3. Chương 3 : 'Chanh Danh' Bay Hết

16.3K 1.1K 437
                                    

Cùng lúc đó, ở trên phòng Kim Taehyung bực tức lăn lộn trên giường. Nhớ lại khuôn mặt bầu bĩnh cùng với chiếc răng được lộ ra khi cười kia, hắn bĩu môi thầm nghĩ 'Giống thỏ con nhưng chả có gì đáng yêu cả! Hừ'

Cộc Cộc Cộc

Mang tâm trạng chán nản ra mở cửa, hắn bất ngờ với hình ảnh cậu mặc đồ của hắn năm ngoái. Nhíu mày suy nghĩ, có lẽ hơi rộng cần bảo mẹ mua đồ mới không nhỉ?

Cái Gì! sao mình phải suy nghĩ cho nó chứ.

"Bé con có chuyện gì thì nói nhanh! Tao đang rất bận đó" - Taehyung lười biếng nói

"Anh tên là Taehyungie đúng chứ? Cô Da Eun bảo em gọi anh xuống nhà nói chuyện, hình như là có cô giáo gọi ạ".

Jungkook môi chu lên nói, đôi mắt to tròn ngước mặt nhìn thẳng vào anh. Dường như sự sợ hãi lúc nãy bay hết sạch rồi vậy

Chết tiệt!! Không xong rồi, chả lẽ là vụ sáng nay mình đi lấy lại công lí cho thằng đàn em Dae Min lớp hoa bên cạnh bị lộ rồi ư??

"E hèm!! Mày tên Jeon Jungkook nhỉ? Bé con nếu mày chịu nghe lời tao nói thì tao sẽ kết nạp mày thành cánh tay phải của tao. Chịu không?" - Hắn tự tin nhướng mày nói

"C..cánh tay phải???"

"Chính xác!! Giờ chỉ cần mày xuống truyền đạt lại với vị huynh đài ở dưới là Tao mới ăn cơm xong có lẽ bị táo bón nằm liệt giường không xuống được đâu"

Jungkook khó hiểu nhìn Taehyung 'Không phải vẫn khỏe mạnh đứng đây sao'

Kim Da Eun từ dưới nhà mặt mày tức giận đi lên gõ cửa phòng hắn

"Kim Taehyung!! Mở cửa cho mẹ, không phải ăn xong còn bình thường sao? Con mới đánh bạn nào lớp bên cạnh để cô giáo gọi cho ta lần thứ 5 trong tuần rồi"

"Con bảo kê đàn em mà mẹ, chúng nó đánh tụi nó trước"- Hắn mím môi nói, dù gì cũng là đại ca ít ra cũng phải ra dáng chứ

Kim Taeyang đứng ngoài cửa lo lắng cho quý tử của mình - "Vợ à hay bỏ qua cho con lần này đi ha"

"Anh còn nói đỡ cho con nếu không uốn lại nhanh sẽ hư mất"

Jungkookie đứng một bên ngây ngô cười cười - "cô Da Eun, làm cánh tay phải có phải sẽ được anh Taehyungie bảo vệ như thế này không vậy ạ?"

"Jungkookie ai bảo con như thế?"

"Anh Taehyung bảo con nếu nói cho cô anh bị táo bón thì sẽ cho con làm cánh tay phải của anh ạ" -

Hắn đứng ở giữa bối rối, liều mạng ra kí hiệu cho nhóc con không được nói nữa nhưng cậu thật sự không hiểu hắn đang làm gì . Quay tay sao?

"Taehyungie! Con còn định dạy hư em luôn sao?"

"M..mẹ sự thật không phải như thế đâu ạ. Con thề đó, người phải tin tưởng con"

"Thôi mà vợ, em bớt giận con nó còn nhỏ. Chúng ta về phòng trước nhé"

"Hừ, lát nữa con để em ngủ tạm phòng con trước. Mai ta sẽ kêu người dọn phòng cho em sau, càng không được ăn hiếp em. Rõ chưa Taehyungie!!"

Bà dừng lại nói tay chốc lát sẽ cốc đầu hắn một lần. Hắn nghe xong lườm cậu một phát, đau đớn nói

"r...rõ thưa mẫu hậu đại nhân"

Cạch

"Tối nay mày sẽ ngủ ở ghế đằng kia"

Hắn vừa nói vừa nghiêng người chỉ vô chiếc ghế được đặt gần đó

"Sao em không được ngủ trên giường vậy anh Taehyungie?"

"Từ hôm nay mày đã được thu nhận làm đàn em của tao mà đàn em không được ngủ chung với đại ca, hiểu chưa bé con"

"Ồ, em hiểu rồi ạ"

Nửa đêm trời mưa to, gió rét luồn vào cửa sổ. Cậu kéo chăn co rúm người lại nhưng vẫn không đủ ấm, nhìn sang thấy hắn đang ngủ rất ngon. Cậu lon ton chạy lên giường, đắp chăn nhắm mắt.

Sáng sớm mắt nhắm mắt mở thứ hắn thấy chính là mái tóc bồng bềnh của cậu cùng mùi sữa thoang thoảng bên mũi, vô thức đưa tay ra kéo cậu vào lòng hít lấy hít để.

Gì vậy? Sao lại có cục bông sữa ở đây?

"ai...ai cho mày lên giường tao ngủ đã..đã thế còn ôm lấy tao. Haizz thật là có phải mày thấy tao đẹp trai quá nên thế đúng không?"

Kim Taehyung bối rối nhanh chóng đã lấy lại được sự tự tin, nhếch môi hất hất chỏm tóc nhỏ trên đầu

Jeon Jungkook chưa tỉnh ngủ, nghe hắn nói cậu lơ mơ không hiểu cứ thế gật đầu

"Hửm!! Đẹp trai quá cũng khổ ghê, may là hôm nay mày đã có phòng riêng không thì thanh danh giữ gìn 5 năm nay của tao sẽ bay hết"

Cậu ngồi dậy ngơ người, 'chanh danh?' dụi mắt nói

"chanh danh là gì vậy ạ? ăn được không Taehyungie, em đói quá đi"

"Bé con, có nói mày cũng không hiểu được đâu"

Jungkookie:?????

----------------

Sau này muốn ngủ cùng cũng khó nha anh =))))

_tdieu.95_

[Taekook] Bé Con! Mày Thích Tao Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ