Quyển 15

36 0 0
                                    

[ nhảy nhót tên hề hỗn thế kí 15: Hỗn thế [ xuất thư bản ]]

Tác giả: Dịch nhân bắc

Nhà xuất bản: Tiên hoan văn hóa

Bộ sách đánh số:bk1016-10003633

i s b n #:9789863038702

Xuất bản ngày:2014/1/7

Định giá:200 nguyên

Nội dung giới thiệu:

Một suy đến tột đỉnh xui xẻo nhân, một tham ăn lại nửa vời hời hợt tiên đoán sư, sắp mở ra một đoạn kinh thiên địa quỷ thần khiếp ── song, tu, kì, duyên?

Giải quyết Lâm Diêu thành nguy cơ, Truyền Sơn trước vi đệ đệ lừa dối đến giúp đỡ,

Hồi La gia thôn di thủ tổ tiên xương cốt trên đường, lại nhặt được đương kim tiểu hoàng đế !

Nhìn nay Hi triều rung chuyển bất an, sinh linh đồ thán,

Thân là tu giả Truyền Sơn không thể ra tay, chỉ có thể ở bên cổ vũ, chờ đợi nhân dân chính mình thức tỉnh.

Nghĩ đến lúc trước nếu không phải gặp Canh Nhị, chính mình khả năng còn cùng này đó dân chúng giống nhau giãy dụa cầu sinh, tiểu ma đầu cảm kích dưới lập tức tự thể nghiệm [?] báo đáp nhà hắn nhị quy !

Còn hãm hại hắn tặc tướng nha...... Hắc hắc, cấp điểm giáo huấn đó là tất yếu !

Đệ nhất chương

Nói Truyền Sơn vốn định khác tìm địa phương bế quan tu luyện một đoạn thời gian, khả tại trương phủ chuyển động một vòng hậu, quyết định liền lưu lại trương phủ.

Thanh Vân phái lưu lại Lâm Diêu thành ngoại trận tuy đã bị hắn phá hư, nhưng Càn Khôn Tử lưu lại trong trận trận lại như cũ hoàn hảo không tổn hao gì, nhất là mắt trận trung tâm.

Kia mắt trận nguyên bản bởi vì ngưng tụ đại lượng oán khí đến dựng dục trời sinh ma vật hận tình quả, tạo thành khí biến hóa, do dương sinh âm. Nếu hận tình quả thuận lợi xuất thế, lưu lại này mắt trận mười thành sẽ biến thành tuyệt tử chi địa âm cực chi huyệt, sau này chẳng những không thể lại trụ nhân, thậm chí ngay cả chung quanh phạm vi trăm dặm đều sẽ biến thành người thú không thể vào hắc ám đầm lầy, tiến chi hẳn phải chết.

Khả xảo liền xảo tại Truyền Sơn công pháp đặc thù, chẳng những hấp thu mắt trận trung tâm sở hữu oán khí, nhưng lại hồi quỹ một bộ phận hỗn độn nguyên khí.

Này bộ phận hỗn độn nguyên khí cấp hận tình quả hấp thu hơn phân nửa, khiến nó chẳng những thuận lợi thành thục, còn trước tiên xuất thế. Mà thặng dư một tiểu bộ phận hỗn độn nguyên khí bởi vì trận pháp duyên cớ, đều bị mắt trận hấp thu.

Hỗn độn nguyên khí là thiên hạ nguyên khí gốc rễ, chủ sinh, cứ như vậy, nguyên bản âm cực chi huyệt liền biến thành âm trung có sinh, tự nhiên hình thành một tiểu thế giới. Này tiểu thế giới có lẽ không thích hợp người thường thú cư trụ, nhưng thập phần thích hợp Ma Tu cùng Quỷ Tu tu luyện chi dùng.

Nghĩ đến đây, Truyền Sơn không khỏi suy đoán kia thất kiếp Tán Tiên Càn Khôn Tử hay không đã sớm đoán trước đến này hết thảy?

Canh LaWhere stories live. Discover now