Bản edit đến từ Yonnchwan
----------------------------------------------------
Phác Sơ ép bản thân mình không quay đầu lại, không nhìn, cũng không đau lòng, nhưng lại không kiềm được nước mắt chảy ra.
Bụng đau quá, cảm giác như sức lực toàn thân đều bị rút đi hết vậy.
Nếu y không đột nhiên bị đau bụng, y sẽ mềm lòng sao?
Câu trả lời là chắc chắn, y hoàn toàn không thể xuống tay.
Phác Sơ bước đi loạng choạng trở lại núi, nhìn thấy Phác Sơ đang ôm chặt bụng, sắc mặt trắng bệch, quản gia vội vàng tiến lên bắt mạch cho y.
Sau một nén hương, quản gia mừng rỡ nói: "Chúc mừng đại vương, ngài có thai rồi."
Phác Sơ bỗng nhiên ngẩng khuôn mặt không còn chút huyết sắc lên.
"Ngươi nói cái gì?!"
Quản gia tưởng rằng y nghe không rõ, lặp lại: "Đại vương, ngài có thai rồi."
"Làm sao có thể... sao lại có thể..."
Phác Sơ sững sờ lẩm bẩm, những ngón tay gầy gò yếu ớt nắm chặt vạt áo.
Một lát sau, một giọng nói khàn khàn vang lên: "Đưa cho ta bát thuốc."
"Cái gì?"
"Thuốc phá thai."
Quản gia ngạc nhiên, đứa bé không phải con của y và Quân Thượng Thiên sao? Tại sao lại phải phá? Mối thù hận giữa Ma giới và Thiên giới đã không còn dung thứ cho đời sau của bọn họ sao?
Mãi không nhận được sự đáp lại của quản gia, Phác Sơ khẽ nói: "Đứa con của ta và Thiên quân không thể giữ lại, thù giết cha có thể không báo, nhưng mang thai đứa con của kẻ thù chính là thiên lý bất dung (*)."
(*) Thiên lý bất dung (天理不容): ám chỉ việc làm tàn ác, hủy hoại nhân tính, điều mà trời không dung thứ
"Ý của ngài là gì? Đứa bé không phải của ngài và Quân Thượng Thiên sao? Chẳng lẽ Quân Thượng Thiên là Thiên quân?"
Lúc này quản gia mới thật sự cảm thấy kinh hãi, vậy mà Quân Thượng Thiên lại là Thiên quân, đã có chuyện gì xảy ra giữa Phác Sơ và Quân Thượng Thiên mấy ngày nay? Bọn họ đánh nhau sao? Vết máu trên người Phác Sơ là sao? Quân Thượng Thiên bị thương sao?
Rất nhiều câu hỏi quanh quẩn trong đầu quản gia, sau khi biết Quân Thượng Thiên là Thiên quân, ngoài kinh hãi ra, quản gia càng cảm thấy tự trách và hối hận hơn.
Người đời chỉ biết tới chức danh Thiên quân, không hề biết tên húy của hắn, ông tưởng rằng Quân Thượng Thiên chỉ là một tiên quân bình thường, nhưng ông thật sự không ngờ.
Ai có thể nghĩ tới một Thiên quân cao cao tại thượng lại ở bên một Xà vương nhỏ nhoi ở Yêu giới chứ! Điều này thật sự không thể tin được.
Việc đã đến nước này, vì để tránh gây ra sai lầm càng lớn hơn, quản gia quyết định nói ra toàn bộ chân tướng, dù sau này Phác Sơ có xử tử ông, ông cũng không thể trơ mắt nhìn Phác Sơ vứt bỏ đứa con trong bụng mình và chia tay (*)người mình yêu như vậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Xà[CaoH]
ContoTên: Tù Xà Tác giả: Xá Cơ Edit + Beta: Yonnchwan (sau c10) Beta: @Annhuocnhien30902 (Wattpad) tới c10 Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Hoàn thành Số chương: 19c + 2 phiên ngoại Bản edit chỉ đúng được 70% Thể loại: Đam Mỹ, Cổ Đại...