Quyển 10

210 0 0
                                    

[ nhảy nhót tiểu sửu (tên hề) hỗn thế kí 10 thần giáp [ ra thư bản ]] tác giả: Dịch nhân bắc

Diệp sâm lâm hệ liệt 752

Tác giả: Dịch nhân bắc

Thư danh: Nhảy nhót tiểu sửu (tên hề) hỗn thế kí 10 thần giáp

Hội giả:mica

Nhà xuất bản: Tiên hoan

Xuất bản ngày:2012/9/28

Nền tảng văn án:

Một suy đến tột đỉnh đổ mi nhân,

Một tham ăn lại gà mờ tiên đoán sư,

Sắp mở ra một đoạn kinh thiên địa quỷ thần khiếp ── song, tu, kì, duyên?

Truyền Sơn tại linh thí đại hội thượng bỗng nhiên nổi tiếng,

Đưa tới phần đông tu giả chú ý...... Cùng với cầu yêu !?

Đều nói nhân không có tối bổn, chỉ có càng bổn,

Dấm chua kình quá Canh Nhị vì đoạt lại di tình biệt luyến [?] ma đầu,

Nhưng lại không tiếc sử xuất 「 yêu nghiệt kế 」 !

Cấm dục ước chừng bốn trăm hai mươi ba năm bi đát xử nam Truyền Sơn,

Đến tột cùng có thể hay không nhất thường nguyện vọng lâu nay, đem tiểu quy quy sách ăn nhập phúc?

Mà lòng mang không quỷ cừu nhân, lại từ một nơi bí mật gần đó vươn răng nanh ──

Đối hậu thổ tinh hình đồng ác mộng 「 thần giáp 」 truyền thuyết tái hiện,

Tinh trùng thượng não Truyền Sơn lại nên như thế nào đối mặt kế tiếp tinh phong huyết vũ?

Nền tảng văn tự:

「 nhị, này rất trọng yếu đi? Truyền cho ta có thể chứ? Ngươi có thể hay không đã bị cái gì trừng phạt hoặc phản phệ?」 Truyền Sơn lo lắng.

Canh Nhị sắc mặt do dự, qua một hồi lâu nhi mới nhạ nhạ nói:「 ngươi, ngươi đã muốn là ta nhận định bạn lữ...... Ân, chỉ cần ngươi sau này bất lợi dùng nó xằng bậy sẽ không sự.」

「 trừng phạt là song phương sao? Thi pháp giả hòa truyền thụ giả cùng nhau.」

「......」

Truyền Sơn không đợi Canh Nhị trả lời, đã muốn theo hắn ý thức trung được đến đáp án. A, đây là hắn tiểu quy quy, chỉ cần làm như chính mình nhân , sẽ ngốc đầu ngốc não toàn bộ tin tưởng.

Như vậy tiểu quy, lại khiến hắn có thể nào nhẫn tâm tướng phụ?

Đệ nhất chương

Truyền Sơn trành cửa trạm mỗ yêu nghiệt ngốc sửng sốt một lát, đột nhiên nổi trận lôi đình hô:「 biến trở về đi biến trở về đi ! ai cho ngươi biến thành như vậy đến câu dẫn người ? Ngươi kia thân nhục đâu? Ca hảo không dễ dàng uy đi ra kia thân nhục đi nơi nào ?」

Trưởng thành yêu nghiệt bản Canh Nhị không nghĩ tới phải nhận được loại này đãi ngộ, hắn nghĩ đến người này hội trực tiếp phác đi lên linh tinh, nghe vậy xấu hổ ninh ngón tay nói:「 nga, nhục còn tại, nhưng thành lớn , cho nên......」

Canh LaWhere stories live. Discover now