1 Tháng Sau...
" Ái chà, Jungkookie cũng ở với chúng ta được một thời gian rồi nhỉ. Cái má tròn hơn rồi nè "
Mẹ Kim ôm cậu trong lòng vui vẻ nói, bàn tay liên tục véo chiếc má của cậu. Jungkook lơ ngơ cười hì hì
Taehyung bên cạnh đung đưa chân cắn miếng dưa nhếch môi khinh khỉnh nghĩ ' có cái má mà mẹ cứ sờ mãi, nhìn nó trông ngốc chết đi được! Thỏ ngốc?? '
Không suy nghĩ nữa, hắn bật dậy nói lớn - " Mẹ con sang nhà bọn Hoseok với Yoongi đây "
" Khoan đã, hôm nay mẹ có việc bận lên công ty. Con bế em sang chơi cùng "
Bà vừa nói vừa bế cậu dúi vào lòng Kim Taehyung. Hắn thề cái cảm giác ôm cậu rất giống...giống cục bông sữa??
Mùi sữa thoang thoảng vây quanh chóp mũi, cảm giác thân thể mềm mềm ôm rất vừa tay. Do chiều cao chênh lệch, cúi xuống nhìn là thấy ngay cặp mắt sáng như sao đang nhìn mình
Má Tròn!! Muốn đưa tay sờ thử quá đi, nghĩ là làm hắn nhanh chóng đưa tay lên nắn nắn thử ' Mềm thế á?? '
"con còn sờ, mau đưa em đi chơi đi "- Bà nói xong liền vội đi
"D...dạ "
Bị bắt quả tang, hắn chột dạ đỏ mặt lúng túng nói. Rõ ràng mới nghĩ là sờ má nó là ngu ngốc, giờ lại đi bóp má nó khác gì vả mặt vào đại ca là mình chứ!!
Hừ! Chắc chắn là do mình quá đẹp trai nên nó dùng đáng yêu kế để được mình ôm.
Hắn nhếch miệng, tự tin lại tràn về - " Được rồi bé con, tao sẽ không so đo với mày nữa. Đi thôi!! "
Jungkook:???? so đo gì vậy, do mình mới ăn bánh ngọt mà cô Da Eun mua về mà không để dành cho Taehyungie sao?
Tingtong Ting Ting Ting
Cạch
" Tốt nhất mày nên về học lại lễ nghĩa đi Kim Taehyung "
Min Yoongi nhíu mày, buổi trưa mát mẻ thế này còn chưa kịp đặt mông xuống giường nằm nữa. Có biết một ngày thở thôi cũng rất mệt hay không??
" Mày làm gì mà mệt chứ, tránh ra tao vô nhà chơi với. Tao đã gọi Hoseok sang rồi, chuẩn bị ván game thôi "
Kim Taehyung tay dắt theo Jungkook lải nhải nói. Rất nhanh sự chú ý của Min Yoongi đã lay chuyển sang người bé.
" Ai đây? Trông đáng yêu..th "
Chưa kịp nói xong Jung Hoseok nhanh nhảu chạy tới vỗ vai hai người bạn của mình trước cổng nhà
" Hey, sáng vui vẻ "
" Trưa tới mông rồi " - Min Yoongi nhếch mắt lười biếng đáp, sự tình này đã quá quen thuộc
Lực chú ý của hai người nhanh chóng rời xuống vật thể đáng yêu đang được Kim Taehyung nắm tay.
" Oa đáng yêu thế! Sao hôm nay mày lại dịu dàng nắm tay người khác vậy? Bình thường chẳng phải có thằng nào đụng vô người đều bị phủi bay đi hay sao??
" Đúng vậy? " Yoongi nhíu mày, cậu cũng đang thắc mắc. Chẳng nhẽ...
"Kh...không..lẽ..."
" ? "
" Cuộc đời của mày mới trôi qua gần 6 cái bánh đã xuất hiện ngoại lệ của bản thân như trong phim truyền hình đang nổi gần đây ' Em Thích Anh Chưa? ' có nữ diễn viên chính tên Song Hae Ji ư???? "
Jungkook: ??? cậu thật sự không thể hiểu được họ đang nói cái gì
" Ngọn lệ là gì vậy ạ?? ăn được không, Jungkookie đóiii " - Jungkookie vừa nói, mặt ngơ ngác kết hợp với hành động xoa bụng đáng yêu
" Mày ăn ít thôi, không phải mới ăn luôn phần bánh của tao sao "
Jungkook bĩu môi, nắm chặt bàn tay của hắn ' Đây là việc Taehyungie nói là so đo sao?? Do mới hết bánh ư '
Jung Hoseok bị hành động của cậu sững sờ một phen. Sao giống con thỏ nhà hắn khi đói sẽ như thế nhỉ?
" Em tên Jungkookie sao? Ô chu chu chu!! Đáng yêu thế này bảo sao thằng Taehyung mê "
Jung Hoseok không kìm lòng được nựng cằm bé, lâu lâu lại véo cái má, xoa xoa cái đầu tròn vo. Một phát bế cậu vào lòng đi thẳng vô bếp trong nhà
" Này! Mày đừng nói lung tung, làm sao tao có chuyện đi mê đứa khác. Với gương mặt đẹp trai này của tao thì chỉ thích hợp có người mê đắm tao thôi "
Kim Taehyung hơi hốt hoảng, sau đó bình tĩnh đi vào trong nhà tràn đầy tự tin nói. Làm sao mà hắn lại đi mê Jeon Jungkook được chứ!!
" Đúng là căn nhà này còn không biết ai là chủ mà!! "
Min Yoongi mệt mỏi thở dài thì thầm nói, nhìn sang ven đường có cục đá nhỏ. Liền nhớ tới bài tập về nhà mà cô giáo giao ' Hãy kể về ước mơ của em ' . Nhìn nó lâu một chút...
" Yoongi àaa, mày để điều khiển game ở đâu vậy? " - Tiếng hét long trời lở đất của Kim Taehyung đã đưa cậu về thực tại
" Tao vô liền đây "
Nhanh chóng nhìn nốt cục đá nhỏ, cậu lười biếng đá chân đóng cửa. Ước mơ đó cũng ổn nhỉ??
----------------
Mọi người biết vì sao anh nhìn cục đá chưa =))))
Jeon Jungkook=)))
_tdieu.9597_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Bé Con! Mày Thích Tao Chưa?
RomanceJungkook mắt rưng rưng, giọng khàn khàn nói: "A..anh ơi! Taehyungie ơi, ôm em" "Phiền quá, tránh ra để tao chơi game" "Vậy em sẽ đi tìm anh Yoongi để ôm!!" Kim Taehyung trợn mắt lên nhìn, khó chịu lại gần hung dữ nói: "Mày lại đây, ai cho sang nó...