Bản edit đến từ Yonnchwan
----------------------------------------------------
Tết xuân qua đi, Quân Thượng Thiên bắt đầu chuẩn bị cho công việc thành tiên của Phác Sơ.
Sau khi sắp xếp thỏa đáng mọi việc, chọn một buổi chiều trời trong gió nhẹ, Quân Thượng Thiên dẫn Phác Sơ phi thăng, bởi vì có Quân Thượng Thiên âm thầm tương trợ, quá trình thành tiên lần này cực kỳ thuận lợi.
Khi hai chân Phác Sơ đạp lên mặt đất y vẫn cảm thấy không chân thực, mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến y có cảm giác như mình đang mơ.
Nghĩ tới lần lịch kiếp trước đó khiến cho y chút nữa thì thịt nát xương tan, Phác Sơ cảm thấy có chút cảm xúc khó nói thành lời.
Y còn chưa kịp suy nghĩ nhiều, Quân Thượng Thiên đã kéo y đi vào sâu trong làn mây.
Xuyên qua làn mây đạp lên sương mù đi tới một nơi rộng lớn, bên trong những làn khói lượn lờ, một tòa nhà cổ sừng sững trước mắt.
Trên bảng hiệu của tòa nhà ghi: điện Thiên quân.
Quả nhiên...
Phác Sơ mặt không đổi sắc đi theo Quân Thượng Thiên tiến vào, trong lúc đó y đi ngang qua rất nhiều những ánh mắt tìm tòi nghiên cứu, những người kia mang theo sự tò mò, kinh hãi hay là đố kị, Phác Sơ cũng không biết.
Tất cả những gì y biết là mọi người đều rất cung kính hắn.
Phác Sơ rời mắt khỏi một vị tiên nữ đang hành lễ với hắn từ phía xa.
"Có phải ngươi đảm nhiệm chức vụ gì không?"
Quân Thượng Thiên chỉ mỉm cười không nói, kéo y tiến vào điện phủ được trang hoàng lộng lẫy.
Hai người cùng ngồi xuống hai chiếc ghế cạnh nhau.
Vị quản sự tiên trưởng phụ trách cung điện này dẫn theo một đám tiên nữ đứng ở bên dưới.
"Giới thiệu một chút" Quân Thượng Thiên chậm rãi mở miệng, "Vị tiên quân mới lên đây sau này sẽ là quân hậu này của các ngươi, Phác Sơ."
(*) Quân hậu(từ gốc là 君后): Quân Hậu cao hơn Hoàng Hậu. Hoàng Hậu thấp hơn Vua 1 bậc, Quân Hậu thì ngang hàng. Quân Hậu là dùng cho nam, nam ko gọi Hoàng Hậu như nữ được. (Cảm ơn SngthThchcngHN vì lời giải thích)
"Cung nghênh quân hậu."
Vị quản sự tiên trưởng dẫn đầu một nhóm các tiên nữ khom mình hành lễ.
Sau khi giới thiệu xong ở điện Thiên quân, Quân Thượng Thiên lại kéo Phác Sơ trở lại phòng ngủ của Thiên quân.
"Tối nay còn phải gặp Thiên đế một chút."
"Có nhiều người không?"
"Chắc là... Không nhiều lắm đâu?"
Phán đoán của Quân Thượng Thiên rõ ràng không chính xác, vì để nghênh đón "Con dâu" tương lai của mình, Thiên đế đã triệu tập gần như tất cả các vị tiên quân có chức vị ở trong tiên giới đến dự bữa tiệc gặp mặt tối nay.
Phác Sơ áp lực như núi, trước giờ y chưa từng thấy qua một đội hình nào mạnh mẽ như vậy, lòng bàn tay của y đã đổ mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Xà[CaoH]
लघु कहानीTên: Tù Xà Tác giả: Xá Cơ Edit + Beta: Yonnchwan (sau c10) Beta: @Annhuocnhien30902 (Wattpad) tới c10 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Hoàn thành Số chương: 19c + 2 phiên ngoại Bản edit chỉ đúng được 70% Thể loại: Đam Mỹ, Cổ Đại...