Trong màn đêm yên tĩnh, các con phố như hòa vào bóng tối. Lác đác vài bóng đèn được bật lên chiếu sáng xuống con đường.
Chiếc xe ô tô lao nhanh bỗng dừng lại. Một người phụ nữ nhanh chóng mang đứa bé trên xe xuống gấp gáp nói:
"Chạy, chạy mau Jungkookie".
"Đó là đám người xấu, không được để chúng bắt được con".
"Hãy cùng dì Bong Cha chạy khỏi đám người xấu kia đến khi cha và mẹ quay lại đón con được không?"
Đứa bé 3 tuổi ngơ ngác chưa hiểu lời mẹ nói nhưng vẫn cùng dì Bong Cha cầm một số tiền lớn vội vã rời đi.
Người mẹ an tâm ngay lập tức chạy lên xe. Hai chiếc xe đen phía sau đã nhanh chóng đuổi đến nơi.
"Anh mau lái xe chạy đi, chúng ta không thể ở lại thêm nữa. Sẽ gây nguy hiểm cho bé con"
"Anh biết rồi"
Những chiếc xe đen liên tục đuổi nhau trên con đường, hòa vào mà đêm đen.
"Đại ca, rõ ràng em thấy cô ta đã cho một đứa bé xuống xe để chạy trốn"
"Chết tiệt, sao mày không nói sớm hơn. Mau cử hai thằng xuống tìm nó, phải diệt tận gốc cho tao"
"Vâng, đại ca"
Đèn trong hẻm chiếu xuống hai bóng lưng to lớn. Họ có khuôn mặt dữ, nếp nhăn của tuổi già bắt đầu hiện, vết xăm trên tay có rất nhiều hình thù kì quái. Đều đang chia nhau ra tìm một đứa bé rất vội vã.
"Ji Hun mày thấy nó chưa?"
"Mày tập trung tìm nó đi đừng hở tí là hỏi tao nữa, Min Jun"
Ji Hun cau mày bĩu môi, tiếp tục lục trong đống thùng xốp cạnh bãi rác
"Sao chúng ta phải đi tìm thằng nhóc con đó chứ. Chắc giờ này nó đã cao chạy xa bay rồi"
"Đây là lệnh của đại ca, với lại phải diệt tận gốc. Chúng ta giết bố mẹ nó, nó quay lại trả thù thì sao?"
"Thì sao đâu chứ, với thế lực của đại ca hiện giờ nó có thể làm gì"
"Mày ngu lắm! im mồm và tìm thằng nhóc kia đi"
Cách đó không xa một người phụ nữ với một đứa bé đang trốn trong tấm bạt đã nghe được cuộc trò chuyện của họ .
Bong Cha hoảng sợ đã vô thức run lên. Chỉ hận không thể chạy xa hơn để bảo vệ tính mạng bản thân.
Trong tình hình này, Jungkook sợ hãi . Cậu đã bắt đầu rơm rớm nước mắt, thân thể lợi hại run lên. Miệng bé thì thầm:
" Dì ơi..."
Bong Cha ngước mặt xuống nhìn, giọng đè nén "Jungkookie ngoan! Im lặng chút."
Jungkook càng thấy hoảng sợ miệng vô thức nói 'ba mẹ' nhiều hơn. Tiếng động sột xoạt bên này đã được hai người kia để ý. Họ bắt đầu tiến lại gần hơn.
"Ji Hun mày nghe thấy tiếng gì không?"
"Chắc chúng ta tìm thấy chuột con rồi"
"Mau lại gần bắt nó thôi còn về"
Bong Cha hô hấp hỗn loạn, giữ chặt người trong lòng, lớn tiếng nói: "Im lặng ngay, nếu không phải do mày cản đường giờ này tao đã cầm số tiền nay cao chạy xa bay rồi."
Thân thể Jungkook lạnh buốt, tay bấu chặt vô nếp áo dì, giọng run rẩy đáp :
"Dì ơi, dì sao vậy ạ?"
"Hừ, lát nữa tao sẽ giữ bọn này lại. Tự thân mình chạy ra đường lớn đấy biết chưa"
Đây là việc tốt duy nhất mà cô làm nốt cho thằng nhóc này. Coi như trả ơn cứu mạng của Jeon gia, sống sót qua đợt này cô sẽ cầm số tiền này ra nước ngoài hưởng thụ.
" Dạ..."
Ji Hun và Min Jun nhanh chóng lại gần tấm bạt, hung dữ lật lên
"Chà chúng ta mau chóng xử lí bọn chuột con rồi quay về thôi".
Bong Cha liều mạng nhổm người ôm lấy hai người đàn ông, hét to lên nói:
"Chạy nhanh đi Jungkook!!"
"Không được để nó thoát, Min Jun mày chạy theo nó đi để cô ta tao xử lí"
"Nhóc con mau đứng lại"
Jungkook vừa khóc vừa chạy, nhớ đến lời dì Bong Cha. Cậu chạy ra đường lớn để nhờ sự giúp đỡ. Phía sau có người đuổi theo cậu, mặt thật sự rất dữ dọa cậu càng hoảng hơn. Cậu chưa từng nhìn thấy ai xấu như vậy cả!!
Phóng nhanh ra khỏi con hẻm, cậu chạy nhanh ra giữa đường. Chặn lại một chiếc xe đang đi.
Bỗng bị một người chặn lại, chiếc xe không kịp thắng đã đụng phải đầu của cậu bé. Người phụ nữ vội vã rời khỏi xe, lo lắng hỏi:
"Con không sao chứ, đêm hôm thế này không nên chạy ra giữa đường như thế rất nguy hiểm"
Jungkook khóc nấc lên, giọng khàn khàn nói
"Cứu với, có người xấu đuổi theo con"
"Sao cơ"
Cậu vừa nói xong đầu đã chảy ra nhiều máu. Cú va chạm vừa rồi không hề nhẹ cộng thêm việc hoảng sợ quá mức Jungkook đã nhanh chóng ngất đi
Mẹ Kim đỡ người đứa bé lên xe. Mắt nhìn về phía sau, thấy một người đàn ông hung ác, xấu xí cầm trên tay một chiếc gậy sắt núp cẩn thận sau bức tường. Bà điềm nhiên chưa có chuyện gì, lái xe chở cậu bé về biệt thự.
----------------
_tdieu.95_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Bé Con! Mày Thích Tao Chưa?
RomanceJungkook mắt rưng rưng, giọng khàn khàn nói: "A..anh ơi! Taehyungie ơi, ôm em" "Phiền quá, tránh ra để tao chơi game" "Vậy em sẽ đi tìm anh Yoongi để ôm!!" Kim Taehyung trợn mắt lên nhìn, khó chịu lại gần hung dữ nói: "Mày lại đây, ai cho sang nó...