23. Chương 23: Không Còn Anh Này Thì Còn Anh Khác!!

13.2K 627 190
                                    

"Em là ai vậy...?"

"Là định mệnh đó, anh đừng hòng ăn cướp!!" Kim Taehyung hung dữ ôm cậu nói lại

"?"

"Chắc em hiểu lầm gì anh nhỉ? Có muốn làm thủ công cùng em nhỏ này không...?" Anh chàng buồn cười nhìn thằng nhóc lùn hơn bản thân vài cái đầu.

"T...thủ công? Không phải anh đang có âm mưu ăn cắp Jungkookie nhà em à?" Hắn lờ mờ hỏi lại người trước mặt

Chẳng lẽ lại nghĩ sai?

"Em hài thật... anh thấy em ăn mặc như vậy giống người ăn cắp mất em nhỏ này hơn anh đấy" Anh ngồi xổm cười lớn rồi tiếp tục lấy khăn lau tay cho cậu

"Người của em để em lau cơ..!!!"

Anh bất lực nhìn hắn giựt lại khăn tay, trẻ con ngày nay thân thiết thế nhỉ?

"Xong rồi đi về thôi" Tâm trạng cả ngày nay của hắn lên xuống mãi, bây giờ mới ổn định

"Jungkookie tặng đồ mới làm cho anh Taehyung nè.."

"?"

"Thư em viết cho anh đó, còn có cả quà là vòng tay đôi em làm rất lâu!!"

Cậu hào hứng vẫy tay lên xuống để biểu đạt tâm ý của bản thân cho hắn.

Lớp trưởng nhìn phong thư bên ngoài thiệp nhịn không nổi nữa nói vu vơ "Thư tình hả?"

Kim Taehyung tay đang cầm thư gương mặt trực tiếp bốc khói, tai nhẹ nhàng đỏ lên..

Haiz!! Đẹp trai đến nỗi bé con phải viết thư tình cho mình rồi...

"Thôi được! Nếu là thư đó mày cứ nói trực tiếp là xong"

Giả bộ không quan tâm lá thư đó, hắn trực tiếp cho vào túi áo bên trong cùng. Còn giả bộ 'xì' vài tiếng cho cậu biết hắn không quan tâm cái thứ đồ nhảm nhí đó..

"Anh không thích thiệp với quà của em ạ...?" Cậu dừng lại nhìn động tác của hắn mất vài giây.

Cơn tủi thân tuôn trào, đôi mắt bắt đầu rơm rớm sắp khóc.

Đừng trách cậu, lát phải về phải kể chuyện này cho dì nghe để hắn bị tét mông mới được..

"Tất nhiên!! Mày chỉ cần trực tiếp nói thích tao nhất trên đời là được rồi"

Vì sợ tiếp tục bị nóng mặt, nãy giờ hắn đều không nhìn cậu. Cũng không biết gương mặt cậu đã sắp phát khóc..

"Em ghét Taehyungie cơ!! Anh trả quà đây" Nín nước mắt giựt lại đồ trong tay hắn liền chạy về nhà

Không còn anh này thì còn anh khác!! Cậu đâu thiếu anh trai để tặng quà..

"Ơ... sao vậy nhỉ?" Hắn khó hiểu đi theo cậu

Dừng lại một chút lấy thiệp trong túi mở ra đọc, hắn chưa bao giờ thiếu mấy cái thư này ở lớp cả.. có điều nó nằm trong thùng rác hết rồi!!

'Két sắt của anh Taehyungie có vẻ nhiều tiền, em thích anh nhất!!! Anh tặng cho em hết tiền trong đó nha ♡. Kí tên: Jungkook nè'

"...."

Được rồi!! Không phải do hắn ảo tưởng mà là do tên lớp trưởng kia xúi hắn đó là thư tình.
.
.

"Tao biết lỗi rồi mà... Jungkookie ngoan đừng giận nữa được không?"

"Thề với trăng với đất luôn, cả mặt trời nữa.. xin lỗi mà" Kim Taehyung tủi thân níu góc áo bé nhỏ của cậu

Cậu lạnh mặt giận dỗi nhìn, duỗi tay phải hất nhẹ hắn đi "Đừng níu em nữa, em sẽ tặng quà cho anh trai khác!!"

Bà Kim nín cười nhìn một nhỏ đang quay lưng trên ghế chơi ô tô, một lớn quỳ trên mặt đất cố gắn níu áo đứa nhỏ.

"Anh trai nào chứ?"

Quái lạ? Cậu còn quen ai ngoài bản thân hắn hả?

"Anh trai nhỏ đó!! Jungkookie cũng có nhiều anh lắm đó, trên trường cũng có nè... còn cứ khen dễ thương nữa cơ!"

Đen mặt nhìn cậu vô tư nói, liền bật dậy tức giận không quỳ nữa. Hắn thèm vào cái vòng xấu xí không có chút nghệ nào của Jeon Jungkook!!!

Được rồi!! Chắc hắn chỉ là một hạt anh trai trong sa mạc anh trai nhỏ của cậu chứ gì?

Jeon Jungkook đúng là đồ tồi, hứ!!!!

________

ai thích có cp phụ không nhỉ? nếu có thì cmt tên cp mà mọi người muốn nha, tui cân nhắc viết thêm vô ó 🙆‍♀️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taekook] Bé Con! Mày Thích Tao Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ