[ nhảy nhót tên hề hỗn thế kí 16: Tiêu dao [ xuất thư bản ]] tác giả: Dịch nhân bắc
Nhà xuất bản: Tiên hoan văn hóa
Bộ sách đánh số:bk1016-10003636
i s b n #:9789863401223
Xuất bản ngày:2014/3/4
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Một suy đến tột đỉnh xui xẻo nhân,
Một tham ăn lại nửa vời hời hợt tiên đoán sư,
Sắp mở ra một đoạn kinh thiên địa quỷ thần khiếp ── song, tu, kì, duyên?
Nhiều năm qua cừu hận cuối cùng có cơ hội chấm dứt,
Truyền Sơn khiến Canh Nhị thần toán trọng xuất giang hồ hấp dẫn lực chú ý,
Chính mình thì âm thầm bố trí trận pháp,
Không sợ gạt không chết đối phương, liền sợ Thanh Vân phái không rơi vào cạm bẫy !
May mà La tiểu ma đầu tối am hiểu đào hầm cấp nhân khiêu,
Hồ thị phụ tử đổi ngôi nên bại,
Thanh Vân phái đám người càng là tại trận pháp ảnh hưởng hạ tự giết lẫn nhau.
Mắt thấy báo thù liền muốn hoàn mỹ kết thúc, nhưng mà nên đến tổng là không trốn khỏi,
Giáo huấn qua Hồ thị phụ tử cùng Thanh Vân phái sau,
Tham gia phàm nhân chiến sự Truyền Sơn một nhà gặp phải Thiên Đạo trừng phạt? !
Đệ nhất chương
Hồ tặc loạn thiên hạ, minh chủ hiện song hà. Những lời này tại ngắn ngủi hơn mười ngày nội liền truyền khắp thiên hạ.
Song Hà thành tại Bắc Hi yết can, vương đại tướng quân tuyên cáo nguyện trung thành minh chủ lấy cứu thiên hạ, nhất thời Song Hà thành bát phương đến đầu, dám tại Lãng quốc phúc địa khiêu tiếp theo đại khối địa bàn.
Lãng quốc không kịp trấn an đã tấn công hạ địa bàn, chỉ có thể dụng binh lực mạnh mẽ áp chế.
Khả càng áp chế hậu quả lại càng là tạo khởi kịch liệt bắn ngược, Bắc Hi triệt để đại loạn !
Đương Hồ Dư biết được kia khối tấm bia đá tồn tại, tức giận đến ở trên triều đường liền ngã hốt bản, mắng to: Lòng muông dạ thú ! mưu đồ gây rối ! lúc này mệnh lệnh ngụy tiểu hoàng đế hạ thánh chỉ khen ngợi hắn công đức, cũng muốn cầu nghiêm khắc xử trí giúp loạn thần tặc tử bịa đặt thiên triệu đại nhạn thôn thôn dân.
Tuy có quan viên bước ra khỏi hàng tỏ vẻ cứ như vậy xử trí đại nhạn thôn thôn dân không ổn, khả Hồ Dư lý do là: Song Hà thành tại Bắc Hi, nếu không có địa phương dân chúng giúp, hắn làm sao khả năng tại Kinh Giao vô thanh vô tức liền làm ra như vậy một khối to tấm bia đá? Lấy này suy đoán, Đại Nhạn thôn dân khẳng định là người biết chuyện, hơn nữa sớm phản bội Hi triều !
Có quan viên còn tưởng lại luận, Hồ Dư đương trường liền trách mắng: Nếu không phải như vậy, chẳng lẽ kia khối tấm bia đá thật là lão thiên gia hạ bất thành?