Quyển 11

128 0 0
                                    

[ nhảy nhót tiểu sửu (tên hề) hỗn thế kí 11 về nhà ] tác giả: Dịch nhân bắc

Hóa hào: Lá cây sâm lâm hệ liệt 799

Phẩm bài: Tiên tiên

Nhà xuất bản: Tiên hoan văn hóa

Làm giả: Dịch nhân bắc

Họa giả: mica

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Một suy đến tột đỉnh đổ mi nhân,

Một tham ăn lại gà mờ tiên đoán sư,

Sắp mở ra một đoạn kinh thiên địa quỷ thần khiếp ── song, tu, kì, duyên?

Cuối cùng có thể rời đi điểu không sinh đản dày thổ tinh,

Tiểu ma đầu Truyền Sơn vì cảm tạ sư phụ chỉ đạo [ cùng quất ],

Đầu tiên là to gan lớn mật dùng thân thể của chính mình [?] cùng giới chủ giao dịch,

Đổi đến một tòa phàm tu giả tất thèm nhỏ dãi ảo cảnh Linh sơn,

Chỉ là, này Hậu Thổ tinh giới chủ vi cái gì gọi hắn

thím

?

Hậu lại cứt chó vận vào đầu khai phá Hậu Thổ tinh trần sa,

Khiến nó biến thành thủ chi vô cùng luyện khí pháp bảo !

Kinh rớt trăm ngàn tu giả cằm,

Lão quy củ thêm đặt mông cừu gia,

Còn trở thành Hậu Thổ tinh vĩnh viễn lưu truyền thần thoại,

Lam tinh ! ta La Truyền Sơn muốn dẫn tức phụ [?] về nhà lạp !

Đệ nhất chương

Quái thạch sơn cốc cùng chung quanh sa một chút tách ra, cũng dần dần lên cao, đảo mắt biến thành một tòa so bình mặt cao hơn ba ngàn trượng độc lập cô sơn.

Sa hòa thạch sơn chi gian xuất hiện một đạo bề rộng chừng trăm trượng, nhìn không thấy để thâm uyên.

Không biết nơi nào toát ra đến hắc sắc thổ nhưỡng bắt đầu thôn phệ cô sơn thượng sắc lẹm, nhất uông nước suối đột ngột xuất hiện tại cô sơn trung ương, một gốc cây thực vật xanh lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ theo con suối biên giãy dụa toát ra đầu, nhìn không ra nguyên trạng là cái gì điểm điểm kim quang phân phân nhập vào thổ nhưỡng ở chỗ sâu trong.

Này, chỉ là bắt đầu !

Bất quá vài cái trong chớp mắt, đất đen bao trùm cả tòa cô sơn, quái thạch đá lởm chởm cô sơn biến thành tràn ngập sinh cơ phì nhiêu Linh sơn.

Trên đỉnh núi kia nhất uông nước suối cũng càng khoách càng lớn, cho đến từ sơn đỉnh biến thành thác nước khuynh tiết xuống. Thác nước rơi vào thâm uyên, rất nhanh liền biến thành nhất loan sâu không thấy đáy bích thủy, quay chung quanh trụ cao ngất cô sơn.

Lục sắc cây cũng tại trong nháy mắt đi mãn ngọn núi, mênh mông sinh khí tại sơn gian nhân uân Thành Vân.

Lục kim tủy thạch hóa thành linh thạch mạch khoáng xuyên thấu dãy núi, đỉnh núi con suối phụ cận trưởng ra một đóa lại một đóa ngọc linh chi.

Canh LaWhere stories live. Discover now