7. Chương 7: Park Jimin

13.7K 905 168
                                    

" Jeon Jungkook là tên của mình "

Bốp Bốp Bốp

Mọi người đều vỗ tay chào mừng cậu, lớp này lâu lắm chưa có học sinh mới nào. Lần này là một bạn xinh đẹp thế này, thật thích nha!

Jimin đã để ý cậu từ lúc mới vào, định bụng ra bắt chuyện thì cậu ấy đã tới chỗ mình ngồi. Cậu ngỡ ngàng, có lẽ cũng không khó kết bạn.

" Nè..tớ gọi cậu là Jungkookie nha! Sao cậu bây giờ mới nhập học vậy? Sao Jungkookie lại được tên Kim Taehyung kia dắt tay đến lớp vậy? Cậu ăn gì nhìn ngon thế?...Jungkook trả lời tớ đii mà!! "

Park Jimin xả một hồi thì phát hiện cậu bạn này không để ý đến mình, chả lẽ không phải muốn kết bạn mà là chỗ này vắng vẻ nên đến ăn thôi.

Jungkook tự nhiên bị một người lạ nói nhiều đến bất ngờ, cậu ra đây ngồi ăn cũng bị nói sao.

" Cậu gọi tớ như thế nào cũng được hết á! Taehyungie đưa tớ đến lớp học. Tớ ăn bánh do cô Kim làm. Tớ mới trả lời cậu xong đó! Cậu muốn ăn không? chúng mình kết bạn nhé "

" Được rồi! E hèm, tên tớ là Park Jimin, cậu gọi như thế nào thì tên tớ vẫn hay thôi! Nhưng mà nè..tớ khuyên cậu nên tránh xa tên Taehyung đó đi "

" Sao phải tránh xa Taehyungie vậy?..ặc..khụ..khụ "

" Haiz, cậu ăn từ từ thôi " - Jimin vỗ vỗ lưng cậu

" Chính là ở ngôi trường này, tên đó là đại ca chuyên đi gây rối đó đã thế.."

" Đã thế cậu ta đã đánh rất nhiều người, lên phòng hiệu trưởng Lee uống trà như cơm bữa. Giờ gọi đó là ngôi nhà thứ hai của Kim Taehyung cũng không sai!! Có khi số tiền gọi cho phụ huynh lên tới 6 con số rồi"

" Ai chọc cậu ta đều bị đánh 'cha cha cha' như này nè. Tớ từng tận mắt hóng đó, xong sau đó lần đầu tớ bị gọi phụ huynh vì chỉ đứng ăn kẹo hóng không căn cậu ta"

" Nói chung là cậu với Taehyung không thể nắm tay như thế, sẽ bị bắt nạt đó! Tớ nói ít vậy thôi chứ không nói nhiều nữa..khụ khụ"

Jimin ho nặng nề, hít một hơi rồi thở ra. Lần sau phải kiềm chế nói ít mới được, tự nhiên có bạn mới làm cậu không kìm mồm được nói xấu tên kia. Do cậu ta ở căng tin tranh giành bánh bao với mình, nhục nhã hơn là còn phải bắt tay nhau nói xin lỗi!

Xin lỗi nha! Nhưng đây là do ngươi chuốc lấy đó, haha!!

" Jiminie nè! Bắt nạt là gì á? Có phải được cho sữa chuối miễn phí khôngg? Taehyungie bảo ai bắt nạt là nói tên anh ấy ra! Vậy là cậu đang bắt nạt tớ sao??. "

" Câ..cậu được tên đó bảo kê rồi ư?? "

Chết rồi lỡ mồm nói xấu cậu ta nhiều như thế!! Có phải sắp tàn đời rồi không!! Đúng cái mồm hại thân mà!!!!

" N..nè tớ nói vậy thôi chứ không có ý gì đâu, cậu đừng kể cho tên đó nhé! A, đúng rồi tớ có sữa chuối cho cậu nè. Chúng ta giữ bí mật chuyện hôm nay được không?? "

" Ồ được thôi! Nhưng mà tớ không phải được Taehyungie bảo kê mà là được trở thành 'cánh tay phải' của anh ấy cơ "

" Cái gì! C..cánh tay phải!!!! Nhìn mặt cậu thế này mà theo gót Kim Taehyung à. Thế này thì đi dọa ai sợ được chứ "

Cậu có thể tưởng tượng được cảnh Jeon Jungkook trợn mắt lên nhìn. Nhưng mà thế này chỉ hù dọa đối phương thấy đáng yêu, chứ đáng sợ thì không có một tí gì!!

" Hù dọa á! Tớ làm được mà, nhìn nè. Grừ! "

Jungkookie lấp đầy bánh trong mồm, hai má phồng lên. Dơ ngón giữa tay phải, tay trái chống hông kiễng bụng phình ra.

" Ha...hahahahahaha " - Park Jimin không nhịn cười nổi, cậu biết ngay mà. Mặt như thỏ ngốc mà đòi hù dọa! Chưa dọa sợ đã bắt về nuôi mất rồi!!

Tên Kim Taehyung tài ghê! Không lẽ nó đổi chiến lược hù dọa đối phương, thay vì sợ hãi thì thấy say mê Jungkookie xong sau đó đánh hả?

Reng Reng

Chuông ra chơi vang lên

" Nè! "

Kim Taehyung bất thình lình đứng ở sau lưng Park Jimin, hắn đặt tay lên vai cậu. Tiếng cười trong lớp bỗng im lặng vì sự xuất hiện của hắn

" Tên này bắt nạt mày sao, bé con? "

----------------

mn ơi=)) mấy chap nữa nên giữ nguyên muối ngọt hay là thêm mắm ngược nhỉ?

Sợ ăn muối nhiều quá bị tiểu đường không ạ? Nên đổi vị mắm hong zị=))) Cái này tui sẽ hỏi dài dài nha!!

_tdieu.95_

[Taekook] Bé Con! Mày Thích Tao Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ