1. Gặp em ở nhà thương điên

407 26 2
                                    

-" Đúng, tôi theo tín ngưỡng ác ma, tôi thờ Satan đó thì sao. Lũ con người các người thì khác gì..."

Kim Taehyung tắt máy ghi âm rồi đóng sổ ghi chép lại, bỏ ra khỏi phòng bệnh, để mặc cho bệnh nhân kia bị hai nam y tá tiêm thuốc an thần cưỡng chế lại.

Kim Taehyung làm bác sĩ tâm thần tại bệnh viện Tâm Thần New York, theo cách gọi quen thuộc là nhà thương điên. Bệnh nhân vừa rồi là bị rối loạn lưỡng cực. Hắn quá mệt mỏi với bệnh nhân này rồi.

Ra đến sảnh, ồ có bệnh nhân mới thì phải. Người con trai nhỏ nhắn, trắng trắng, xinh xinh. Sao lại vào đây vậy nhỉ, dù xinh đến cỡ nào mà phải vào nhà thương điên thì chắc chắn thần kinh không được bình thường. Haizz, thật tội nghiệp. Người kia vẫy tay với hắn kìa. Theo phép lịch sự hắn vẫy tay lại với cậu trai kia rồi bỏ về phòng làm việc. Jungkook cứ nhìn hắn đến khi thấy hắn rẽ qua một lối khác. Đây là người đầu tiên vẫy tay với cậu đấy.

______________________

-" Nào Jungkook, giờ thì cháu ở đây nhé."

Magagret - Vị y tá già làm việc lâu năm tại bệnh viện nói với cậu. Từ lần gặp đầu tiên bà đã thấy cậu đáng yêu vô cùng, đã vậy còn rất lễ phép, tại sao lại nói đứa nhỏ đáng yêu này bị điên được chứ.

-" Mà này Jungkook, sao cháu lại đi chân không, chân sẽ lạnh đấy."

Nhìn đôi bàn chân trắng bệch của cậu trên nền sàn lạnh lẽo bà lại thấy thương.

-" Nếu con mang giày chân sẽ bị đau." Cậu từ tốn trả lời.

-" Đi chân không con mới bị đau chân, để ta tìm cho con một đôi dép."

Nói rồi bà ra ngoài tìm cho cậu một đôi dép, không thể để đứa nhỏ này đi chân không được, nó sẽ bị bệnh mất.

-" Con đười ươi." Cậu nhìn bà Magagret đi khỏi rồi nói.

Một mình ở lại trong phòng cậu đem quần áo của mình gấp gọn lên giường và đến ghế ngồi đợi, mọi thứ ở đây trông thật khác lạ, khác với đồ vật ở nhà, khác với những thứ cậu từng thấy, ah, cậu nhìn thấy một đàn kiến bò ở chân tường.

-" Sao cậu lại nằm xuống sàn?!"

Hắn đi ngang qua thấy cậu nằm trên sàn nhìn bức tường, lại lấy làm lạ.

Jungkook không thèm quan tâm hắn nói mà cứ nhìn tường.

-" Có gì ở đó thế?"

Kim Taehyung bước vào phòng rồi nằm rạp xuống hai tay chống cằm nhìn bức tường chung với cậu.

-" Có kiến, nhiều lắm."

Thấy hắn nằm xuống chung với mình cậu mới nhìn hắn một cái rồi trả lời.

-" Đúng là nhiều thật." Kim Taehyung cảm thán một cái.

Hai người chẳng nói chẳng rằng cứ nằm trên sàn nhìn đàn kiến bò. Không có ai đi ngang nếu không họ sẽ nghĩ có hai người điên đang nằm cạnh nhau mất.

-" Con hổ." Jungkook nhìn chằm chằm rồi nói.

-" Hả, cậu nói gì." Hắn nhíu mày rồi nhìn qua cậu.

(VKOOK) Bệnh Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ