Chương 18: Xin lỗi (H)

1K 50 6
                                    

Bản edit đến từ Yonnchwan

----------------------------------------------------

"Lùi lại! Những kẻ tự tiện xông vào Thiên đình đều phải chết!"

"Để ta vào!"

Ánh mắt Phác Sơ sắc bén, một chưởng phong xông thẳng vào những thần tướng đang canh giữ Thiên môn.

Không nghĩ tới chỉ có mấy ngày Thiên Đình đã ra lệnh giới nghiêm, Quân Thượng Thiên đề phòng y đến vậy sao?

Trong lòng Phác Sơ cảm thấy chua xót, càng ra tay mạnh hơn.

Nhất thời hai bên giao đấu liên tục.

"Là ai ồn ào vậy?!"

Một giọng nói mạnh mẽ xuyên qua những đám mây, cắt ngang đám người đang giao đấu với nhau.

Một ông lão râu tóc bạc trắng đi ra từ bên trong đám sương mù.

"Tiên quân!"

Nhóm thiên tướng lần lượt chắp tay hành lễ.

"Là ngươi?"

Sau khi nhìn thấy rõ khuôn mặt của Phác Sơ, ông lão tóc bạc vuốt râu, kinh ngạc nói.

"?"

Có lẽ là nhìn ra sự nghi ngờ của Phác Sơ, ông lão tóc bạc tiếp tục nói: "Chúng ta đã từng gặp một lần bên trong kết giới của Thiên quân."

Phác Sơ nhớ ra, là Bạch Khâu Tiên quân.

Bạch Khâu Tiên quân nhìn thấy khuôn mặt vô cảm của Phác Sơ, khẽ thở dài trong lòng.

"Haizz, đi theo ta."

Chuyện của Phác Sơ và Thiên quân ông cũng nghe nói, tình trạng hỗn loạn giữa Thiên quân và Ma giới ông không thể bình luận, nhưng nếu liên quan đến chuyện tình cảm của Thiên quân và Phác Sơ thì ông không thể thờ ơ.

Đã thấy rồi thì giúp một lần đi, nghe nói vết thương của Thiên quân đến nay vẫn chưa lành, nhưng ông cho rằng vết thương chưa lành chưa hẳn đã là vết thương trên cơ thể.

Xuyên qua tầng tầng lớp lớp cây trúc, đi tới trước một căn nhà gõ.

Bạch Khâu Tiên quân dừng lại trước cửa, nói: "Thiên quân đang tĩnh dưỡng ở bên trong, ngươi tự đi vào đi."

"Ừm."

Phác Sơ nhắm nghiền hai mắt, sau khi Bạch Khâu Tiên quân rời đi, y nhẹ nhàng đẩy cánh cửa gỗ ra.

Người trên giường nghe thấy động tĩnh thì chậm rãi quay đầu lại, khi nhìn thấy rõ người tới là ai thì sững sờ.

"Phác Sơ?"

Quân Thượng Thiên mang theo sự hoài nghi và ngạc nhiên, thất tha thất thểu (*) chạy nhanh về phía người tới.

(*) thất tha thất thểu: cụm từ nhấn mạnh hơn của thất thểu, ý chỉ dáng đi loạng choạng, không vững

"Là em sao? Phác Sơ?"

Ngay lúc hắn chuẩn bị chạm vào người Phác Sơ thì đột nhiên bị vấp ngã, cả người trực tiếp bổ nhào vào lồng ngực của Phác Sơ rồi té xỉu.

Tù Xà[CaoH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ