Quyển 14

56 0 0
                                    

Nhảy nhót tiểu sửu (tên hề) hỗn thế kí Thập Tứ tập hỗn thế kí 14-01

Truyền tống trận biên tương đương náo nhiệt.

Lửa trại đại lượng dấy lên, hừng hực thiêu đốt ánh lửa khiến vừa mới chạy ra sinh thiên Hi triều binh tướng hòa dân chúng, một đám đều theo thân thể ấm đến trong lòng.

Vương, trịnh hai người nhìn đến Truyền Hải nghênh tiến lên đến, tại không rõ đối phương chi tiết hòa mục đích tình huống hạ, chẳng sợ giờ phút này thầm nghĩ nằm đổ hảo ngủ ngon thượng vừa cảm giác, cũng chỉ có thể cường đả khởi tinh thần chuẩn bị ứng đối.

Nào nghĩ đến Truyền Hải dẫn người tiến lên, đặc nhiệt tình, đặc dễ thân tự mình an bài hai người rửa mặt, dùng cơm hòa nghỉ ngơi, đúng là một câu nhàn nói không nhiều lời, đem người đều an bài hảo, vỗ vỗ mông liền đi .

Vương Tiêu hòa Trịnh Thu Ngọc hỗ xem một chút.

Nửa canh giờ hậu, nguyên Vương Tùng Lâm vợ chồng gạch mộc trong phòng.

Đổi một thân sạch sẽ áo dài hòa dày miên bào Trịnh Thu Ngọc ngồi ở bàn gỗ tiền, bưng lên nóng hầm hập cháo loãng uống một ngụm, dừng một chút, cũ nói nhắc lại nói:” Ký lai chi tắc an chi, mặc kệ bọn họ có cái gì mục đích , tổng sẽ không so phía trước càng tao”.

Vương Tiêu không yên lòng hắn thủ hạ này binh tướng, rửa đã lâu nước ấm tắm, đổi hảo quần áo liền tính toán đi ra ngoài xem bọn hắn.

“Cha, ngươi đi đâu vậy? Ngươi không đói bụng sao? Tẩu tử riêng vì ngươi nấu chút cháo, ngươi uống trước một chút tạm lót dạ”.

Vương Hạ Thu lạp hắn cha thủ không buông, trước mặt cùng hậu một bước cũng không chịu rời đi.

“Tướng quân, ngài mà nghỉ một lát.

Bên ngoài huynh đệ ngài không cần lo lắng, ta sẽ bang ngài xem , bảo đảm bọn họ ăn hảo, ngủ ngon”.

Vương Tùng Lâm nhìn ra Vương Tiêu tâm tư, cũng vội vàng nói.

Vương Tiêu quay đầu nhìn xem này hắn một tay bồi dưỡng đi ra thân tín.

Đối với Vương Tùng Lâm nhân phẩm, Vương Tiêu vẫn là tin được , bằng không cũng sẽ không đem duy nhất nhi tử phó thác cho hắn.

Nay xem nhi tử khuôn mặt hồng nhuận, y sạch sẽ, thân thể rắn chắc lại thêm vui vẻ nghịch ngợm bộ dáng, cũng biết hắn người này trung tâm cấp dưới đem con của hắn chiếu cố rất khá.

“Tùng lâm, ngươi, rất tốt”.

Vương Tiêu không có nói cảm ơn, chỉ nặng nề mà nói.

Vương Tùng Lâm đôi mắt lập tức đỏ, thân thể nhất loan, quỳ một gối xuống trên mặt đất, lệ thanh nói:” Tướng quân !” Vương Tiêu tay phải đáp thượng Vương Tùng Lâm đầu vai, tầng tầng vỗ nhất hạ.

Vương Tùng Lâm kích động vạn phần, tướng quân tuy rằng không có đem lòng biết ơn nói thẳng xuất khẩu, nhưng lần này so cái gì ngôn ngữ đều dùng được.

“Tướng quân, có thể lại nhìn thấy ngài thật sự là quá tốt...... Quá tốt !” Vương Tùng Lâm kích động đắc nói năng lộn xộn.

Canh LaWhere stories live. Discover now