Quyển 12

158 0 0
                                    

Nhảy nhót tiểu sửu (tên hề) hỗn thế kí 12 cầm tay by dịch nhân bắc

https://kinzie3012.wordpress.com/

Nền tảng văn án:

Một suy đến tột đỉnh đổ mi nhân,

Một tham ăn lại gà mờ tiên đoán sư,

Sắp mở ra một đoạn kinh thiên địa quỷ thần khiếp ── song, tu, kì, duyên?

Tu thành ma công, kiếm đầy hà bao, còn lừa đến tức phụ,

Tiểu ma đầu Truyền Sơn trở lại đã lâu lam tinh,

Lại phát hiện cả nhà người đều bị lúc trước hãm hại chính mình gian tương thông tập,

Không chỉ sinh hoạt lang bạc kỳ hồ, nghèo khổ khốn đốn,

Đệ đệ Truyền Hải càng trở thành phản loạn quân thủ lĩnh !

Là khả nhẫn, thục không thể nhẫn,

Hắn La Truyền Sơn cũng không tái là bốn trăm năm trước phổ thông lương dân,

Bất quá, báo thù kế hoạch yếu bàn bạc kỹ hơn,

Trước mắt chi cấp là hảo hảo an trí gia nhân, thuận tiện bồi dưỡng lão đệ thế lực,

Tiếp theo, liền là làm sao danh chính ngôn thuận đem Canh Nhị thú vào cửa ......

Nền tảng văn tự:

「 ca, vị này tiểu ca hội y thuật?」 Truyền Hải hỏi.

「 ân, chỉ cần còn có một hơi tại, trên đời này vốn không có hắn cứu không trở lại nhân.」 Truyền Sơn đang nói lời thật, khả nghe vào người khác trong tai liền cùng xuy ngưu không sai biệt lắm.

La gia nhân cùng nhau dùng ánh mắt cọ rửa béo lùn chắc nịch thiếu niên bản Canh Nhị, làm sao xem, đều không cảm giác này tiểu bàn tử giống thần y.

Canh Nhị bị mọi người thấy đắc có điểm ngượng ngùng, lui a lui , liền muốn trốn đến Truyền Sơn phía sau.

Truyền Sơn mạnh mẽ đem hắn lôi ra đến, đem nhân hoàn tại trước ngực:「 mấy năm nay nếu không có hắn, ta đã sớm không biết chết bao nhiêu lần. Hắn là ta mệnh lý phúc tinh, có hắn tại, ta cuối cùng là có thể gặp dữ hóa lành.」

Nghe được Truyền Sơn này phiên giới thiệu, La gia nhân ánh mắt đều sáng.

「 phúc tinh?」 Truyền Hải cười quái dị.

「 hắn chỉ vượng ta.」 người nào đó không biết xấu hổ nói.

Hỗn thế kí 12-01

Nhất trản bị điểm lượng tức chết phong đăng thăng lên nhà cỏ ngoại cột cờ, cái này như là một tín hiệu, nháy mắt, hơn mười chi cây đuốc sáng lên ánh lửa, đem nhà cỏ tiền không chiếu đắc nhất thanh nhị sở.

Vòng vây trung, Truyền Sơn hòa Canh Nhị hai người thân hình hòa dung mạo cũng rõ ràng rơi vào mọi người trong mắt.

Truyền Sơn tại ánh lửa sáng lên phía trước lười biếng duỗi eo, toàn bộ thân thể vô thanh vô tức rút nhỏ một vòng, tuy rằng thoạt nhìn như cũ cao lớn khôi ngô, nhưng như vậy dáng người ít nhất còn thuộc về nhân loại phạm vi.

Canh LaWhere stories live. Discover now