc nhở mày, Alpha đại đa số đều thiếu kiên nhẫn,họ thường vì kì phát tình mà đánh mất bản thân nhưng Lian lại không giống vậy,hôm đó vậy mà không tổn thương mày, nói năng cũng rất đúng mực, việc này tuyệt đối không hề đơn giản,mà không phải Alpha nào cũng làm được đâu.Kiểu Alpha như vậy,sau này chắc chắn sẽ chung thuỷ,mày hiểu không?"

"Nat,tao nghĩ Lian vẫn chưa quên được người yêu cũ..." Nunew khẽ nói khi Nat vừa dứt lời khiến cậu khá bất ngờ,sau đó lại nghe Nunew nói tiếp :

"Hôm qua,lúc ở cùng Lian,tao đã nghe thấy anh ấy nói chuyện với một người con gái,có thể là họ đã chia tay và cô gái kia muốn quay lại,rồi khi tao nói tao không muốn làm người thế chỗ trống,Lian lại im lặng như thừa nhận, tao không muốn mình là người thay thế cho người khác và lún quá sâu vào chuyện này nữa.."

Nunew buồn bã thở dài, cậu luôn nghĩ tới vẻ mặt Lian khi nói chuyện với cô gái đó.

" Mỗi người đều có một quá khứ, mày hà tất phải bận tâm như vậy?"

"Nhưng tao không biết anh ta có thể quên được quá khứ hay không!"

"Jelly,một alpha tốt như Lian rất khó tìm, mày hãy suy nghĩ thật kỹ đi.."

Nunew nghe thấy Nat nói vậy thì không nói thêm gì nữa.Có phải mình đã quá suy nghĩ rồi không.

ZeeNunew_Always be yoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ