Part 9

1.1K 72 15
                                    


Hiện tại,NuNew cảm thấy rất bối rối.Bảo cậu bỏ qua mọi chuyện,làm như không có gì xảy ra để bên Zee thì cậu thực sự không làm được.Tuy nhiên, sau khi trải qua những ngày vừa rồi,mặc dù cậu luôn tỏ ra khó chịu mỗi khi anh xuất hiện tại phòng bệnh nhưng thực sự trong thâm tâm cậu biết mình đã không còn quá để tâm đến việc Lian chính là Zee Pruk nữa rồi.Chỉ là cậu thực sự sợ phải bắt đầu,sợ cái tình cảm mông lung của bản thân là ngộ nhận,và hơn hết cậu sợ lại thêm một lần nữa bị lừa dối.Cái cảm giác đau đến nghẹt thở đấy,cậu không muốn phải chịu đựng nó thêm một lần nào nữa.

Thấy NuNew vẫn cúi thấp đầu im lặng,Zee khẽ thở dài,anh tiến sát lại,dùng hai tay hơi nâng khuôn mặt cậu bé rồi nhìn thẳng vào mắt của cậu và nói :

"NuNew,anh sai rồi,đừng dằn vặt nhau nữa,cho anh thêm một cơ hội chứng minh tình cảm của mình được không em?"

Vì tiếp xúc ở khoảng cách gần như vậy,NuNew cảm giác như bản thân bị nhấn chìm trong hương bạc hà mát lạnh,khiến bản thân bất giác thả lỏng.Suy nghĩ trong đầu như bị gián đoạn,giọng nói của Zee quá trầm ấm,đôi mắt của anh vẫn luôn rất đẹp,nó vẫn luôn là vũ khí lợi hại để phá tan mọi phòng thủ của người đối diện khi phải đối mắt với anh,rất nhiều lần trước đây cậu đều đã từng mất kiểm soát trước đôi mắt này,hôm nay cũng vậy,cậu như vô thức mà thẫn thờ trước đôi mắt đó,chỉ say đắm nhìn anh,và trầm mê trong mùi hương thuộc về anh.Tâm tình trở nên xoắn xít,bối rối,bỡ ngỡ khiến trái tim loạn nhịp.Tuyến hương sau gáy khi NuNew không khống chế được cảm xúc vô thức mà nóng lên,khiến hương Macarons nhanh chóng lan toả,hoà quyện vào hương bạc hà như thôi thúc bản năng sâu thẳm trong tâm trí. Cho đến khi đôi môi bị một đôi môi khác bao phủ khẽ mút vào,cậu mới choàng tỉnh.

"A...ưm...ưm.."

NuNew cố gắng thoát ra khỏi vòng tay Zee,hơi lùi người ra sau để kéo xa khoảng cách giữa cả hai,nhưng Zee đâu dễ dàng để cậu làm vậy.Khi đôi môi cậu khẽ mở,anh nhanh chóng đưa lưỡi vào xâm chiếm trong miệng cậu,một tay nhẹ nhàng di chuyển xuống sau gáy miết nhẹ nên tuyến hương khiến NuNew khẽ run rẩy và quên luôn phải phản kháng,thậm chí còn hơi rướn người nên phối hợp với Zee làm nụ hôn thêm sâu, dần trở nên cuồng nhiệt.

Trong phòng bệnh,hương Macarons chanh ngày càng nồng đậm,khiến mọi thứ trở nên ngọt ngào đầy thôi thúc,cũng đánh thức bản năng Alpha trỗi dậy một cách mạnh mẽ,đôi mắt của Zee đã hằn nên tia đỏ,anh tham lam lướt qua bờ môi,hôn nên vành tai đỏ ửng rồi men xuống vùng cổ trắng ngần ngay gần tuyến hương của NuNew sau đó mút mạnh tạo nên những đốm đỏ bắt mắt,NuNew khẽ nức nở mỗi khi môi Zee di chuyển...âm thanh rên rỉ vô thức bật ra ngày càng trở nên kiều diễm...

"Không được,nếu cứ như thế này,NuNew sẽ bị ép vào kì phát tình mất...Và mình cũng không thể khống chế được sẽ bắt nạt em ấy...rồi khi tỉnh táo lại,em ấy sẽ không bao giờ tha thứ ." Nghĩ vậy,Zee mở mắt nhìn bộ dạng cậu bé vì anh mà mất hồn mặc dù rất muốn tiếp tục nhưng lí trí bảo anh phải dừng lại.Zee khẽ rời ra kéo giãn khoảng cách của cả hai,trán anh khẽ đụng vào trán cậu bé,thở hổn hển.Cố gắng ổn định cảm xúc của bản thân,khống chế Pheromone phát tán.

ZeeNunew_Always be yoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ