18. Chương 18: Em sẽ qua đêm ở phòng anh tối nay...

10.9K 644 62
                                    

"Em là Jungkook hả?" Lớp trưởng thân thiện hỏi thăm, không chú ý ánh mắt tăm tối của Kim Taehyung

Nói chuyện cứ gần nhau làm gì? Biết thế không cho nó theo, phiền quá đi mất.

Jungkook ngẩng đầu nhìn hắn, biết ngay mà lại giận rồi...

Tự giác kéo xa khoảng cách xong liền trả lời "Em là Jungkook ạ"

"Anh nhờ em một chút việc nhé, đây là quà tặng" Nói xong liền đưa ra một chai sữa tươi không đường

Kim Taehyung nhìn nhãn hiệu xong liền nhanh chóng cầm chai trả về

"Bé con bây giờ rất gầy không được uống sữa không đường!!" Mặt mày nghiêm trọng nhìn lớp trưởng, không thể xem thường được việc này được.

Jungkook khó hiểu, bàn tay bụ bẫm kéo lấy cái bụng tròn xoe của mình.

Đây là gầy hả? Hôm nào cũng được bà Kim bón cho ăn nên nuôi được rất nhiều bé mỡ mà...

"Anh muốn em thuyết phục Taehyungie tham gia văn nghệ á?"

"Em giúp anh nhé...!!!" Năn nỉ nhìn cậu, cũng hết cách rồi. Tên đó cứng đầy quá.

"Em chưa bao giờ làm việc không công.." Cậu nhìn chăm chú vào anh

"Hay anh xuống căng tin mua cho em đồ ăn nhé..?"

"Taehyungie luôn mua cho em rất nhiều" Ý câu nói rất rõ ràng là muốn đổi cái khác

"Hay...hay tiền nhé..?" Anh dò hỏi thử

"Chốt nhé!!!!" Cậu hớn hở xòe bàn tay ra để nhận lấy tiền từ trong túi anh ra.

"Taehyungie ơi....!!!" Từ cửa lớp hắn chạy vô, tự nhiên nhảy lên chỗ hắn đang ngồi

"Anh tham gia biểu diễn văn nghệ đi!!" Jungkook hí hửng nói, tiền chỉ là phần bé thôi. Phần lớn là cậu muốn Taehyung tham gia thật...

"Nó nói với mày rồi hả? Làm gì cũng vô dụng, tao không tham gia việc phiền phức" Khinh thường hút miếng sữa dâu, đã bảo phải có lợi ích.

"Em sẽ qua đêm ở phòng anh tối nay...!!!!"

Mặt hắn dần đỏ lên, cái thằng nhóc này ăn nói lung tung gì vậy?

Sao lại qua đêm phòng hắn tối nay, phải một tuần chứ!!

"Mày nghĩ thế là dụ được tao?" Giả bộ khinh thường nói, dù hơi lung lay nhưng không thể xúc động mà đồng ý luôn.

Cũng phải có giá trị của bản thân.

"Vậy hai tuần liền luôn nhé, em sẽ về xin phép cho sang phòng anh ngủ."

Jungkook biết rõ Taehyung rất thích ôm mình ngủ ban đêm, mỗi lần đi ngủ như bị con sâu quấn quanh người vậy!!

Vậy nên đã tố cáo việc này cho bà Kim biết và thế là bị tách phòng, bởi vậy việc ngủ chung với cậu rất khó khăn đối với hắn.

"Thật ra tham gia biểu diễn cũng... cũng bình thường, dù sao với khuôn mặt điển trai này không phiền phức lắm....!!" Hắn lắp bắp nói, mới chỉ nghĩ tới một tuần ai ngờ được tận hai tuần.

Bây giờ chỉ có đứa ngốc mới từ chối!!!

Lớp trưởng trố mắt nhìn cuộc nói chuyện hai người, cái gì mà ngủ qua đêm? Ngủ xong là tham gia biểu diễn văn nghệ?

Bọn này...không phải như mình nghĩ chứ?

"Chúng nó chỉ đơn giản ngủ chung, mày đừng xúc động mà suy nghĩ sâu xa." Hoseok tốt bụng giải thích

"À...vậy à?" Thực ra vẫn còn hơi nghi ngờ, nhưng đâu thể trách được anh. Nói thế ai mà không nghĩ sâu xa cho được.

"Thế để tao đưa danh sách cho cô, mày chuẩn bị trước đi mai chúng ta tập duyệt"

"Chuẩn bị khuôn mặt này là được rồi." Đừng bảo hắn tự luyến, sự thật mà thôi

"..."

__________

hôm nay viết ít mận=)) mn đọc chiu chiu nhé ^-^

_tdieu.95_

[Taekook] Bé Con! Mày Thích Tao Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ