Chương 5: Xà giao [H]

3.8K 175 5
                                    

Bản edit và beta đến từ Yonnchwan và @Annhuocnhien30902 (Wattpad)

----------------------------------------------------

Từ khi tìm thấy hồ nước lạnh, cả ngày Phác Sơ đều chui vào hồ nước đó, sau khi ở trong hồ hóng mát đủ rồi, thì treo mình trên nhánh cây, làm biếng buông thõng cái đuôi lắc lư qua lại.

Vào mùa hè nóng nực, cơ thể xà của Phác Sơ đều mệt mỏi muốn ngủ, không muốn nhúc nhích cũng không muốn ăn, rất có xu hướng ngủ đông. Nhưng bây giờ mới là tháng bảy, là thời tiết giữa hè, cách thời gian ngủ đông còn một khoảng rất dài, ngủ đông lúc này có hơi sớm quá đi?

Hơn nữa, giữa hè những năm trước cũng không giống như thế này, tuy rằng mệt mỏi nhưng tinh thần vẫn tràn đầy năng lượng, không giống như năm nay hoàn toàn không có chút sức nào, một bộ dạng sống dở chết dở.

Phác Sơ suy nghĩ một hồi nhưng nghĩ mãi không ra, dứt khoát không nghĩ nữa, dựa vào thân cây ngủ thiếp đi.

Trong lúc mơ mơ màng màng, y cảm giác có người trêu chọc cái đuôi của y. Người và xà khác biệt, đại khái bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể xà là cái đuôi, thường ngày nếu có ai đó dám động vào cái đuôi của y, nhất định y sẽ vung đuôi lên đập hắn gần chết.

Nhưng hôm nay y thật sự quá buồn ngủ, lười so đo với đối phương, chỉ hơi dùng chút sức tránh thoát khỏi tay đối phương, thế nhưng đối phương giống như chơi đến nghiện, mặc kệ y có thu đuôi về hướng nào đi nữa, đối phương đều tóm lấy nó.

Phác Sơ thấy phiền hết sức, muốn nhìn xem là tên nào không thức thời dám đùa bỡn cái đuôi của Xà vương.

Vừa mở mắt ra thì nhìn thấy một nam nhân anh tuấn đang nhấc chóp đuôi của y lên hôn, cả người Phác Sơ ngây ngẩn, bằng mắt thường cũng có thể nhìn thấy gò má trắng nõn của y đỏ lên, sau khi ngẩn người thì y nhanh chóng nhảy khỏi cây chui vào trong rừng cây.

Nam nhân cũng sửng sốt, chẳng biết tại sao mới hôn cái đuôi một cái mà phản ứng của y lại lớn như vậy. Trước đó vẫn chưa thấy được nguyên hình của Xà vương, hôm nay rốt cục cũng nhìn thấy bộ dạng nửa người nửa xà kia, mặc dù không chấn động như hình xà, nhưng lại xinh đẹp hơn chút, nhất là nửa người của đối phương không chút mảnh vải, hình người trắng nõn nhỏ gầy cùng đuôi xà trơn tru thon dài dính liền không chút khe hở, vừa vặn, bổ sung lẫn nhau.

Cái đuôi xà chỉ toàn một màu đen nhánh, nhưng lại tỏa ra ánh sáng lấp lánh, không những không khiến người ta cảm thấy nửa người nửa yêu đáng sợ, mà ngược lại còn cảm thấy xinh đẹp vô cùng. Khiến người khác không nhịn được muốn vuốt ve cái sắc thái rực rỡ kia.

Nam nhân nghĩ như vậy, cũng làm như vậy, đối phương không đánh hắn mà lại chạy, phản ứng gì đây?

Phác Sơ cũng không biết vì sao y muốn chạy, cho tới bây giờ cũng chưa có ai dám hôn cái địa phương kia của y. Trong quan niệm của xà, đuôi xà là nơi cực kỳ riêng tư cũng cực kỳ quan trọng, kể cả trong giao phối cũng là dùng đuôi xà, có thể nói nó tương đương với cái mông của nhân loại, thế nhưng địa phương bí ẩn như vậy, lại bị một tên nhân loại xấu xa hôn.

Tù Xà[CaoH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ