Quyển 13

90 0 0
                                    

Khiêu lương tiểu sửu hỗn thế ký 13 – Kiến Thành BY Dịch Nhân Bắc

Thư danh: Khiêu lương tiểu sửu hỗn thế ký 13 – Kiến Thành

Tác giả: Dịch Nhân Bắc

Xuất bản ngày: 2013 năm 05 nguyệt 08 ngày

Converter: Gracefairy – https://gracefairy.wordpress.com

【 nền tảng văn án 】

Một cái suy đến tột đỉnh đảo môi(xui xẻo) nhân,

Một cái tham ăn lại gà mờ dự ngôn sư (tiên đoán sư),

Sắp mở ra một đoạn kinh thiên địa quỷ thần khiếp ── song, tu, kì, duyên?

Ma công đại thành Truyền Sơn trở lại Lam Tinh, báo thù cơ sẽ lại dần dần thành thục.

Tiểu ma đầu quyết tâm, quyết định phải đi lên con đường tạo phản,

── kiến một tòa thành trì, tựa hồ là một bắt đầu không tồi?

Ở dưới sự tỉ mỉ bày ra của tiểu ma đầu, sự tình thoạt nhìn tựa hồ tẫn như nhân ý,

Nhưng mà, Truyền Sơn xui xẻo thể chất không để cho khinh thường,

E sợ cho thiên hạ bất loạn “Người kia” ,

Đi nghiêm bước tới gần Truyền Sơn cùng Canh Nhị;

Càng làm Canh Nhị tạc mao chính là,

Ma tu trong lời tiên đoán sẽ cướp đi Truyền Sơn, cư nhiên hiện thân !

Ăn đến miệng tiểu nộn thảo có thể nào chắp tay nhường qua?

Hắn nhất định sẽ bảo vệ chính mình thành trì, bảo vệ chính mình bầu bạn!

【 nền tảng văn tự 】

“Nói đi, ngươi gạt ta ở trong quặng mỏ ẩn dấu cái gì?” Truyền Sơn tò mò hỏi han.

“Không giấu bảo bối, chính là nghĩ muốn. . . . . . Vây khốn một cái ma tu.” Canh Nhị cúi đầu, mủi chân trạc chấm đất mặt.

“Này ma tu cùng ngươi có cừu oán?” Truyền Sơn kinh ngạc. Nếu Canh Nhị thật sự cùng kia ma tu chống lại, lấy hắn kia nhát gan sợ phiền phức tật xấu, nhất định sẽ gọi hắn lại đây giải quyết đối phương, như thế nào sẽ chính mình không rên một tiếng liền động tay xong rồi?

“Hiện tại. . . . . . Còn không có cừu.”

“Ân?” Truyền Sơn chọn mi, “Ngươi là không phải nhìn thấy gì?”

Canh Nhị liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt u oán.

Truyền Sơn mạc danh kỳ diệu lại cảm thấy được buồn cười. Dùng như thế nào loại này ánh mắt nhìn hắn? Giống như hắn làm cái gì thực xin lỗi chuyện của hắn giống nhau.

. . . . . . Ách, hắn sẽ không thật sự ở tương lai làm chuyện thực xin lỗi nhà hắn tiểu ngnhà quy đi? Hơn nữa đối tượng chính là trận bên trong cái kia bị nhốt ma tu?

【 nhân vật giới thiệu 】

La Truyền Sơn: một người xui xẻo tột đỉnh. Lẻn vào địch quốc làm gián điệp, sự phát về sau bị đưa đến hắc ngục hầm làm nô lệ, ngoài ý muốn thôn tính  khô lâu quả cập cường đại ma vật, biến thành nhân không giống người, ma không giống ma – ma tu.

Canh LaWhere stories live. Discover now