Part 15

1.6K 76 24
                                    


Thời gian trôi rất nhanh,chẳng mấy đã đến ngày NuNew quay trở lại trường học.Đúng như P'Net nói sau hai ngày,cảm giác đau nhức chỗ vết thương ở chân của cậu đã không còn nữa,nếu không vận động mạnh thật giống như đã khỏi hẳn,cậu cũng không cần nhờ P'Zee giúp nữa.Nghĩ tới P'Zee,khuôn mặt NuNew thoáng ửng đỏ,từ sau ngày hôm đó,P'Zee và cậu đã chính thức ở bên nhau,cậu không biết rằng quyết định này của mình là sai hay đúng nhưng cậu chỉ muốn được làm theo cảm xúc của trái tim.Nat nói rất đúng,ai cũng có quá khứ cả,cậu không nên quá theo đuổi quá khứ để rồi để mất người quan trọng nhất với mình.P'Zee quả thực rất tốt,sau những ngày được anh chăm sóc cậu đã cảm nhận sâu sắc điều đó.Không những thế,anh ấy còn rất trân trọng cậu,bằng chứng chính là ngày hôm đó...

Sáng nay cũng vậy,mặc dù không quá thuận đường và cậu cũng chắc chắn rằng mình có thể tự đi tới trường được vì quả thực trường học cách biệt thự nhà anh nơi mà cậu đang sống không hề xa nhưng anh ấy nhất quyết đòi đưa cậu tới trường,còn hùng hồn tuyên bố là phải chứng minh cho cậu thấy tình cảm của anh bằng hành động.Mặc dù không nói ra nhưng quả thật cậu thấy rất ngọt ngào.

Vì hôm nay là buổi đầu tiên quay trở lại lớp sau một thời gian nghỉ dài,NuNew đến lớp khá sớm nên khi cậu bước vào trong lớp cũng chưa có nhiều người,chỉ có Nat đang ngồi đọc sách bên cạnh cửa sổ và Yim đang ngồi nghịch điện thoại cách đấy không xa,sao hôm nay hai thằng quỷ này đến sớm thế nhỉ? NuNew thắc mắc trong đầu,miệng khẽ mỉm cười rồi bước đến :

"Sao hôm nay tụi mày đến sớm zậy?"

Nat và Yim nghe thấy thì đồng loạt ngẩng đầu lên nhìn NuNew đang bước đến, rồi mỉm cười một cách sâu kín.

NuNew chợt khựng lại,cảm thấy có gì đó không đúng lắm, hai thằng mày sao lại nhìn tao kiểu như vậy,đang định lên tiếng hỏi thì đã thấy Nat nói :

"Bạn của tao,biết hôm nay mày đi học lại,bọn tao cố tình đến sớm để đợi mày đó."

Nghe vậy,NuNew khẽ thở ra,mỉm cười tiến đến ngồi xuống cạnh Nat,Yim cũng đứng dậy đi đến ngồi bàn ngay trên hai người rồi quay xuống nhìn NuNew nói :

"New,mày đã khỏi hẳn chưa? Chân hết đau rồi chứ ?"

"Cảm ơn Mày nhé,tao ok rồi."NuNew cười nói.

Yim khẽ nhìn Nat,và bắt gặp Nat cũng đang nhìn mình,ánh mắt như đang thúc giục,đành giả vờ hẵng giọng rồi lân la nói :

"NuNew,mày đợt vừa rồi toàn ở nhà P'Zee dưỡng thương phải không? Mấy lần tụi tao đến nhà mày mà quản gia toàn bảo mày không có nhà,đang dưỡng bệnh nơi khác."

"Ừ,bố mẹ tao đang ở nước ngoài chăm sóc cho ông ngoại nên nhờ P'Zee chăm sóc tao." NuNew thật thà trả lời,rồi cầm chai nước do P'Zee đã chuẩn bị cho cậu lúc sáng lên để uống mà không hề phát giác sự "kì lạ" của hai thằng bạn.

Nat nghe vậy,nháy mắt với Yim rồi giả vờ thở dài nói :

"Phải không? Hôm trước, mày bảo tao là ở biệt thự nhà P'Zee mà khi bọn tao đến đó thăm mày,quản gia nhà anh ấy lại nói không có mày ở đó,P'Zee cũng không có nhà chỉ có bố mẹ anh ấy nên bọn tao đành ra về."

ZeeNunew_Always be yoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ