" Tên này bắt nạt mày sao, bé con? "
" C...cái gì!! Mau nói không phải đi Jungkookie!!! Tớ mới tặng cậu sữa chuối mà.." - Park Jimin run rẩy nói, đi kết bạn mới mà lại gặp người của Kim Taehyung là thế nào chứ
Hắn nhíu mày, khó chịu lặp lại lời cậu
" Jungkookie? Tặng sữa chuối? Thân nhanh nhỉ! Còn biết món nó thích luôn rồi "
" A..nghe em giải thích "
Min Yoongi và Jung Hoseok vừa kịp lúc tới, nhìn thấy lại tưởng định bắt nạt bé con và Park Jimin
" Mày lại gây chuyện tiếp hả? Không sợ lại lên phòng hiệu trưởng Lee nữa sao "
Min Yoongi bước tới chắn trước mặt Jimin bảo vệ cậu
" Gì mà gây chuyện chứ, tao thấy tên này chắc định ăn hiếp bé con đó! Đứng cười ha hả vào mặt bé con, lại còn bắt nó giơ ngón giữa. Chắc là tức lắm nên mới thế "
Cả lớp hít thở sâu, gì vậy sao tự nhiên 3 tên trâu bò này lại đến lớp mình chứ. Làm sao dám di chuyển đây? Lỡ không vừa mắt Kim Taehyung thì ăn chắc mắt gấu trúc rồi!!!
Rột Rột
Jungkookie ngồi một bên xem kịch, nắm lấy gói bim bim cho vô miệng, tay kia nắm lấy hộp sữa chuối. Đôi mắt tròn xoe tập trung xem phim, cậu vẫn chưa biết nguyên nhân bộ phim này diễn ra là vì nhân vật chính là mình.
Hàng loạt cặp mắt tập trung vô cậu
" Trời ơi, Jungkookie cậu mau..mau giải thích giúp tớ với! Kim Taehyung nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống tớ vậy "
" Là Jiminie bắt nạt Jungkookie!! "
" Cái gì!! "
" ? "
" Mày còn dám chối à!!!
" Jungkook àaaaaaa! Sao cậu làm thế với tớ chứ, chúng ta hứa là giữ bí mật mà!!! " - Jimin gào thét trong lòng, cậu ấy nói gì vậy chứ!!
Địa ngục sắp tới rồi, dưới đó còn tuyển thành viên không? mật khẩu wifi ở dưới đó là gì vậy??
" A..Jimine không bắt nạt Jungkookie đâu!! "
" Mày còn dám dạy bé con nói dối!!! "
" Ây! Mấy em lại gây chuyện rồi đấy à! Kim Taehyung mau thả bạn ra, nếu không lại lên phòng thầy uống nước đợi ba mẹ đi "
Hiệu trưởng Lee vì ở trong phòng ngồi chán quá nên quyết định đi khảo sát các lớp học vào giờ ra chơi, đúng lúc lại gặp hắn đang đặt tay lên vai Park Jimin. Có lẽ lại chuẩn bị đánh nhau rồi đây!
" Aaaaaa!! nhện...nhện kìaa!!!! "
Jungkook sợ hãi la lên, tiện tay vớ Kim Taehyung ôm lấy.
Hắn bất ngờ, tay dơ giữa không trung bối rối chưa biết để ở đâu.
A! Để nhầm tay ở mông bé con rồi, làm sao giờ nhỉ? Bỏ ra liệu có quá đáng không? Hay vỗ tạm???
" Đ..đừng sợ! Nè, Hoseok mày mau đuổi con nhện đi đi. Làm bé con sợ rồi "
Kim Taehyung ra lệnh, thuận tay vỗ mông Jungkook an ủi
Reng Reng
" Được rồi Kim Taehyung, Min Yoongi , Jung Hoseok đuổi con nhện đi rồi ba em về lớp đi. Cấm được gây rối thêm nghe chưa! "
Ba người gật đầu, Jung Hoseok nhanh nhẹn lấy quyển vở trên bàn đập chết nó!
Park Jimin không thể tin nhìn hắn 'Aiss! Tên chết tiệt này!! Ban ngày ban mặt dám vỗ mông Jungkookie, không ngại hay sao chứ. Đó giờ mới biết cậu ta là tên biến thái như vậy '
" N..này Taehyung mau..mau ngừng vỗ mông Jungkookie rồi về lớp đi! Jungkook à lại đây, đừng sợ!! "
" Mày đuổi tao đi để thay thế tao an ủi Jungkook?? Nằm mơ!! "
Biết ngay mà, không có hắn ở đây thì bé con sẽ bị bắt nạt mất! Hay bê về lớp luôn nhỉ?
" Được rồi đã quyết định xong, bé con chúng ta đi thôi "
Kim Taehyung lại gần lấy cặp sách của cậu đeo lên vai, dắt tay cậu chạy ra khỏi lớp trước bao nhiêu con mắt.
Tên này dám cướp người ngay tại lớp luôn ư?? Nhưng mà làm sao dám căn ngăn chứ, huhu.
.
.
" Mày ngồi ở đây! Mai tao sẽ xin ba mẹ để mày chuyển sang lớp tao "
" Vậy còn Jiminie thì sao? Em mới kết bạn mà, cậu ấy còn bắt nạt tặng em sữa chuốii "
Min Yoongi khó hiểu nhìn Taehyung
" Mày mang Jungkook sang đây làm gì? Mê rồi hả? "
" M..mê cái gì! Tao chỉ là bảo vệ thôi, đừng hiểu nhầm "
" Ha..phụt..hahahaha " - Jung Hoseok ôm bụng cười, thằng này tự nhiên đi bảo vệ người khác
" Mày thấy Jungkookie có vết xước nào không? Tinh thần còn vui vẻ như thế này! Cô giáo vào lớp sẽ không thấy Jungkook sẽ tìm rồi mang đi nhanh thôi "
" Tao không cho ai mang bé con đi đâu hết, của tao mà... " - Kim Taehyung càng nói càng nhỏ dần, xấu hổ với suy nghĩ của bản thân.
Tự nhiên mình nói lung tung gì vậy nè!! Điên mất thôi
----------------
lên đây để nhắc mn iii vote fan n star=)) cố gắng vote thật nhiều nhiều cho các anh nhéeeee!! 🙆♀️
_tdieu.95_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Bé Con! Mày Thích Tao Chưa?
RomanceJungkook mắt rưng rưng, giọng khàn khàn nói: "A..anh ơi! Taehyungie ơi, ôm em" "Phiền quá, tránh ra để tao chơi game" "Vậy em sẽ đi tìm anh Yoongi để ôm!!" Kim Taehyung trợn mắt lên nhìn, khó chịu lại gần hung dữ nói: "Mày lại đây, ai cho sang nó...