Bản edit và beta đến từ Yonnchwan và @Annhuocnhien30902 (Wattpad)
----------------------------------------------------
"Tên khốn, cút ra ngoài!"
Nam tử xinh đẹp trắng nõn nằm nhoài trên chiếc giường lớn mềm mại, vòng eo thon gọn bị một đôi tay cường tráng gắt gao siết chặt, cặp mông tròn trịa bị nam nhân kia thúc vào không ngừng, khuôn mặt nam nhân đỏ bừng, tràn ngập dục vọng không thể kiềm chế.
Ai cũng không nghĩ được, đường đường là Xà vương Yêu giới vậy mà lại lưu lạc đến tình trạng này.
Phác Sơ thật sự hối hận, nếu như trước đó không bị khiêu khích, y sẽ không đi độ cái đồ bỏ lôi kiếp kia, sẽ càng không lưu lạc đến mức này!
Lúc trước khi Phác Sơ tỉnh lại sau khi bị trọng thương, nhìn thấy nam nhân cao lớn trước mặt, đối với ân cứu mạng của hắn cảm động đến rơi nước mắt, thề rằng khi trở về sẽ hậu tạ thoả đáng.
Nhưng mà nam nhân lại nói hắn không cần của cải báo đáp nào, chỉ cần y lấy thân báo đáp là được.
Phác Sơ bị ngôn từ kinh thế hãi tục của hắn làm cho khiếp sợ, hoàn toàn không nghĩ tới nam nhân cao lớn tuấn mỹ phong độ ngời ngời lại có thể bỉ ổi như vậy.
Trong nháy mắt, Phác Sơ sinh ra một cơn kích động muốn tông cửa xông ra, nhưng mà hiện tại cơ thể của y cực kỳ yếu ớt, chỉ sợ còn không thể bước ra khỏi cánh cửa này, huống chi là trốn thoát.
Có sự chênh lệch rất lớn về sức mạnh của địch và ta, hắn là dao thớt y là thịt cá, Phác Sơ cứ úp mở không cho hắn một đáp án chắc chắn.
Khi cơ thể của Phác Sơ ngày càng chuyển biến tốt đẹp, mắt thấy trong hơn một tháng nữa là y có thể thoát khỏi sự tù túng. Nam nhân hiển nhiên nhìn ra tâm tư của y, ép y phải đưa ra quyết định.
Nếu không tìm ra biện pháp thì trinh tiết của y cũng khó mà giữ. Vào một đêm mây đen gió lớn, Phác Sơ lặng lẽ chạy trốn ra ngoài, nhưng chưa kịp đến lưng chừng núi thì đã bị nam nhân phát hiện bắt trở về.
Khoảnh khắc ngã xuống đệm giường là y biết y xong đời rồi. Vốn định hóa thành xà để hù dọa nam nhân, nhưng không biết bị yểm pháp thuật gì, mặc cho y có dùng lực như nào thì cũng không thể biến trở về hình xà. Lúc này y biết, chẳng trách đoạn thời gian trước y có suy yếu như vậy mà vẫn cứ duy trì hình dạng người, hóa ra vẫn luôn là nam nhân này âm thầm tác oai tác quái.
Cái tên nam nhân này quả nhiên không phải người bình thường!
Ài, một tên nam nhân dám đụ cả xà thì sao có thể là người bình thường được đây.
Phác Sơ nheo mắt hồi tưởng, ý thức lập tức bị va chạm mạnh mẽ của người phía sau kéo trở lại.
"Đang nghĩ gì vậy?"
Bàn tay to lớn của nam nhân nắm lấy cái cằm thon gầy của y, ép y quay đầu lại.
"Liên quan gì tới ngươi sao?"
Người này rõ ràng bị đụ đến chết đi sống lại, khuôn mặt toàn là xuân tình, bộ dạng hoàn toàn đắm chìm trong dục vọng, thế mà cái miệng vẫn cứ phun ra những lời lạnh lùng vô tình như vậy.
Nam nhân dùng hành động thực tế chứng minh rốt cuộc có cùng hắn có quan hệ hay không, dương vật thô to sắc bén hung ác đâm vào vào cửa huyệt phía dưới của Xà vương, mỗi một chạm đều có thể đỉnh đến chỗ sâu nhất. Cái miệng nhỏ đỏ tươi tham lam mút lấy cái dương vật đang xâm lấn, chỉ hận không thể trở thành một bộ phận trên cơ thể.
Cái miệng nhỏ phía dưới dễ thương hơn cái miệng phía trên nhiều.
Nam nhân hài lòng nheo mắt lại, đôi mắt phượng hẹp dài lộ ra vẻ mặt thỏa mãn.
Giữ nguyên chỗ tương hợp, nam nhân lật người Phác Sơ lại, để y đối diện với mình. Dương vật khẽ rút ra rồi lại lập tức thúc mạnh vào, quy đầu thô to sung mãn trực tiếp đỉnh thẳng vào huyệt tâm.
"A...Tên khốn... Nhẹ chút."
Kích thích từ cọ xát do thay đổi tư thế mang lại vẫn chưa dịu đi, lại bị nam nhân đụ không ngừng nghỉ, Phác Sơ không không khỏi rên rỉ.
Nam nhân không để tâm đến lời nói của Xà vương, dương vật vẫn ra vào liên tục như cũ, dương vật thô to không ngừng khuấy đảo huyệt tâm, mỗi lần đều chuẩn xác đánh vào điểm mẫn cảm của Xà vương, hạ thân hai người liên tục phát ra tiếng lép nhép, hai chân vô thức kẹp chặt vòng eo rắn chắc của người phía trên. Chỗ sâu trong huyệt nhỏ chảy ra dịch nhờn trơn trượt, theo sự ra vào không ngừng của dương vật chảy hết ra ngoài, hỗn hợp tinh dịch đọng lại ở cái lỗ nhỏ đang không cách nào khép lại được, trông vừa dâm mỹ vừa diễm lệ.
Đôi mắt của nam nhân trở nên tối hơn, có dâm dịch bôi trơn càng ra sức đâm vào hơn. Đầu lưỡi thô ráp mang theo hơi nóng liếm láp từng tấc cơ thể trắng nõn mịn màng của người bên dưới, cảm nhận được người phía dưới có chút run rẩy, một đường nhiệt huyết tiến đến bả vai của y, nam nhân đến bên tai Xà vương thầm thì: "Em chảy nước kìa"
"Ngươi im miệng ngay!"
Xà vương nghiêm túc cả đời chưa từng bị đùa giỡn như thế này, mặt đỏ như rỉ máu. Cái tên nam nhân không biết xấu hổ, vậy mà có thể nói ra một lời bẩn thỉu như nam nhân chảy nước, thật đúng là... thật đúng là...
Xà vương giận dữ muốn một ngụm cắn chết tên khốn khiếp này, không ngờ lại bị nam nhân ngậm chặt bờ môi.
"Ư... ưm..."
Đôi môi bị chặn lại không có cách nào triển khai hành động trả thù, Xà vương muốn thông qua hai cái chân để ghìm chết tên nam nhân này, tiếc là chân không phải đuôi xà, không chỉ không ghìm chết người được mà còn làm cho nam nhân càng hưng phấn, hung khí cắm ở trong cơ thể liều mạng đâm thẳng vào huyệt tâm, miệng càng hung ác quét sạch nước bọt trong miệng y.
Vì tránh cho Phác Sơ cắn người, nam nhân nắm hàm dưới của y, đầu lưỡi xâm nhập vào trong, cướp lấy hô hấp của đối phương.
Sau mấy cú đâm thật sâu, một cỗ chất lỏng nóng hổi tưới vào chỗ sâu trong lỗ nhỏ của y, đồng thời một lượng lớn chất lỏng cũng chảy ra từ cơ thể của y, cả phía trước và sau.
Phác Sơ thật sự hận cái cơ thể dâm đãng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Xà[CaoH]
Short StoryTên: Tù Xà Tác giả: Xá Cơ Edit + Beta: Yonnchwan (sau c10) Beta: @Annhuocnhien30902 (Wattpad) tới c10 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Hoàn thành Số chương: 19c + 2 phiên ngoại Bản edit chỉ đúng được 70% Thể loại: Đam Mỹ, Cổ Đại...