Phá biểu PN kinzie

7 0 0
                                    

Phiên ngoại -01:

Mặc kệ là Trùng tộc chúa tể vẫn là Chimera vương thú tử vong, cũng chưa có thể đối phát sinh tại trung ương tinh vực chiến sự mang đến tức thời khắc sâu ảnh hưởng...... Chúng nó tử vong càng như là từ Tuyết Sơn trên đỉnh núi không chút để ý ném tiểu đá tảng, cần thời gian chuyển dời cùng kiên nhẫn chồng chất, tài năng dần dần diễn biến thành thẳng khuynh mà xuống, hoành nghiền hết thảy bàng nhiên cự vật.

Bất quá, bởi vì tộc quần thủ lĩnh song song tử vong mà gợi ra chiến cuộc thay đổi, là tọa trấn trung ương tinh vực chỉ huy Cedric sở muốn gặp phải nan đề.

Đối với vừa kết thúc một hồi liên tiếp vài ngày vượt mọi khó khăn gian khổ chiến đấu Orphalese phu phu đến nói, vắt ngang ở trước mặt bọn họ cấp bách cần lập tức giải quyết , là một khác hạng càng thêm hiện thực nan đề:

“Ta còn cho rằng đánh xong giá liền có thể về nhà đâu,” Chasel khoanh lên một chân ngồi ở rộng rãi chỉ huy ghế, một khác chân ở giữa không trung lắc lắc đãng đãng biểu lộ hắn nói ra khỏi miệng những lời này cùng này như là oán giận, không bằng nói là bản thân tiêu khiển,“...... Xem ra quang sẽ đánh giá vẫn là không đủ.”

Tại hắn bên cạnh, ngồi xuống đất nam nhân đang tại cùng Eva tham thảo Phá Hiểu hào chữa trị phương án.

Tuy rằng Chasel cho rằng dùng “Cải tạo” Này từ càng thêm xác thực một điểm.

Mà tại hạm ngoại -- nếu này tao nay còn không có tinh hệ cấp tinh hạm đại “Phi thuyền” Còn có thể dùng “Hạm” Đến xưng hô mà nói -- ít ỏi có thể đếm được mấy chỉ lấy quặng người máy đang tại chăm chỉ tác nghiệp : Trải qua một cả ngày cùng một cả đêm hàng hành sau, bọn hắn rốt cuộc tìm đến một loại nhỏ mà bần cùng mạch khoáng tinh, đem hết toàn lực khai thác chuyến về thiết yếu khoáng thạch.

“Muốn hay không lại đi nghỉ ngơi một lát?” Rudolf ngẩng đầu nhìn Chasel, một chút không có đem trước mắt quẫn bách hoàn cảnh để ở trong lòng.

“Từ bỏ.” Chasel lắc lắc đầu.

Hắn từ chỉ huy ghế nhẹ nhàng bính xuống dưới, đến gần nam nhân bên cạnh cùng hắn cùng nhau nhìn thấu hiểu hào chữa trị phương án:“...... Thật đúng là đơn giản thô bạo.”

Tại tài nguyên cực độ thiếu thốn dưới tình huống, Phá Hiểu hào chữa trị phương án chỉ có hai điểm yêu cầu: Một là có thể hàng hành, hai là tại thỏa mãn nhất tiền đề dưới nếu có thể tiến hành không gian quá độ liền càng tốt .

“Nếu gặp địch nhân làm sao được?” Nhìn lướt qua phát hiện tinh hạm vũ khí hệ thống hoàn toàn không có trang bị sau, Chasel nóng lòng muốn thử hỏi.

“Kia liền đành phải nhờ cho ngươi đến giải quyết .” Rudolf nhìn lại hướng Chasel, trong ánh mắt tiếu ý nhu hòa mà lại an bình.

Căn cứ trước mắt lấy quặng tiến độ, dự tính lại có một ngày liền có thể đem Nhai Tí cùng Ngân Dực “Giải phóng” Đi ra, cho nên Rudolf mới có thể nói như vậy...... Bằng không tại mờ mịt bát ngát vũ trụ trung, không có quang giáp giúp đỡ, lấy nhân loại * có khả năng phát huy năng lực cùng chống đỡ nguy hiểm vẫn là quá mức nhỏ bé .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 20, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Canh LaWhere stories live. Discover now