6. Chương 6 : Chỉ Tao Được Thơm Má Thôi! Biết Chưa

16.3K 1K 280
                                    

" Kim Taehyung, hôm nay bé con sẽ đến trường học với con. Dù khác lớp nhưng con vẫn phải chăm sóc em, nghe chưa "

" Vâng vâng, mẹ nói nhiều quá con nghe thuộc làu luôn rồi "

Hắn ghen tị nói, lần đầu vô trường mẫu giáo bà còn ném thẳng anh vô lớp. Không một động tác thừa!! Không một câu dặn dò!! Thế mà đến lượt thằng nhóc này còn sợ bị ăn hiếp.

Thôi thì nể tình là đàn em, ta sẽ chiếu cố ngươi!! Hahaha!!

" Taehyungie, chúng ta đi đi " - Jeon Jungkook háo hức lắm rồi, ở nhà cậu rất ít khi ra ngoài. Cùng lắm chỉ sang chơi với anh Hoseok và anh Yoongi, nhưng mà sang họ cũng vui lắm nhaa. Nhà hai anh siêu nhiều đồ ăn!!

" Được rồi, tạm biệt ba mẹ tụi con đi trước "

Hắn đưa tay ra, nhướng mày nhìn cậu. Jungkook ngơ ra, sao Taehyungie lại đưa tay ra?? Muốn quay tay nữa sao??

" E hèm! Không phải tao muốn nắm tay mày đâu. Tao sợ mày đi lạc xong ba mẹ chửi thôi, nắm nhanh lên còn đi. " - Tai hắn đỏ hết lên rồi, chẳng lẽ chủ động nắm tay bị nó nghĩ xấu hay gì?? Hừ đã thế cho nó đi lạc còn hơn.

" Ô ra là thế, nắm tay..nắm tay đi thôii "

" Bé con, đi chậm thôi! Trường cũng không xa lắm! "

Kim Taehyung nắm tay Jungkook thong thả nhả chữ, ra dáng anh dẫn em đi học. Một tay nắm, tay đút túi quần. Có hắn chiếu cố thì đám trong mẫu giáo cũng không bắt nạt cậu được.

" Oaa, Taehyungie trường to thế á?? Ô có bạn đẹp trai quá trờii kìa!! "

Nhìn thằng mà cậu khen, đó không phải là đứa hay đi kiếm chuyện với hắn sao. Khó chịu nói - " Mắt mày mù vừa thôi, nó mà đẹp trai cái gì?? Bình thường nhìn tao chưa đủ đẹp sao? Chỉ có mình tao đẹp nhất thôi, hiểu chưa bé con. "

Jungkook nhìn sắc mặt hắn, đoán chừng lại nổi giận như cô Kim rồi. Nhanh chóng lại hôn má hắn

" Anh đừng nổi giận mà, em thấy Taehyungie đẹp traii nhất nhất luôn "

Cậu vừa nói vừa dang hai tay thành hình vòng tròn lớn, ý nói to lớn chừng này!!

Hắn đứng hình nhìn cậu, sốc lắm rồi!! Chưa có ai dám thất lễ với hắn như thế!! Cái gì mà thơm má chứ.

" Bé con, tao nhắc mày lại nè! Việc thơm má chỉ được làm với tao thôi biết chưa? Là đàn em tao có chút cảm tình nên..nên tao sẽ không so đo. "

" E hèm! Không phải tao ích kỉ chiếm mày thành của riêng, chỉ là tao nghĩ đến ba mẹ ở nhà sẽ khó chịu thôi. "

Taehyung mắt nhắm mắt mở nói dối, con thỏ này ngốc chết đi được! Chắc hắn không nói gì sơ hở đâu nhỉ??

" Thế còn anh Hoseok với anh Yoongi bình thường em cũng ôm hai người họ màa. "

" Cái gì!! Mày tranh thủ lúc tao không để ý lại...lại đi ôm thằng khác "

Jungkook hiểu bây giờ Taehyung lại giận tiếp rồi. Lần nữa ôm lấy hôn má hắn.

" Anh...anh đừng giận nữa mà. Jungkookie muốn vô lớp.." - Cậu thấy từ nãy bao nhiêu người nhìn mình, vẫn không hiểu cho lắm.

Với lại Jungkookie đói rồi!!! Muốn vô lớp lấy balo ăn bánh cô Kim làm aaa!!

" Hừ, đưa tay đây! Tao dẫn mày vô lớp, nhớ chỉ có tao mới được ôm với thơm má thôi đấy! "

Cộc Cộc

" Cô ơi! Đây là em con mới nhập học. Ngày đầu tới trường mong cô chiếu cố nó nhé "

Cô giáo sững sờ nhìn Kim Taehyung, thằng nhóc này hôm nay ăn quả lạ à! Nói chuyện nhẹ nhàng như thế đúng là hiếm gặp

" Vô đi Jungkookie! Nhé lời tao dặn nghe chưa, à đứa nào bắt nạt cứ nói tên tao ra. Đảm bảo chúng nó chạy mất dép " - Kim Đại Ca nhếch môi nói với cậu, hắn đã rất nổi tiếng rồi.

Haizz!! Đẹp trai lại đánh nhau giỏi đúng là số khổ! Bảo sao bao đứa mê mình

Hắn vuốt chỏm tóc trên đầu, hất hàm nhìn bọn trong lớp nghĩ ngợi. Chết rồi, lo cho bé con mà muộn học mất!

" Cô, cô con về lớp trước. Nhớ chăm sóc nó nha cô "

Jungkook lại khó hiểu nhìn Kim Taehyung chạy đi, bắt nạt là sao?? Có cho sữa chuối không? Cứ bắt nạt là nói tên Taehyungie ra á?? Là có sữa chuối miễn phí sao? Thích nhỉ!!!

----------------


_tdieu.95_

[Taekook] Bé Con! Mày Thích Tao Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ